รู้จัก เฌอเอม ชญาธนุส กว่าจะมาเป็นนางงาม ฝ่าทุกกระแสดราม่า

Uncategorized

เรียกได้ว่าฝ่าทุกกระแสดราม่าเลยจริงๆ กับนางงามที่ได้รับฉายาว่าสายสปีช อย่าง เฌอเอม ชญาธนุส ที่ก่อนหน้านี้ก็ได้มีกระแสดราม่าถาโถมเข้ามาหลังจากที่เข้าเวทีประกวดนางงาม

คลิป

งานนี้เราก็จะพา ไปรู้จักกับเฌอเอม ชญาธนุส สาวผู้อยู่ในวงการนางงามมาอย่างยาวนาน หากใครที่ติดตามสาวงามจากเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ หรือ ใครที่ติดตามการประกวดนางงาม ต้องรู้จักสาวคนนี้อย่างแน่นอน

สำหรับ เฌอเอม ชญาธนุส นางแบบสาวสวยสุดมั่น ที่ได้รับฉายาว่าสายสปีช ที่เวลาขึ้นเวที ต้องบอกเลยว่าการตอบคำถามแบบไฟแล็บ เลยทีเดียว สำหรับเฌอเอม มีชื่อจริงว่า ชญาธนุส ศรทัตต์ ส่วนสูง 180 เซนติเมตร เธอมีเชื้อสายจีน

จบการศึกษาชั้นมัธยมปลายจากโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร และจบการศึกษาระดับปริญญาตรีจากคณะมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง เฌอเอม มีปัญหาเรื่องรูปปากที่ผิดปกติแต่กำเนิด

และยังเคยประสบอุบัติเหตุ ทำให้สูญเสียฟันหน้าไปอย่างถาวรตั้งแต่ 10 ขวบ จึงทำให้เธอมีปัญหาการพูดไม่ชัด แต่นั่นก็ไม่ใช่ข้อจำกัดในการใช้ชีวิตของเธอ โดยเธอได้ฝึกฝนการพูดและใช้สิ่งนี้สร้างความแตกต่างที่โดดเด่นของตัวเองขึ้นมา เรียกว่าเป็นคนที่คิดบวกและไม่ยอมแพ้ต่ออุปสรรคมาตั้งแต่เด็ก ๆ เลยทีเดียว

เธอเริ่มเข้าสู่วงการจากการถูกชักชวน ให้เข้าวงการตั้งแต่กำลังเรียนอยู่ชั้นมัธยมปลาย เริ่มงานแรกด้วยการถ่ายแบบให้กับนิตยสาร Runway Magazine ซึ่งในตอนนั้นเธอต้องการจะเรียนก่อนเลยยังไม่ได้เข้าสู่วงการแบบเต็มตัว

กระทั่งเรียนจบ เธอก็กลับมาโลดแล่นบนเส้นทางนี้อีกครั้ง จนได้เป็นนางแบบมืออาชีพในปัจจุบัน เรียกได้ว่าชื่อของเธอนั้นกลายเป็น ที่รู้จักในวงกว้างของสังคมไทย เป็นที่รู้จักในนามของนางแบบสาวไทยโกอินเตอร์

เป็นที่รู้จักในรายการ the face thailand ss 2 ปี 2015 เป็นที่รู้จักในนามของหนึ่งในผู้เข้ารอบ 30 คนสุดท้าย เวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ปี 2020 เป็นที่รู้จักในนามของหญิงสาวผู้กล้าหาญที่แหกขนบการตอบคำถามของเวทีการประกวดนางงามไทย

และเป็นที่รู้จักในนามของหญิงสาวผู้ตกเป็นประเด็นร้อนทั้งเรื่องความสัมพันธ์และการประกวด เฌอเอม มีผลงานเป็นที่ประจักษ์สายตาอย่างมากมาย ทั้งเป็นนางแบบให้กับแบรนด์แฟชั่นชั้นนำของไทยและต่างประเทศ

และ จากนางแบบสาวอินเตอร์สู่การประกวดนางงาม หลังจากเก็บเกี่ยวประสบการณ์ด้านการเดินแบบมาแน่นพอตัว เธอตั้งเป้าหมาย ในการสู่เวทีนางงาม ด้วยการเดินหน้าลงประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 และกลายเป็นนางงามที่น่าจับตามอง ทำให้ผ่านเข้าสู่รอบ 30 คนสุดท้ายโดยอัตโนมัติ

แต่ท้ายที่สุด ก็ได้มีประเด็นร้อนกับเวทีมิสยูนิเวิร์ส จนเธอได้ขอสละสิทธิ์จากการประกวด และในปีเดียวกันเธอก็มีดราม่าเรื่องการพูดไม่ชัด และปีล่าสุด 2023 เธอได้เข้ามาประกวดเวทีมิสแกรนด์ 2023

และสามารถเป็นตัวเเทนของจังหวัด มิสแกรนด์ลำพูน 2023 ซึ่งตอนนี้เธอก็ได้เป็นตัวแทนเข้ามาประกวดเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2023 เฌอเอม ทำผลงานได้ดี จนกระทั่งมีดราม่ากับเวทีมิสแกรนด์เรื่องการดูดวง งานนี้ก็ได้มีการพูดคุยชี้แจงขอโทษ

และสุดท้ายเธอไม่เข้ารอบ 20 คนสุดท้าย ถึงแม้ว่าจะไม่ได้มง แต่เธอก็ยังเป็นนางงามของใครหลายๆคน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *