เรือนหอ ‘มิลค์ เขมสรณ์’ ซุ่มเงียบวิวาห์เลือกคนธรรมดาเป็นคู่ชีวิต

Uncategorized

เรือนหอ ‘มิลค์ เขมสรณ์’ ซุ่มเงียบวิวาห์เลือกคนธรรมดาเป็นคู่ชีวิต

เรียกได้ว่าหลายๆคนต้องคุ้นหน้าเธอกันเเน่นอนค่ะ สำหรับ เขมสรณ์ หนูขาว ผู้ประกาศข่าวสาวมุสลิมมากฝีมืออยู่ช่องไทยรัฐทีวี แถมอดีตยังเคยเป็นนักแสดง ดารา นางแบบ ที่มีชื่อเสียงจากภาพยนตร์เรื่อง เสียดาย จากการกำกับของหม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม ยุคล ในปี 2537 ตอนนี้สละโสดอีกรายสำหรับ มิลค์ เขมสรณ์ หนูขาว ผู้ประกาศข่าวจากไทยรัฐทีวี และ อดีตดารา-นักแสดง ชื่อดังยุค90yvxVmQ.jpg

ควงแขนแฟนหนุ่มนอกวงการ จัดงานวิวาห์และจดทะเบียนสมรสเป็นพิธีแต่งแบบเรียบง่ายแต่อบอุ่นท่ามกลางครอบครัวและญาติมิตรของ ทั้งสองฝ่าย มิลค์ก็ทำงานมาตลอดค่ะ จนมีแค่ช่วงพักช่วงเดียวคือ 3 ปี ตอนไปเรียนต่อที่เมืองนอก ตอนนั้นต้องดูข่าวเยอะมาก เพราะ เรียนกฎหมายระหว่างประเทศ แล้วอาจารย์ให้ดูข่าวมาวิเคราะห์ในห้องเรียน เลยรู้สึกว่านักข่าวเป็นอาชีพที่น่าสนใจ เป็นส่วนผสมระหว่างyvxuQk.jpgyvxHPV.jpg

งานบันเทิงที่เราเคยทำกับงานวิชาการที่เราชอบมันเป็นส่วนผสมที่น่าสนใจดีค่ะมิลค์เริ่มต้นจากติดลบเลย ไม่มีใครเชื่อถือ ด้วยภาพที่เราเคยเป็นดารามาก่อน ตอนไปสมัครงานเราก็รอเรียกค่อนข้างนาน บางที่ก็ไม่รับเพราะไม่อยากได้ภาพดารา ก็ฟันฝ่าเยอะมาก แต่เราก็สู้สมัครงานไปเรื่อยๆ จนได้เป็นผู้ประกาศ ตอนแรกไปอ่านข่าวกีฬา เราอ่านไม่ได้แต่ก็อ่านเพราะอยากทำงาน ตอนหลังก็ไปแปลข่าว ทำรายการ ถือเป็นอาชีพในฝันและเกินจุดที่ฝันไปไกลมากyvxA3P.jpgyvxPbt.jpgyvxJNW.jpgแต่ก่อนแค่อยากทำอาชีพนี้ แค่อยากทำมา และทุ่มเทมาก ให้คะแนนความทุ่มเทแบบไม่โม้เลยคือเต็มร้อย มิลค์คิดว่าเรามาไกลในแง่ที่ว่าคนลืมภาพ ดาราของเราไปเยอะมากแล้ว เจอเรา เห็นเราเป็นผู้ประกาศ เป็นนักข่าว เราเลยรู้สึกประสบความสำเร็จในงานที่เราทำเพราะตอนนั้นไทยรัฐทีวีเป็นช่องใหม่ เราไม่เคยมีทีวีมาก่อน เรามาในยุคทีวีดิจิทัล เราไม่คิดว่าคนจะจดจำเราในแง่ของช่องข่าว แต่พอคนพูดถึงข่าวคนพูดถึงเรา ก็รู้สึกดีใจมากมันคือความภูมิใจyvx6nv.jpgyvxjKu.jpgอีกทั้งสาวมิลค์ เปิดใจ รู้จักฝ่ายชายเมื่อ 3 ปีที่แล้ว และคบหาดูใจกันมาเรื่อยๆ แต่ไม่ค่อยได้โชว์หวานลงรูปคู่ ส่วนงานวิวาห์ขอจัดง่ายๆตามสไตล์ทั้งสองคน ประทับใจเจ้าบ่าวตรงที่เป็นคนสบายๆเรียบง่าย และชอบศิลปะเหมือนกัน คุยกันถูกคอ เรื่องทายาท ตกลงกันไว้แล้วว่า คงใช้ชีวิตคู่ด้วยกันสองคนจะดีกว่าyvxLQ2.jpgyvxC4l.jpgyvxrdE.jpg

Post Views: 2

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *