ต่าย ชุติมาตอบแล้ว ลุ้น รีเทิร์น พิธา หรือไม่

Uncategorized

เรียกได้ว่าถูกจับตาความสัมพันธ์มาตลอดนะคะ กับดาราสาว ต่าย ชุติมา อดีตคนรักของ ทิม พิธา เรื่องการลุ้นรีเทิร์นกับหรือไม่ ในรายการ แย่งซีน ทางยูทูบช่อง 8 ต้องขอเชิญมาเป็นแขกรับเชิญสุดพิเศษ พร้อมตอบคำถามกับพิธีกร แพรรี่ ไพรวัลย์ กับประเด็นแซ่บๆ

ซึ่งเป็นครั้งแรกที่สาวต่าย ออกมาเปิดใจร่วมพูดคุยอัปเดตเรื่องราวของตัวเอง และอดีตสามี พร้อมเผยเรื่องส่วนตัวว่า มีคนคุกเข่าขอแต่งงานเมื่อปีที่แล้ว งานนี้ต่ายจะว่าอย่างไร ไปฟังบทสัมภาษณ์หรือรับชมคลิป EP.23 ย้อนหลังแบบเต็มๆได้ทางยูทูบช่อง 8 เท่านั้น

และในรายการก็มีการถามตอบปกติ ถึงเรื่องลูกสาวน้องพิพิม นอกจากนี้ช่วงหนึ่งของรายการ พิธีกรก็ได้มีการถามว่า อยากขยับกลับไปนู่นนี่นั้นมั้ย ทางสาวต่ายก็ได้ตอบว่า ไม่ คนใหม่มันดีกว่า

โอกาสที่พี่ต่ายจะกลับไปคืนดี มีโอกาสจะได้เห็นไหม ต่าย ขอบคุณคนที่มาเชียร์ แต่ตอนนี้เป็นสถานะแบบคุณพ่อคุณแม่ของพิพิมก็แฮปปี้อยู่แล้ว เมื่อถามว่าเป็นไปได้ไหม มันก็เป็นเรื่องของอนาคต ทุกอย่างก็เปลี่ยนแปลงได้เสมอใช่ไหม แบบสัจธรรมใช่ไหม กรรมยังไม่หมดกันถูกไหม เราก็ต้องมาชดใช้กันอยู่ดี มันปิดกั้นได้เหรอกรรมมันก็ไม่ได้ไง และนี้ก็คือคำตอบของต่ายชุติมา ว่ามีโอกาสลุ้นรีเทิร์นหรือไม่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *