เปิดข้อความ ‘แม่เอส กันตพงศ์’ ส่งถึงสะใภ้ หลังวูบหมดสติยังไม่ฟื้น

Uncategorized

เปิดข้อความ ‘แม่เอส กันตพงศ์’ ส่งถึงสะใภ้ หลังวูบหมดสติยังไม่ฟื้น

พาดหัวข่าว เปิดข้อความ ‘แม่เอส กันตพงศ์’ ส่งถึงสะใภ้ หลังวูบหมดสติยังไม่ฟื้น

ยังคงอยู่ในขั้นตอนของการรักษาหลังพระเอกหนุ่ม เอส กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ วูบหมดสติกลางงานอีเว้นท์ดีเบตของช่อง7 เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา ล่าสุด คิตตี้ ภรรยาคนสวยของเอสได้โพสต์ภาพเอสที่นอนอยู่บนเตียงผู้ช่วย พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า Waiting by your side every day for you to get better, no matter how exhausted and tired and sometimes even bored we are. Valentina loves735673.jpegher Papa so much and is so strong to endure it. We love you so much! หลังจากนั้นคุณเเม่ของเอสได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า ลูกเอส กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ของแม่ ต้องกลับมาปกติเหมือนเดิมในเร็ววันนะลูก”ครอบครัวและทุกคนรออยู่นะครับ คอยเฝ้าดูอาการอย่างใกล้ชิด735674.jpegสำหรับ คิตตี้ คริสติน่า ภรรยาพระเอกหนุ่ม เอส กันตพงศ์ หลังสามีวูบหมดสติกลางงานอีเวนต์ ซึ่งขณะนี้ยังไม่รู้สึกตัว แต่ร่างกายมีการตอบสนอง ต่อการรักษา และอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด ที่ผ่านมาได้อัปเดตในอินตาแกรมส่วนตัว คิตตี้ ได้โพสต์ภาพคู่กับสามี เมื่อครั้งจับมือกัน ไปไหว้พระ พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “We are walking this together teerak! I know many people want to know about S condition735675.jpeg

498b6abf3483d78fd.jpegand I would like to update that his condition is still critical and doctors ask us to see it day by day. There are still many tests to be done when his condition improves. As soon as possible I will try to update more.735677.jpegI would like to thank everyone again for all the support we have to continue to hope and pray” โดยแปลได้ว่า “เรากําลังเดินสิ่งนี้ด้วยกัน ที่รัก! ฉันรู้ว่าหลายคนอยากรู้เกี่ยวกับอาการ เอส และฉันขออัปเดทอาการของเขายังวิกฤต และหมอ ให้มาดูวันต่อวัน ยังมีการทดสอบอีกมากมายที่ต้องทําเมื่ออาการของเขาดีขึ้น ให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ฉันจะพยายามอัปเดตเพิ่มเติม564000002759502.jpeg

564000002759503.jpegขอกราบขอบพระคุณทุกท่านอีกครั้งสําหรับทุกการสนับสนุน เราต้องหวังและภาวนาต่อไป”ท่ามกลางเพื่อนพ้องในวงการบันเทิง และแฟนๆ ต่างส่งกำลังใจให้อย่างล้นหลาม และได้โพสต์ภาพกุมมือสามี พร้อมกับเขียนแคปชั่นซึ้งๆ ไว้ว่า “We are fighting this together! Be strong! Valentina and I need you teerak!” (เรากำลังต่อสู้ไปด้วยกัน เข้มแข็งนะ วาเลนติน่าและฉันต้องการคุณนะ ที่รัก)”2640106815f14049a53b3f.jpeg

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *