รู้จัก พอล ภัทรพล อดีตพระเอกเบอร์ต้นของเมืองไทย เจ้าของธุรกิจระดับพันล้าน เจ้าของบ้านมูลค่า 80 ล้าน

Uncategorized

เรียกได้ว่าเป็นพระเอกเบอร์ต้นๆของวงการบันเทิงเลยทีเดียว แต่หลังๆมานี้ก็ไม่ได้เห็นผลงานเท่าไหร่ เพราะเขานั้น ได้ผันตัวสู่นักลงทุน เจ้าของธุรกิจระดับพันล้านบาท อย่าง พอล ภัทรพล ศิลปาจารย์ อดีตพระเอก และพิธีกรชื่อดังมากความสามารถ

แจ้งเกิดและเข้าสู่วงการบันเทิงในช่วงปี 2543 ด้วยการเข้าร่วมการประกวดเวทีหนุ่มสาวแพรวปี 2000 โดยเข้ารอบเป็น 10 คนสุดท้าย และได้รับเลือกเป็นพรีเซ็นเตอร์ช่องกีฬา Super Sport และนั่นถือเป็นจุดเริ่มต้นของการเข้าสู่วงการบันเทิงของเขา

จากนั้น พอล ภัทรพล ก็มีผลงานละครให้แฟนๆ ได้ติดตามกันมากถึง 24 เรื่อง อีกทั้งบุคลิก น้ำเสียงการพูดที่น่าฟัง ทำให้ พอล ภัทรพล ได้มีโอกาสเป็นพิธีกรรายการหลายแห่ง เช่น Asian Splash ช่อง 3 คอนเสิร์ตทีวี 5 ดูละครแล้วย้อนดูตัว ช่อง 5 เป็นต้น

ส่วนงานดีเจ เริ่มปี 2541 ที่ Radio Noproblem แล้วยังมีงานพากย์อีกหลายๆ เรื่อง กระทั่งถึงจุดๆ หนึ่ง พอล ภัทรพล ตัดสินใจผันตัวเองเข้าสู่วงการนักธุรกิจ และนักลงทุนอย่างเต็มตัวจนประสบความสำเร็จ

ซึ่งก่อนจะมาประสบความสำเร็จ ทั้งเจ๊งทั้งโดนโกง ก่อนจะเรียนรู้และกลายเป็นพอลในทุกวันนี้ เรียกได้ว่าพอลเปิดโอกาสให้ตนเองอย่างเต็มที่ จับหลากหลายธุรกิจจนทำให้เขาร่ำรวยขึ้นมากจากธุรกิจเหล่านี้

และเริ่มต้น ทำธุรกิจ จดทะเบียนเมื่อวันที่ 10 มิ.ย. 2552 โดยมีรายชื่อ นายภัทรพล เป็นกรรมการบริษัท ถือหุ้นบริษัทจำนวน 8,000 หุ้น มูลค่าหุ้น 8 ล้านกว่า ดำเนินธุรกิจรับจัดหาศิลปิน นางแบบ นายแบบ พิธีกร นักแสดงเพื่องานแสดงทั่วไปนายหน้า ตัวแทนจำหน่ายอาหารเสริม ทุนจดทะเบียน 1 ล้านบาท ซึ่งบริษัทดังกล่าว ปี 2564 สินทรัพย์รวม 13,513,927 บาท หนี้สินรวม 2,400,000

บริษัท ไลฟ์ พาร์ทเนอร์ส จำกัด จดทะเบียนเมื่อวันที่ 26 พ.ค. 2558 และเขาเป็นหนึ่งในคณะกรรมการบริษัท และถือหุ้นจำนวน 28,000 หุ้น มูลค่าหุ้น 1,600,000 ดำเนินธุรกิจประกอบกิจการการให้บริการดำเนินการจัดการและรับเป็นที่ปรึกษาให้คำแนะนำเกี่ยวกับการจัดสัมมนา การประชุม การแสดงสินค้า การโฆษณา งานส่งเสริมการขายต่างๆ ปัจจุบันทุนจดทะเบียน 20,000,000 บาท ในปี 2564 สินทรัพย์รวม 28 ล้านหนี้สินรวม 16 ล้านบาท

นอกจากนี้ ยังพบว่า พอล ภัทรพล ยังถือหุ้นบริษัทอีก 3 แห่ง ยังไม่นับรวมกับช่องยูทูป ที่เป็นกูรูด้านการเงินและการลงทุน และกว่าจะมีวันนี้ ก็เจ็งกับธุรกิจไปเยอะพอสมควร ทั้ง รายการทีวี อีเวนต์ออกแกไนเซอร์ คลีนิค ฟิตเนส สปา อีกเยอะเลย ล้มเหลวมากกว่าสำเร็จ

ไม่ต้องสำเร็จทุกครั้ง บางทีสำเร็จแค่ครั้งเดียวก็ชดเชยความล้มเหลวเป็นสิบเป็นร้อยครั้ง ได้ และก็เคยโดนโกงเป็นหุ้นส่วนเปิดคลินิกกับฟิตเนส จนถึงขั้นขึ้นโรงขึ้นศาล

นอกจากนี้แล้วหากใครที่ติดตามหนุ่มพอล ภัทรพล ก็คงพอจะเห็นหน้าเห็นตาอดีตนักแสดงหนุ่มอยู่บ่อยครั้ง เพราะแม้จะไม่ได้ทำงานในวงการบันเทิงเต็มตัวแล้ว

อีกทั้งพอล ภัทรพล ยังถือเป็นนักลงทุนชื่อดัง ที่มักออกมาแนะแนวการลงทุน รวมถึงมีคอร์สและหนังสือสำหรับการเรียนเรื่องการลงทุนให้ได้ติดตามกันด้วย ทั้งนี้เขายังเป็นเจ้าของบ้านมูลค่าราคา 80 ล้านบาท ที่เจ้าตัวนั้นใฝ่ฝันอยากได้บ้านหลังนี้ที่รอคอยมานานกว่า 10 ปี ซึ่งบ้านหลังนี้ประมาณ 2 ไร่ เรียกได้ว่าร่ำรวยแบบสุดๆ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *