ซูโม่กิ๊ก เปิดใจ เตรียมเกษียณลาวงการ ทำแฟนเศร้า

Uncategorized

เชื่อว่าไม่มีใครไม่รู้จัก ป๋ากิ๊ก เกียรติ กิจเจริญ หรือ ซูโม่กิ๊ก ที่หลาย ๆ คนรู้จักกันในนามของนักแสดงและพิธีกรที่มากความสามารถ โดยป๋ากิ๊ก เกียรติ กิจเจริญ เกือบ 40 ปีที่โลดเล่นอยู่ในวงการบันเทิง ล่าสุดได้ออกมาเปิดใจ เตรียมย้ายครอบครัวไปอยู่สุพรรณบุรี

พร้อมโบกมือลาวงการบันเทิง ผ่านรายการ โต๊ะหนูแหม่ม เผยว่า ตอนนี้ก็กำลังจะย้ายครอบครัวไปทำบ้านอยู่ที่สุพรรณบุรี และเราเคารพทั้งสองครอบครัว การที่จะย้ายไปอยู่สุพรรณ เราก็เลยบอกเขาว่าถ้าตัดสินใจจะอยู่สุพรรณ

เปากับเอิร์ธก็ต้องเลือกว่าอยากมีบ้านอยู่ที่ไหน เค้าก็ต้องเลือกชีวิตของเค้าเองเพราะเขาอยากเป็นเกษตรกรเค้าต้องไปสนุกสนานกับพ่อตาเค้า หลังจากนั้นเขาก็ไปหาซื้อที่ดิน ก็ได้ที่ดินมาอยู่ที่ศรีประจันต์ แม่เค้าก็ชอบ

การที่เราอยู่ที่ไหนเลือกที่จะทำอะไร ต้องคิดว่าเรามีความสุขไหม ถ้าเกิดฝืนที่จะต้องมีความสุขเพื่อลูกเมียมันไม่ได้ คนเราต้องอยู่บนพื้นฐานของความสุข เพราะถ้าวันหนึ่งเส้นที่มันมัดไว้ขาดกันขึ้นมา มันก็จะตีกันเหมือนเดิม

เพื่อที่บั้นปลายชีวิตก็อยากไปอยู่สุพรรณ เพราะความสุขของเราคือการได้อยู่กับลูก ซึ่งเราตั้งใจจะเกษียณอายุในวงการตอนอายุ 65 ไม่ว่าจะอย่างไรติดตามผลงานทางหน้าจอกันต่อไป

ขอขอบคุณภาพจาก sumogigeed

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnewsv

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *