อึ้งลุคล่าสุด ‘แมท ภีรนีย์’ หั่นผมสั้น หลังเลิก ‘สงกรานต์’ ดูเปลี่ยนไปมาก

Uncategorized

อึ้งลุคล่าสุด ‘แมท ภีรนีย์’ หั่นผมสั้น หลังเลิก ‘สงกรานต์’ ดูเปลี่ยนไปมาก

พาดหัวข่าว อึ้งลุคล่าสุด ‘แมท ภีรนีย์’ หั่นผมสั้น หลังเลิก ‘สงกรานต์’ ดูเปลี่ยนไปมาก

ออกมาเปิดใจแบบไม่มีกั๊กไปแล้ว สำหรับนางเอกสาว แมท-ภีรนีย์ คงไทย ถึงเรื่องความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่มไฮโซ สงกรานต์ เตชะณรงค์

FwVwd8.jpg

ที่ตอนนี้ได้เลิกรากันเป็นที่เรียบร้อย และกลับมาใช้สถานะคำว่าโสดอีกครั้ง ซึ่งหลังจากที่ แมท ภีรนีย์ ได้ให้สัมภาษณ์ไป ล่าสุดเจ้าตัวก็

FwV1ZR.jpg

ได้โพสต์รูปภาพตัวเองอีกครั้ง พร้อมเขียนแคปชั่นสุดเด็ดตามสไตล์ตัวเองว่า “มีแต่ลิฟท์ที่เอาเราลง”งานนี้เพื่อนพ้องในวงการบันเทิง

FwVKs0.jpg

รวมไปถึงแฟนคลับต่างก็เข้ามาคอมเมนต์กันมากมาย โดยแต่ละคนได้ส่งอีโมจิรูปหัวใจเพื่อส่งกำลังใจให้เธออย่างรัวๆ และล่าสุด หลังไว้

FwVfbb.jpg

ผมยาวมานานจนหลายคนชินตาสำหรับ “แมท-ภีรนีย์ คงไทย” ซึ่งล่าสุดธอตัดสินใจตัดผมสั้นเลยติ่งหูมานิดเดียวเองค่ะคุณ และเธอก็

FwV9Qq.jpg

ตัดมาร่วมอาทิตย์ได้แล้ว บอกเลยค่ะว่าหน้าเด็กมากๆ ใครเห็นเป็นต้องอึ้ง เพราะสวยและเหมาะกับเธอสุดๆ ล่าสุดเธอก็ปล่อยโมเมนต์น่ารักๆ

FwHGWv.jpg

สวยๆของตัวเองผ่านสตอรี่อินสตราแกรม mattperanee โชว์ผมสั้นให้ได้ชมกันชัดๆ คนบันเทิงและแฟนคลับแห่กดไลค์ ดูหน้าเด็กลงไปมาก

FwHJKE.jpg

แม้ว่าตอนนี้อายุ 33 ปีแล้ว บอกเลยค่ะว่าทรงนี้สาวๆหลายคนฮิตมากในช่วงซัมเมอร์ ทั้งนี้หากใครอยากติดตามเพิ่มเติมก็สามารถไปติดตามต่อได้ที่ไอจี

FwHeeV.jpg

โดยแมทได้เปิดใจเรื่องเลิกสงกรานต์ไว้ว่า “เลิกแล้วค่ะ แมทจะเล่าดีเทลคร่าวๆ ดีกว่าค่ะ เพราะไม่อย้างนั้นประเด็นมันก็จะถูกแต่งขึ้นมาเรื่อยๆ เพราะว่าเท่าที่ฟัง

FwVW4g.jpg

หรืออ่านข่าวมาหลายๆ วัน มันมักจะมีเรื่องไม่จริงเยอะนะคะ แมทลองเดินออกมาตั้งแต่ธันวาคมปีที่แล้ว แต่ว่าการเลิกกันมันไม่ใช่แค่ว่า ‘เธอเราไปแล้วนะ บัยบาย’

FwV0n2.jpg

แล้วก็ออกมาได้เลยใช่ไหมคะ มันก็มีหลายๆ อย่างที่เรามีร่วมกัน ทำร่วมกัน มันก็เป็นเหมือนความสัมพันธ์ที่ค้างๆ คาๆ ก้ำๆ กึ่งๆ อยู่ จนถึงรายการแฉที่แมทต้องออกตัว

FwVYKy.jpg

ไว้ก่อนเลยว่าที่บอกว่ายังไม่เลิก เพราะว่าเหมือนคุณป๋าและพี่สงกรานต์ ทางบ้านพี่สงกรานต์ที่แมทพูดตลอด อันนี้คือเรื่องจริงว่า ‘ครอบครัวเตชะณรงค์’ รักและเอ็นดูแล้วก็ให้ความเมตตาแมทมากๆ

FwVYKy.jpg

ทีนี้พอการที่เราจะบอกว่าเลิกแมทว่าทุกคนเข้าใจสถานการณ์ของแมทดีว่าน่าจะต้องโดนถล่มอีกรอบ ทุกคนรักและเป็นห่วงแมทว่าลองๆ ดูก่อนไหม ยังพอไหวไหมหรืออะไรยังไง

FwV4m9.jpg

แล้วทุกคนให้ความเมตตาแมทด้วยการออกมาช่วยปกป้อง ซึ่งสิ่งที่ปกป้องนั้นเป็นเรื่องจริงนะคะ แมทก็ยังยืนยันความสัมพันธ์กับ ‘พี่พก’ ว่าเป็นแค่พี่น้องกัน เป็นแค่เพื่อนกัน”

FwVTrz.jpg

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *