ย้อนคำสัมภาษณ์ ‘ทิม พิธา’ เผยสเปกสาวในฝัน ที่แท้คือนางเอกคนนี้ ก่อนเป็นพ่อม่าย

Uncategorized

ย้อนคำสัมภาษณ์ ‘ทิม พิธา’ เผยสเปกสาวในฝัน ที่แท้คือนางเอกคนนี้ ก่อนเป็นพ่อม่าย

ยอมรับเต็มปาก! ชอบนางเอกคนนี้
ย้อนคำให้สัมภาษณ์ ‘ทิม พิธา’ เผยถึงสเปกสาวในฝัน ก่อนเป็นพ่อม่ายลูก1

ถึงแม้ว่าจะเลิกรากันไปแบบช่วงแรกจบไม่ค่อยสวยสักเท่าไหร่ แต่ด้วยความเป็นพ่อแม่ของลูกสาวสุดน่ารัก น้องพิพิม ก็ทำให้มิตรภาพระหว่างดาราสาว

 

 

ต่าย ชุติมา กับอดีตสามี ทิม พิธา หัวหน้าพรรคก้าวไกล กลับมาสวยงามอีกครั้ง เพราะในช่วงที่ฝ่ายชายกำลังหาเสียงเลือกตั้ง 2566 ก็จะได้เห็น

ภาพสาวต่ายโพสต์สนับสนุนอยู่ตลอด ซึ่งเมื่อผลการเลือกตั้งออกมา ปรากฏว่าพรรคก้าวไกลได้คะแนนเสียงอย่างถล่มทลาย ก่อนหนา้นี้วันที่ 15 พฤษภาคม 2566

ทิม พิธา ได้โพสต์ภาพคู่กับ น้องพิพิม ลงในอินสตาแกรม พร้อมข้อความระบุว่า “We got this” ซึ่ง ต่าย ชุติมา ก็เข้าไปคอมเมนต์ว่า “ชุดถูกใจเค้าล่ะ”

นาทีนี้ใครจะมาแรงไปกว่า นาย พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรคก้าวไกล หลังพรรคก้าวไกลคว้าคะแนนโหวตอันดับ1 และเป็นแกนนำ

จัดตั้งรัฐบาล ซึ่งต่อมาเพจมนุษย์ตุ๊ดได้พาทุกคนไปย้อนบทสัมภาษณ์ของ ทิม พิธา ซึ่งแชร์บทสัมภาษณ์นี้ของ ทิม พิธา เมื่อประมาณ 14 ปีที่แล้ว

ที่เคยได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงสเปกผู้หญิงในฝันคือ แอฟ ทักษอรโดย ทิม พิธา ได้กล่าวว่า สเปกสาวก็ทั่วไปครับ ผมชอบแนวสวยพิศ​ ไม่ชอบสวยผ่าน

คือสวยขึ้นทุกวัน ยิ่งดูยิ่งสวย อย่างแอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ เธอน่ารัก นิสัยดี และจิตใจดี ผมเคยเจอแล้วครั้งหนึ่ง ในใจตอนนั้นตอนนั้นคิดว่าต้อง

เก๊กหล่อเต็มที่แต่พอเจอหน้าแล้วฝ่อ แทบไม่ได้คุยกับเขา และหลังจากที่บทสัมภาษณ์ดังกล่าวได้มีการแชร์ไปในโลกออนไลน์ ต้องบอกเลยว่าทำเอา

บรรดาชาวเน็ตชาวจิ้นที่เชียร์ทั้งคู่อยู่แล้ว จิ้นหนักเข้าไปยิ่งกว่าเดิม แม้ว่าเมื่อเร็วๆนี้ ทิม พิธา ก็ได้ออกมาบอกว่าความสัมพันธ์กับแอฟเป็นเพียงแค่เพื่อนที่รู้จักกันเท่านั้น

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *