เปิด 5 คู่ดาราอาถรรพ์รัก 7 ปี ไปไม่รอด สุดท้ายขอยุติความสัมพันธ์

Uncategorized

เปิด 5 คู่ดาราอาถรรพ์รัก 7 ปี ไปไม่รอด สุดท้ายขอยุติความสัมพันธ์

เรียกได้ว่าใครๆ ก็พูดว่ารัก 7 ปี จะถึงจุดอิ่มตัว และทำให้หลายๆคู่ต้องเลิกลากันไป ซึ่งนั่นก็อาจจะจริงเพราะ 5 อดีตคู่รัก

yMdQT8.jpg

เหล่านี้ก้ต้องยุติความสัมพันธ์ลงในที่สุด แต่ละมีคู่ไหนกันบ้าง มาชมกันเลย เริ่มที่คู่แรกนั่นคือ รถเมล์ คะนึงนิจ และ

yMd1UJ.webp

เดี่ยว สุริยนต์ ย้อนกลับไปเมื่อหลายปีก่อน สาวรถเมล์และหนุ่มเดี่ยวกฌเคยคบหาดูกันมาก่อน แถมยังคบกันมานานถึง 7 ปี

yMdK8b.jpg

ตอนที่คบกันก็มักไปออกงานด้วยกัน อยู่ด้วยกันตลอด แต่สุดท้ายความรักของทั้งคู่ก็จบลงเพราะความคิดความคิดที่ไม่ตรงกัน

yMdSNV.jpg

โดยก็เปิดใจกันทั้งคู่เสียใจ แต่ไม่ได้รู้สึกเสียดายช่วงเวลาที่ผ่านมา แต่ถึงงอย่างไรตอนนี้ทั้งคู่ก็มีชีวิตรักที่ดีเป้นของตัวเองแล้วเรียบร้อย

yMdEBu.jpg

ต่อมาคู่ที่ 2 นั่นคือ นุ้ย สุจิรา และหนุ่ม ศรราม เรื่องราวความรักของดีตนางเอกสาวอย่างนุ้ย สุจิราและอดีตพระเอกหนุ่มอย่างหนุ่ม

yMdTvD.jpg

ศรราม ก็กลายเป็นอีกคู่หนึ่งที่คบหาดูใจกันมานานถึง 7 ปี แต่สุดท้ายรักนี้ก็สะบั้น และเป็นการตัดสินใจของฝ่ายหญิง โดยสาวนุ้ยก็ได้

yMd9jy.jpg

ออกมาเปิดใจที่หลังว่า เป็นเพราะทนต่อพฤติกรรมของฝ่ายชายที่เปลี่ยนไปไม่ไหว แม้หนุ่มศรรามจะตามง้อเท่าไหร่ แต่สุดท้ายก็ไม่เป็นผล

yMdBcg.jpg

และต่างคนต่างเดินทางของตัวเองตั้งแต่นั้นมา ต่อมาคู่ที่ 3 นั่นคือ นุ่น วรนุช และ เขต ฐานทัพ ดีตพระเอกหนุ่ม และนางเอกสาวสวยตลอดกาล

yMdUlR.jpg

ที่ทั้งคุ่ได้โคจรมาเจอกันจากการร่วมเล่นละครด้วยกัน จนในที่สุดความรักของทั้งคู่ก็ก่อตัวขึ้น และคบกันมานานถึง 7 ปี แต่สุดท้ายก็เลิกลากันไป

yMdf2W.jpg

โดยหนุ่มเขตต์ก็ออกมายอมเปิดใจพูดว่าฝ่ายหญิงเป็นคนของจบความสัมพันธ์ซึ่งสาเหตุของการเลิกลาก็มาจากเจ้าตัวทั้งหมดนั่นเอง ต่อมาคู่ที่ 4yMdz8S.jpg

นั่นคือ มาริโอ้ เมาเลอร์ และ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เนอดีตคู่รักที่คบหาดูใจกันตั้งแต่ก่อนเข้าวงกันซะด้วยซ้ำสำหรับสาวกุ๊บกิ๊บกับหนุ่มมาริโอ้ เพราะบ้าน

yMdN0n.jpg

ใกลี้กันและหยอกล้อกันมาตลอดจนได้คบกั้นมายาวนานถึง 7 ปี แต่สุดท้ายก็เลิกรากันไป โดยฝ่ายหญิงออกมากล่าวว่า ระหว่างเรามันไม่เหมือนเดิมอีกต่อไปyMdgca.jpg

ซึ่งนั้นก็ไม่รู้สาเหตุที่นั่นชัด แต่ตอนนี้สาวกุ้บกิ๊บก็มี ครอบครัวที่อบอุ่น ในขณะที่หนุ่มมาริโอ้ก้มีความรักที่สดใสแล้วเช่นเดียวกัน และคู่ที่ 5 นั่นคือเต๋อ ฉันทวิชญ์

และ พีค ภัทรศยา เป็นอดีตคู่รักที่หวานสุดๆในช่วงที่คบหาดุใจกันมาอย่างยาวนานถึง 7 ปี แต่สุดท้ายก็ไปไม่รอด และออกมาประกาศจบความสัมพันธ์

yMdRFz.jpg

ทั้งคู่ก็ยอมรับว่ามีแพลนจะวิวาห์กันแล้ว แต่สุดท้ายความสัมพันธ์ก็ต้องยุติเพราะปัญหาสะสมหลายๆเรื่อง และนั่นก็คือการตัดสินใจที่ทั้งคู่คิดว่าดีที่สุดสำหรับพวกเขาแล้วนั่นเอง

yMd3T1.jpg

Post Views: 5

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *