ส่องความเคลื่อนไหวไอจี ทิม พิธา หลังต่าย ชุติมา ถูกขอแต่งงาน

Uncategorized

จากกรณีที่ ต่าย ชุติมา ได้ออกมาเปิดใจสั้นๆในรายการ แย่งซีน ปิดประตูรักรีเทิร์น ทิม พิธา อย่างแน่นอน ซึ่งถูกถามคำถามว่า เรื่องหัวใจปกติดี มีคนเข้ามาจีบมั๊ย ? โดยต่าย ก็ได้เล่าว่า ปกติจะเป็นคนไม่ค่อยมีใครจีบ ถ้าจะคลิกกันก็จะอยู่ที่ความFLOWในการคุยด้วย อย่างสมมุติว่าเขาเป็นคนดีมาก หล่อมาก รวยมาก แต่คุยแล้วไม่รู้จะคุยอะไรก็ไม่คุยนะ มันต้องรู้สึกว่าถ้าเราอยากจะคุย อยากจะรู้จักเขามากขึ้นมันก็จะคุยไปเองมากกว่า เรื่องสเปกไม่เชิงว่ามี แต่ถ้าเจอแล้วชอบก็ใช่เลย เรื่องแพลนการแต่งงานในอนาคต คือจริงๆก็มีคนขอแต่งงานแล้วนะ (แพรรี่ รีบแซว ขอดูแหวนหน่อยค่ะ ใช่ที่ใส่อยู่มั้ย?ก็คือผู้ชายขอรอแต่งงาน?) ก็อะไรประมาณนั้นค่ะ นานรึยัง?ก็ไม่นานประมาณปีที่แล้วค่ะ คุกเข่ามั้ย?ก็คุกค่ะ แหวนที่ใส่อยู่(นิ้วนางข้างขวา)จริงๆมันผิดไซซ์เลยมาใส่ข้างขวาแทน

ภาพจาก แย่งซีน

ภาพจาก แย่งซีน

ภาพจาก แย่งซีน

ล่าสุดหากเข้าไปส่องไอจีของทิม พิธา หลังต่าย ชุติมาเปิดใจถึงเรื่องแต่งงานพบว่า ทิม พิธา โพสต์ภาพครอบครัว พร้อมกับระบุข้อความว่า They say, in politics, the most important cabinet is family cabinet

Thank you to my family for their unwavering support แปลเป็นไทยว่า ว่ากันว่าในทางการเมือง คณะรัฐมนตรีที่สำคัญที่สุดคือ คณะรัฐมนตรีครอบครัว ขอบคุณครอบครัวของฉันสำหรับการสนับสนุนที่ไม่เปลี่ยนแปลง

โพสต์ดังกล่าว

ซึ่งเคลื่อนไหวดังกล่าวไม่ได้เกี่ยวกับต่าย ชุติมา แม้แต่น้อย

เรียบเรียง สยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *