เปิดข้อความ ‘แอฟ ทักษอร’ หลัง ‘ทิม’ ลงรูปคู่ นึกไม่ถึงจะชัดเจนตอบแบบนี้

Uncategorized

เปิดข้อความ ‘แอฟ ทักษอร’ หลัง ‘ทิม’ ลงรูปคู่ นึกไม่ถึงจะชัดเจนตอบแบบนี้

เปิดข้อความ ‘แอฟ ทักษอร’ หลัง ‘ทิม’ ลงรูปคู่ นึกไม่ถึงจะชัดเจนตอบแบบนี้อะไรยังไง รึจะเป็นสตรีหมายเลข 1 คนต่อไป เมื่อ “ทิม พิธา” ถ่ายรูปคู่ นักแสดงสาว “แอฟ ทักษอร” ลงไอจีส่วนตัว พร้อมลูกๆ ของทั้งคู่ ยิ้มหวาน บอกดีใจที่ได้พบแอฟในวันนี้นะวันที่ 20 พ.ค. 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์

FcGQee.jpg

ว่าที่นายกรัฐมนตรีคนที่ 30 ของประเทศไทย ได้อัปโหลดภาพบน อินสตาแกรมส่วนตัว Tim_pita เป็นการถ่ายรูปคู่กับนักแสดงสาว แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ โดยมีบรรดาลูกๆ ของทั้งคู่ร่วมเฟรมด้วย คือ น้องปีใหม่ เอวาริณ เตชะณรงค์ บุตรสาวของแอฟ และ น้องพิพิม ด.ญ.พิพิม ลิ้มเจริญรัตน์ บุตรสาวของนายพิธา พร้อมแคปชั่นสั้นแต่ความหมายดีว่า “Good to see you today!”

FcGq3l.jpg

FcG5bk.jpg

พร้อมแท็กชื่อของ “แอฟ ทักษอร” ซึ่งแปลเป็นไทยได้ง่ายๆและมีความหมายดีๆ ว่า “ดีใจที่ได้พบแอฟในวันนี้นะ” โดยนายพิธา ก่อนหน้านี้เคยให้สัมภาษณ์กับทีมไทยรัฐออนไลน์ ถึงเรื่องฉายาส้มรักพ่อ และกระแสในโลกออนไลน์ที่มีคนขอต่อคิวยาวรับสมัครเข้า

FcGEav.jpg

FcGb4E.jpg

มาจองเป็นสตรีหมายเลข 1 ให้ช่วงก่อนเลือกตั้ง ว่า “อ๋อ อันนี้ต้องขออนุญาตพิพิมก่อน ตอนนี้มีแต่ลูกสาว” ส่วนก่อนหน้านั้น นักข่าวสายการเมืองก็เคยถามนายพิธา ที่อาคารรัฐสภา เมื่อช่วงที่มีข่าวกับแอฟ ทักษอร ใหม่ๆเช่นกัน แต่เจ้าตัวก็บอกสั้นๆว่าไม่มีอะไร

FcGlnV.webp

FcGjQN.webp

โสด คุยกันแต่เรื่องลูกเท่านั้น และล่าสุดนั้น ล่าสุด แอฟ ทักษอร ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ดังกล่าวว่า ‘เช่นกันค่ะ ดีที่พิพิมกับปีใหม่ได้เจอกันด้วย 😊’ ซึ่งก็มีคนจำนวนมากเข้ามากดไลก์ความเห็นดังกล่าว

FcGPPn.jpg

FcGAZS.webp

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *