ย้อนเส้นทางรัก 10 ปี ก็อต – โบว์ สู่วันประกาศเลิกกลางรายการ

Uncategorized

ช็อกกันทั้งเมืองถึงขั้นขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ทีเดียว หลังจากที่ โบว์ เบญจวรรณ อาร์ดเนอร์ ได้ออกรายการแฉ เมื่อคืนที่ผ่านมา 11 พ.ค. 2566 ที่ผ่านมา พร้อมประกาศทั้งน้ำตาว่า ก๊อต จิรายุ ตันตระกูล ได้บอกเลิกก่อนเข้ารายการเพียงไม่กี่นาที เรียกว่าเป็นความชัดเจนที่สาหัสสำหรับเจ้าตัว และยังมึนๆ งงๆ อยู่ไม่น้อย ก่อนปล่อยโฮยังไม่หมดรัก และไม่อยากเลิก

ซึ่งคู่นี้ถือได้ว่าเป็นคู่รักมาราธอนที่ไม่เคยมีข่าวเสียหายออกมาให้ได้ยินเลยสักครั้ง และยังเป็นคู่รักแบบอย่างให้กับใครหลายๆคน เพราะทั้งคู่ก็หวานชื่นกันมาตลอด แม้จะเคยออกมาให้สัมภาษณ์ว่าทะเลาะกับบ่อย จนเกือบเลิกมานับครั้งไม่ถ้วน แต่ก็ยังประคับประคองมาได้ถึง 10 ปี แต่เส้นทางความรักของพวกเขาจะเป็นไร มาย้อนชมกันเลยค่ะ

โดยสำหรับเส้นทางรัก 10 ปีของทั้งคู่นั้น มีแต่ภาพความหวานหยดให้เห็นเสมอ จุดเริ่มต้นของความรักก้มาจาก ก๊อตที่ชอบผู้หญิงสวยทำกิจกรรมได้อย่างหลากหลาย และโบว์ก็ตรงตามสเปกเข้าอย่างจัง ทำให้เจ้าตัวกลายมาเป็นเป็นแฟนคลับ ให้น้องที่รู้จักไปขอเบอร์ให้ กระทั่งได้เล่นละครด้วยกัน อยู่กองเดียวกัน แม้จะไมไ่ด้คู่กันก็ตาม แต่ก๊อตก็เดินหน้ารุกจีบ ชวนโบว์ไปออกกำลังกาย อาสาเป็นเทรนเนอร์ให้ จนได้ออกเดตกัน เดตแรกในครั้งนั้น โบว์ประทับใจไม่ลืม คือวันที่ละครปิดกล้อง ก๊อตชวนไปกินกาแฟ แต่สุดท้ายลืมเอากระเป๋าตังค์มา เลยเอ่ยปากให้ฝ่ายหญิงจ่ายให้

รู้จักกันไม่นาน ก๊อตเขยิบไปอีกขั้นด้วยการสารภาพรักขณะมาส่งที่คอนโด ทำเอาสาวโบว์เซอร์ไพรส์อยู่ไม่น้อย เพราะไม่คิดว่าจะถูกฝ่ายชายเอ่ยปากกันตรงๆ จากนั้นจึงตกลงคบกันเป็นแฟน ซึ่งช่วงแรก ก๊อตสวีตมาก มีทั้งดอกไม้ ตุ๊กตา ของขวัญ แต่แค่เดือนเดียว หลังจากนั้นก็ไม่มีอีกเลย แต่ก็เข้าใจได้เพราะก๊อตมองว่าไม่ใช่เรื่องสำคัญ แต่กว่าคู่นี้จะลงตัวเรื่องความรัก ใช้เวลาปรับตัวเข้าหากันกว่า 5 ปีเลยทีเดียว เพราะต่างคนต่างมีอีโก้ และเชื่อมั่นในความคิดตัวเอง คุยกันเยอะ ปรับกันเยอะกว่าจะลงตัวทุกวันนี้

อย่างไรก็ตาม ระหว่างทางทั้งคู่ก็มีทะเลาะกันเหมือนคู่รักทั่วไป และเคยทะเลาะแรงถึงขั้นบอกเลิก ทุกครั้งที่ทะเลาะ ก๊อตจะเป็นฝ่ายอยากอยู่คนเดียว เพราะต้องการใช้เวลา ซึ่งเธอต้องเข้าใจ และสุดท้ายก็จับมือฝ่าอุปสรรคกันมาได้ แม้แต่ในช่วงที่ก๊อตกลายเป็นผู้ชายที่สาวๆ คลั่งรัก ยกเป็นสามีแห่งชาติ ดังมากๆ จากละครกระเช้าสีดา เจ้าตัวก็ยังทำให้โบว์กลายเป็นผู้หญิงที่น่าอิจฉาที่สุด

ทว่าเค้าลางรักล่มเริ่มปรากฎ หลังจากที่เดือนเม.ย. 66 เริ่มมีกลิ่นไม่ดีเกี่ยวกับความรักของทั้งคู่ เพราะมีคนสังเกตเห็นว่า โบว์ ลบรูปคู่ ก๊อต ออกจากไอจี ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าแค่ซ่อนเอาไว้เท่านั้น และไม่มีความชัดเจนใดๆ เกี่ยวกับความสัมพันธ์ของทั้งคู่ กระทั่งเมื่อคืนวันที่ 11 พ.ค.66 ที่ผ่านมาที่ผ่านมา โบว์ ก็ได้ออกมาเปิดใจทั้งน้ำตาผ่านรายการแฉ ว่าก๊อต จิรายุ ให้ความชัดเจนเรื่องสถานะแล้ว ด้วยการบอกเลิกก่อนเข้ารายการ ปิดฉากรักมาราธอน 10 ปีไปแบบเจ็บปวดสุดๆเลยหละค่ะ

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *