‘ฟิล์ม รัฐภูมิ’ เปิดใจแล้ว หลังชวดเป็นส.ส. พูดแบบนี้ทำชาวเน็ตเมนต์สนั่น

Uncategorized

‘ฟิล์ม รัฐภูมิ’ เปิดใจแล้ว หลังชวดเป็นส.ส. พูดแบบนี้ทำชาวเน็ตเมนต์สนั่น

‘ฟิล์ม รัฐภูมิ’ เปิดใจแล้ว หลังชวดเป็นส.ส. พูดแบบนี้ทำชาวเน็ตเมนต์สนั่น

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งดาราดัง ที่ลงเล่นการเมืองสำหรับ “ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” จากพรรคพลังประชารัฐ ที่ล่าสุดชวดนั่งเก้าอี้

FYqa3u.jpg

ส.ส. เจ้าตัวได้เคลื่อนไหว โพสต์อินสตราแกรมส่วนตัว @filmrattapoom บอกว่า “ขอขอบพระคุณทุกคะแนนเสียง ขอน้อมรับผล

FYqQaS.jpg

คะแนนจากทุก ๆ ท่าน ผมไม่เสียใจเลยครับ รู้สึกดีใจมาก ๆที่ได้มีโอกาสลงพื้นที่นี้ ได้เจอ พูดคุยและรับฟังปัญหากับพี่น้องทุกคนครับ

FYqrdz.jpg

ผมจะยังขอทำหน้าที่ช่วยเหลือสังคมต่อไปและผมจะทำให้ดีที่สุดนะครับ ฟิล์มขอบพระคุณพี่น้องทุก ๆ ท่าน จากใจครับ…” “ขอบคุณ

FYqVm0.jpg

ในความรักที่ทุกคนมอบให้นะครับ เป็น3เดือนที่ไวและสนุกมากๆครับ ได้รับประสบการณ์ดีๆจาก พ่อ แม่ พี่ น้อง เยอะเลยครับ คิดถึงทุก

FYqpbZ.jpg

ก้าวเดินตั้งแต่วันแรกจนวันสุดท้าย ดีใจที่ทุกท่านรักผมเหมือนคนในครอบครัว ผมเชื่อว่าสิ่งที่ผมทำ จะทำให้ ทุกคนคิดถึง ฟิล์ม รัฐภูมิ

FYq5xg.jpg

นะครับ ขอบคุณที่รักกันนะครับ ดีใจกับพรรค ก้าวไกลด้วยนะครับ เก่งมากๆ ช่วยกันทำเพื่อประเทศต่อไปครับ” ท่ามกลางชาวเน็ตนับพันคอมเมนต์

FYqEnW.jpg

ต่อจำนวนมาก และก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 21 ก.พ. 66 ฟิล์ม รัฐภูมิ ได้ให้สัมภาษณ์หลังมาร่วมรายการคนดังนั่งเคลียร์ ที่ อาร์เอส กรุ๊ป ถ.ประเสริฐมนูกิจ

FYqjK1.jpg

ถึงการลาออกจากสมาชิกพรรคไทยสร้างไทย มาซบพรรคพลังประชารัฐ พร้อมเคลียร์ประเด็นว่าเป็นคนไร้จุดยืนทางการเมือง เนื่องจาก 4 ปี ย้าย 4 พรรค

FYqbW2.jpg

ถูกซื้อตัวหรือเปล่า หรือเป็นเพียงไม้ประดับ โดยฟิล์มเผยว่า “ผมมองว่าคนบันเทิงเป็นแค่ไม้ประดับ มันอยู่ที่ว่าแต่ละคนแสดงศักยภาพออกมาให้ประชาชน

FYqJ4P.jpg

เห็นมากน้อยขนาดไหน แต่ในส่วนตัวผม ผมอยู่มานานตั้งแต่ปี 2560 ผมเชื่อได้ว่าศักยภาพของผมมันทำให้คนเชื่อมั่นเชื่อมือแล้วก็เชื่อใจผมได้ว่าผมของจริง

FYqqzn.jpg

ไม่ได้เป็นแค่ดาราหรือเป็นเพียงไม้ประดับ” “จริงๆ เบื้องหน้า ประชาชนอาจจะมองว่าเราเปลี่ยนหลายพรรค แต่จริงๆ แล้วเบื้องหลังทุกพรรครู้จักกันหมดนะครับ

FYqoeD.jpg

คือทุกคนมีนโยบายที่แตกต่างกัน และแต่ละพรรคก็ดีหมดเลย ก็มีนโยบายที่จะมาช่วยทำเพื่อประเทศชาติ ก็ทำให้กับสังคม” ฟิล์มรัฐภูมิกล่าว

FYqPOJ.jpg

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *