ด่วน แอม ไซยาไนด์ กลับคำรับสารภาพแล้ว

Uncategorized

เป็นอีกหนึ่งคดีที่เป็นข่าวโด่งดัง อีกทั้งประชาชนยังให้ความสนใจเป็นอย่างมาก หลังจากตำรวจได้จับกุม แอม สรารัตน์ ผู้ต้องหาจากคดีฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน และพบความเชื่อมโยงกับเหตุผู้เสียชีวิตนับสิบราย ทำให้ประชาชนต่างเกิดความผวา ไม่กล้ารับของกินจากคนแปลกหน้า เพราะกลัวว่าอาจจะมีสารไซยาไนด์หรือยาพิษ ตามพฤติกรรมวางยาเหยื่อที่เป็นข่าว

ล่าสุด วันที่ 15 พ.ย.2566 ชุดสืบสวนคดีแอม ไซยาไนด์ พบว่า เจ้าตัวได้ขอกลับคำรับสารภาพในบางคดีแล้ว โดยขณะนี้เจ้าตัวอยู่ระหว่างถูกคุมขังอยู่ที่ทัณฑสถานหญิงกลาง ในเรือนจำคลองเปรม ตำรวจได้เข้าสอบปากคำเพิ่มเติมและเตรียมไปรับตัวพ.ต.ท.วิฑูรย์ รังสิวุฒาภรณ์ อดีตสามีของนางสาวแอม มาร่วมสอบสวนที่ทัณฑสถานหญิงกลางด้วย

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. เปิดเผยว่า ทางแอมได้ประสานผ่านชุดสืบสวนร้องขอให้เข้าไปสอบปากคำด้วยตัวเอง ส่วนจะรับสารภาพหรือไม่ ขอเข้าไปพูดคุยกับผู้ต้องหาให้ละเอียดก่อน ซึ่งขณะนี้กำลังเดินทางเข้าไปยังทัณฑสถานหญิงกลาง

โดยก่อนหน้านี้ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ได้ระบุว่า นางสาวแอม รับสารภาพเพียงพฤติการณ์แต่ยังปฏิเสธในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อนในการสอบปากคำครั้งที่ 2 ส่วนวันพรุ่งนี้ (16พ.ค.) จะมีการประชุมชุดสืบสวนเพื่อพิจารณาขอศาลออกหมายจับผู้ต้องหาที่เป็นบุคคลใกล้ชิดกับแอม ซึ่งมีพฤติการณ์ช่วยเหลือและทำลายหลักฐานต่อไป

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *