‘เอส วรฤทธิ์’ รักต่างวัยไร้ปัญหา ตาดีเห็นซุ่มผูกข้อมือ

Uncategorized

‘เอส วรฤทธิ์’ รักต่างวัยไร้ปัญหา ตาดีเห็นซุ่มผูกข้อมือ

ตาดีเห็นซุ่มผูกข้อมือ หรือจะมีข่าวดี
‘เอส วรฤทธิ์’ อยู่เคียงข้าง ‘พี่ฉอด’ รักต่างวัยไร้ปัญหา เข้าได้ดีกับลูกติดฝ่ายชาย

yv1QgI.jpg

yv1bJk.md.jpg

เรียกได้ว่าเป็นอีกคนในวงการบันเทิง ที่ผันตัวมาทำงานเบื้องหลัง สำหรับ “เอส วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย” อดีตพระเอกแห่งยุค ที่เข้าสู่วงการบันเทิงจากผลงานโฆษณา มีผลงานโดดเด่น เช่น คอฟฟี่เมต คู่กับ “ครีม เปรมสินี รัตนโสภา”

yv1UCP.md.jpg

จากนั้นเล่นละครกับค่ายยูม่า ทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ปัจจุบันเป็นผู้ควบคุมสายงานการผลิตละคร ของช่อง จีเอ็มเอ็ม 25 ร่วมกับดีเจชื่อดัง “ดีเจพี่ฉอด” ผู้อำนวยการสร้างสายงานผลิตละคร และ พี่เล็ก บุษบา ดาวเรือง ผู้อำนวยการสร้างสายงานผลิตละคร บริหารร่วมกับเอไทม์มีเดีย ร่วมกับ “พี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ”

yv1qIt.md.jpg

yv1siQ.md.jpg

มดดำ คชาภา ตันเจริญพูดถึงความสัมพันธ์ระหว่าง “พี่ฉอด สายทิพย์” และ “เอส วรฤทธิ์” มดดำบอกว่าเขาก็อาจจะเป็นคนที่แบบไม่ต้องรู้ว่าเราคบกันแบบไหนหรือเปล่า อาจจะเป็นคนสนิทที่ทำงานด้วยกัน คุณเอสเขาก็ทำงานเรื่องละคร ดูเรื่องละครทั้งช่อง

yv1lfv.md.jpg

yv1Ool.md.jpg

เป็นกระแสฮือฮาอยู่บนโลกสักพักหนึ่ง ดีเจรุ่นใหญ่ “ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา” ในวัย61 ปี ได้โพสต์ภาพกำลังเข้าพิธีบายศรีสู่ขวัญ กับหนุ่มรู้ใจ อย่าง “เอส วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย” ที่ประเทศลาว

yv1o5E.md.jpg

ซึ่งเป็นการยกทีมงานของคลื่นกรีนเวฟพร้อมทีมดีเจและลูกทริปไปร่วมถ่ายทำรายการที่ประเทศลาว ด้วยภาพดังกล่าวที่ออกมา คล้ายกับการเข้าพิธีแต่งงานของคนอีสาน บ้านเรา ทำให้ชาวโซเชียลเกิดเข้าใจผิด เข้าไปคอมเม้นต์แสดงความยินดีกันยกใหญ่

yv1Ete.md.jpg

yv1PSV.md.jpg

จนพี่ฉอดต้องรีบออกมาชี้แจ้งว่า ภาพดังกล่าวไม่ใช่งานแต่งงาน “มาทำงานนะคะ นี่คือ trip ของ #greenwave1065 ชื่อ #wondervacationและมาถ่ายรายการ

yv12uS.md.jpg

#GPS ของช่อง #GMM25 ด้วย นอกจากสองดีเจ คือ ดีเจพี่เฟียตและดีเจน้องปอ ที่นั่งหน้าแป้นแร้นอยู่แล้ว ยังมีลูกทริปอีก30คน พร้อมทั้งทีมงาน และที่ทำบายศรี ทางประเทศลาวทำพิธีผูกข้อมืออวยพรให้ทั้งคณะเลยนะคะ #อย่าด่วนสรุปอะไรไปไกล 55555 #งงค่ะ #ขำๆละกัน”

yv1DVN.md.jpg

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *