เปิดภาพแรก ‘เอส กันตพงศ์’ หลังวูบไป 3 วัน

Uncategorized

เปิดภาพแรก ‘เอส กันตพงศ์’ หลังวูบไป 3 วัน

เปิดภาพแรก ‘เอส กันตพงศ์’ หลังวูบไป 3 วัน

“คิตตี้ คริสติน่า” เผยโพสต์ซึ้งกุมมือ “เอส กันตพงศ์” พร้อมบอกซึ้ง สู้ไปด้วยกัน เข้มแข็ง ลูกและฉันต้องการคุณ ด้านคนบันเทิง-แฟนคลับ แห่ส่งกำลังใจแน่นยังคงทำเอาเหล่าแฟนๆ และเพื่อนพ้องคนบันเทิงเป็นห่วง และส่งกำลังใจให้กับF069Gl.jpgF063le.jpgพระเอกหนุ่ม “เอส กันตพงศ์ บำรุงรักษ์” อย่างล้นหลามกันอยู่ต่อเนื่อง หลังจากที่เจ้าตัววูบหมดสติกลางงานดีเบตที่จัดขึ้น ที่ลานพาร์ค พารากอน เมื่อเย็นของวันที่ 9 พ.ค. ที่ผ่านมา ท่ามกลางความตื่นตระหนกตกใจของหลายๆ คนที่ทราบข่าว ขณะที่ทางด้าน“คิตตี้ คริสติน่า วิงเคลอร์” ภรรยาของหนุ่มเอส หลังจากที่เกิดเหตุกับสามี สาวเจ้าก็ได้โพสต์ข้อความขอให้F06ktt.jpg

ทุกคนช่วยอธิษฐานให้สามี ก่อนเคลื่อนไหวอีกครั้งด้วยการโพสต์ข้อความขอบคุณทุกๆ กำลังใจที่ส่งมาให้สามีและครอบครัว ล่าสุด (13 พ.ค. 2566) “คิตตี้ คริสติน่า” ก็ได้โพสต์ภาพกุมมือสามีที่กำลังนอนรักษาตัวอยู่ ลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมF06ZSN.jpgF06wqv.jpg

กับเขียนแคปชั่นอย่างสุดซึ้งว่า “We are fighting this together!Be strong! Valentina and I need you teerak! (เรากำลังต่อสู้ไปพร้อมกัน เข้มแข็งนะ วาเลนติน่าและฉันต้องการคุณ ที่รัก)”ท่ามกลางเหล่าคนบันเทิงและแฟนคลับต่างก็พากันเข้ามาคอมเมนต์ด้วยอิโมจิหัวใจและให้กำลังใจทั้งเอสและคิตตี้กันอย่างล้นหลาม

F06tfk.jpgF061HE.jpg

Post Views: 2

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *