ต่าย ชุติมา เผยคำที่ใช้เรียก ทิม พิธา ตอนเป็นแฟนกัน โซเชียลเขินหนักเลย

Uncategorized

จากกรณีที่ก่อนหน้านี้ ต่าย ชุติมา ได้ออกมาเปิดใจ ว่ามีคนขอแต่งงานแล้ว โดยเจ้าตัวบอกว่า เรื่องแพลนการแต่งงานในอนาคต คือจริงๆก็มีคนขอแต่งงานแล้วนะ (แพรรี่ ถึงกับแซวว่า ขอดูแหวนหน่อยค่ะ ใช่ที่ใส่อยู่มั้ย?ก็คือผู้ชายขอแต่งงาน?) ขอแต่งงานเมื่อประมาณปีที่แล้ว ซึ่งฝ่ายชายก็ได้คุกเข่าด้วย แต่ตอนนี้แหวนอยู่ที่นิ้วนางข้างขวาเพราะว่าผิดไซส์เลยต้องใส่ข้างขวาแทน ส่วนกับทิม พิธา เป็นพ่อของลูกที่ดี

หลังจากที่ได้โพสต์เรื่องดังกล่าวออกไป ต่างมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก อาทิ แต่งเลยจ้า, อ่านคอมเม้นท์แต่ละคนตลกน่ารักดีอ่ะ 5555555555555 แต่งเลยค่าาา เพราะ… แสดงความยินดี จากใจจริง ลดจำนวนคู่แข่ง จะได้ไม่แย่งกัน,

ล่าสุด รายการ คนดังนั่งเคลียร์ จึงไม่พลาดที่จะเชิญตัวสาว ต่าย ชุติมา มาสัมภาษณ์อีกครั้งเขาแก่กว่าต่ายกี่ปี ต่าย ตอบว่า 7 ปี (เวลาเรียกเขาเรียกเฮียหรือเรียกพี่) เรียก ที่รัก วันนี้ไม่ได้เรียกแล้ว แชร์รูปแต่งงานคนมองว่ายังเว้าวอนกันอยากเขี่ยถ่านไฟเก่าเหรอ ต่าย เล่าว่า เหมือนมีแฟนคลับเขาโพสต์คลิปแต่งงานกับคุณทิม เราก็เลยแซวแฟนคลับเฉยๆ โพสต์ไปไม่ได้คิด แค่แซวเล่น แต่เราห้ามความคิดใครไม่ได้ ที่โพสต์ๆไปแค่ซัพพอร์ตเขาเฉยๆ

มีคนเหน็บแนมเสียดาย อาลัยอาวรณ์ถึงมาโพสต์ ต่าย บอกเลยว่า เป็นนิสัยที่ไม่ดีควรหยุดทำ อะไรที่ไม่จริง เราจะผ่านๆ ไม่รู้แล้วพูดทำไม

คุณพิธาเป็นกระแสถูกจับตาอย่างมาก เราต้องพลอยกลายเป็นเป้าสายตาไปด้วยทั้งที่เราแยู่นิ่งๆมาตั้งนานแล้ว ต่าย ยอมรับวา ไม่ได้คิดอะไรมาก จังหวะชีวิตคนเราก็อย่างนี้ ทุกอย่างผ่านมาก็ผ่านไป เดี๋ยวสุข ทุกข์ สลับกันไป สัจธรรมชีวิตอยู่แล้ว

เหมือนปลงๆ ต่าย ยอมรับว่า ทุกอย่างไม่จีรัง ยึดติดมากไปก็ทุกข์ อยากใช้ชีวิตทุกวันให้มีความสุขดีกว่า พยายามโฟกัสอะไรที่เราแฮปปี้ ถ้าไม่มาทำให้เราเดือดร้อน ช่างมันเถอะ

เรียบเรียงโดย news.in.th

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *