5 ดาราดังถูกเผยภา พเป็นสิงห์อมควัน!

Uncategorized

5 ดาราดังถูกเผยภา พเป็นสิงห์อมควัน!

เผยตัวตนเป็นสิงห์อมควัน สวนทางภาพลักษณ์ 5 ดาราดังถูกเผยภาพอมควัน บางคนตัดใจเลิกหักดิบได้F710cf.md.jpg

มนุษย์เรามีหลากหลายแง่มุมในการใช้ชีวิต มีทั้งด้านดีและด้านไม่ดี ในคนๆเดียว ไม่อาจจะมีใครที่สมบูรณ์แบบเพอร์เฟ็คท์ทุกอย่าง บางคนมีมุมจิตสาธารณะช่วยเหลือคนอื่น แต่ในมุมส่วนตัวไลฟ์สไตล์อาจจะแตกต่างกับที่คนทั่วไปคาดหวัง

F714j8.md.jpg

เช่นเดียวกับ ดาราที่หลายคนคาดหวังจะให้เป็นแบบอย่างที่ดีให้กับเด็กและเยาวชน แต่พวกเธออาจจะเคยมีมุมที่พลาด วันนี้เราได้รวบรวม 6 ดาราที่เคยถูกมองว่าเป็นสายดูดมาก่อน

F71hUu.md.jpg

มีกลุ่มแฟนเพจชื่อดัง T-Pageant Club FB ที่มีคนติดตาม 1.8 แสน โพสต์ภาพ “ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี” พร้อมข้อความว่า…. “ว้ายยย ไบร์ท ดูดกลางงาน พ่นในงาน GMMT outing

F71TcP.md.jpg

ดาราชายไทย ที่ดังที่สุดใน พศ. นี้ อยากให้นางระวังตัว รักษาภาพลักษณ์หน่อย ข่าวเสียหายบ่อยเกิน เกิดจากตัวเองทั้งนั้น ตอนนี้ยังดังก็มีแต่คนอวยปกป้อง วันนึงล้มแรง ความดังก็เอาไม่อยู่นะคะ ดังได้ก็ดับได้ ปรับตัวใหม่จะได้ดังยาวนาน เพราะนางคือ 1 ในอุตสาหกรรม Soft Power คนสำคัญของไทย”

F7190I.md.jpg

F717sa.md.jpg

งานนี้คอมเมนต์เสียงแตกมากมาย ทั้งบวกและลบรวมไปถึงมีโซเชียลบางคนซูมภาพแล้วพบว่ามีคนอื่นที่อยู่ในภาพสูบพอตด้วยเช่นกัน ไม่ได้มีไบร์ทแค่คนเดียว

F71d0b.md.jpg

มารี เบิร์นเนอร์ แม้แต่นางเอกสาวคนนี้ ก็เคยมีภาพหลุดหลุดออกมา

F71fB0.md.jpg

สายป่านอภิญญา ยืดอกยอมรับตรง ๆ ว่าเคยสูบบุหรี่ แต่เดี๋ยวนี้เลิกแล้วนะจ๊ะ โดยเหตุผลที่ทำให้นางเอกสายห้าวอย่างสายป่านตัดใจเลิกก็เพราะเธอไม่อยากให้คุณแม่เป็นห่วงไปมากกว่านี้ อีกทั้งเธอรู้ตัวดีว่าเป็นบุคคลสาธารณะ มีวัยรุ่นติดตามอยู่เยอะ ดังนั้นเธอจึงอยากเป็นตัวอย่างที่ดีกับเยาวชน…นับถือใจเลยอะ

F71k8Z.md.jpg

ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์ หลังจากภาพหลุดคุณพ่อของสาวปันปัน ต้องออกมาแถลงข่าว พร้อมกับโดนแบนไปพักหนึ่ง ซึ่งเจ้าตัวรับว่าแค่อยากลอง

F71NvR.md.jpg

น้ำ รพีภัทร หนุ่มหล่อหน้าใสอย่างคุณน้ำ รพีภัทร อดีตก็ดื่มและพ่นควันอยู่เนือง ๆ แต่พอมีลูก มีครอบครัว ก็ตั้งใจจะดูแลสุขภาพของตัวเองมากขึ้น อบายมุขจึงเป็นสิ่งที่เขาตัดเป็นอันดับแรก ๆ โดยคุณน้ำบอกว่ามีกำลังใจจากลูกชายนี่แหละที่เป็นแรงผลักดันอันสำคัญ

F71zTz.md.jpg

ลูกเกด เมทินี กิ่งโพยม สาวที่เคยออกมาเปิดใจยอมรับผ่านสื่อเองเลยว่า ตนเองเคยติดดื่ม เที่ยวกลางคืน ซึ่งภายหลังได้หันมาใส่ใจสุขภาพ ออกกำลังกาย

F71Syq.md.jpg

Post Views: 2

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *