แอร์ ภัณฑิลา เล่าทั้งน้ำตา ถูกคนไว้ใจแอบถ่าย จังหวะจับได้ เกือบเอาตัวไม่รอด

Uncategorized

เป็นเรื่องที่น่าเห็นใจ และเป็นอุทาหรณ์เลยก็ว่าได้ สำหรับนักแสดงสาว แอร์ ภัณฑิลา ที่ได้ออกมาเปิดใจทั้งน้ำตา เรื่องที่ไม่เคยเล่าที่ไหนมาก่อน หลังถูกคนที่ไว้ใจแอบถ่ายตอนอาบน้ำ แต่เมื่อจับได้ ต้องหนี จนเกือบเอาชีวิตไม่รอด โดยเธอได้เล่าเรื่องดังกล่าผ่าน ในรายการ โต๊ะแชร์ ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นตอนที่ส่งเธอส่งพี่สาวไปเรียนที่อังกฤษ

โดย แอร์ ภัณฑิลา กับน้องสาวจองตั๋วไปก่อน ส่วนพี่สาวยังต้องทำเรื่องจบการศึกษาที่ไทยก่อน แล้วจะตามมาทีหลัง ซึ่งเธอได้ปรึกษารุ่นพี่ผู้ชายซึ่งเรียนอยู่ที่อังกฤษ เป็นคนที่เธอไว้ใจพอสมควร เขาชวนมานอนที่อพาร์ตเมนต์ของเขา แอร์จึงไปพร้อมกับน้องสาว เหตุการณ์เกิดตอนที่เธอกำลังจะอาบน้ำ ผู้ชายคนนี้บอกให้ เธอไปใช้ห้องน้ำในห้องนอนของเขา เพราะห้องน้ำข้างนอกใช้ไม่ได้

เธอจึงตดสินใจเข้าห้องน้ำไปกับน้องสาว รู้สึกไม่ชอบมาพากล จึงปิดไฟ แต่ทว่าผู้ชายรายดังกล่าวก็ตะโกนจากข้างนอกว่า ปิดไฟทำไม ยิ่งทำให้ แอร์ รู้สึกแปลกกว่าเดิม คิดว่าต้องมีกล้องในห้องน้ำแน่ๆ จึงบอกน้องสาวให้เปลี่ยนเสื้อผ้าให้เร็วที่สุดแล้วช่วยกันหากล้อง

จนกระทั่ง เธอเจอโหลใส่หินของประดับที่อ่างล้างหน้า พอเทออกมาก็พบว่ามีกล้องซ่อนอยู่จริง เป็นเหตุผู้ชายข้างนอกตะโกนเข้ามาด้วยความตกใจว่า ทำอะไร อย่าทำอะไรนะ ใจเย็นๆก่อน แอร์ เผยว่า ตอนนั้นทั้งโกรธ ทั้งกลัว ที่นี่ไม่ใช่ประเทศไทย และรู้สึกว่าต้องรับผิดชอบน้องสาวด้วย ตอนนั้นอายุเธอเพียง 20 ปีเท่านั้น ซึ่งระหว่างนั้นเธอจึงรีบหาทางหนีออกจากห้อง แต่ผู้ชายคนนั้นพยายามมาขวาง จนเธอต้องรีบหนีเข้าไปในห้องทำงานแล้วพยายามล็อกประตู แล้วหาโทรศัพท์ติอต่อกับพี่สาวเพื่อขอความช่วยเหลือ

รอจนเวลาผ่านไป 2-3 ชั่วโมง ก็มีโทรศัพท์เข้ามา เป็นเจ้าหน้าที่ความปลอดภัย โทรมาถามว่าจะให้ขึ้นไปช่วยไหม แต่โทรศัพท์ที่คุยเป็นโทรศัพท์บ้าน เชื่อมกัน 2 ห้อง ผู้ชายคนนั้นใช้อีกเครื่องพูดอยู่ เธอจึงรีบตะโกนไปว่าHelp me, Help me เพื่อขอความช่วยเหลือทันที

จนกระทั่งเจ้าหน้าที่มาเปิดประตู ผู้ชายคนนั้นยังคงบอกว่าไม่มีอะไร ส่วนสาวแอร์ที่เห็นเหตุการณ์ ก็ตะโกนให้ช่วยอีกครั้ง จังหวะที่จะออกจากห้อง ผู้ชายคนนั้นก็เข้ามาขวางอีกครั้ง แต่สุดท้ายก็ออกมาได้ เธอเผยว่าตอนนั้น คนมาช่วยเป็นเจ้าหน้าที่ มาพร้อมคนไทย 4 คน ที่ไม่รู้จัก เขาเป็นคนที่ไม่รู้จักที่มาช่วยชีวิต ก่อนที่เธอจะกลั้นไม่ไหว ปล่อยโฮออกมา จน เชียร์ ฑิฆัมพร ต้องเข้าไปกอดปลอบ

แอร์ เปิดใจว่า สิ่งที่กลัวที่สุดคือภาพที่จะหลุดออกไป ถึงแม้ตอนนั้นจะเป็นยังส่วนชุดสายเดี่ยวอยู่ก็ตาม แต่ก็ไม่อยากให้มันหลุดออกไป และยังฝังใจมาจนถึงตอนนี้ เธอกล่าวว่าเรื่องนี้ไม่ได้บอกใคร ไม่ได้แจ้งความ อยากลืมๆ มันไป เพราะเรื่องเกิดเมื่อ 15 ปีก่อน จนล่าสุดเธอบังเอิญไปเจอเขาอีกครั้งหลังไม่ได้เจอมาเป็นสิบปี

เขายังลอยหน้าลอยตาในสังคมได้อย่างปกติ แต่เธอยังเป็นทุกข์ไม่อยากเจอหน้า เพราะกลัว พร้อมเตือนใจตัวเองว่าเป็นอุทาหรณ์ เราพลาดตรงที่ไว้ใจคนง่ายไป ซึ่งก็มีชาวโซเชียลเข้ามาแสดงความห่วงใย และให้กำลังใจสาวแอร์อย่างล้นหลามทีเดียว

 

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *