อัปเดตชีวิตในเรือนจำ ใบเตย สุธีวัน เครียดหนัก กินอะไรไม่ได้ เคลียร์ชัด อยู่สบายกว่าคนอื่น

Uncategorized

เรียกได้ว่า เป็นเวลากว่า 10 วันแล้ว ที่ทางด้านของ ใบเตย สุธีวัน หรือว่า ใบเตย อาร์สยาม และสามี ดีเจแมน พัฒนพล มินทะขิน ได้เข้าไปอยู่ในเรือนจำจากกรณีแชร์ลูกโซ่ โดยทั้งคู่ได้ถูกนำตัวไปยังเรือนจำ ตั้งแต่เมื่อวันที่ 9 พ.ค. ที่ผ่านมา

ตามข้อมูลที่เราทราบกันก่อนหน้านี้ ดีเจแมน พัฒนพล และ ใบเตย สุธีวัน พร้อมด้วยพวก ถูกอัยการฝ่ายคดีพิเศษ มีคำสั่งฟ้องคดีในความผิด 3 ข้อหา ความผิดฐานกู้ยืมเงิน ที่เป็นการฉ้อโกงประชาชน ร่วมกันฉ้อโกงประชาชน และร่วมกันนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งข้อมูลอันเป็นเท็จ

โดยสาเหตุที่ทางศาลไม่อนุญาต ให้ทางดีเจแมนและใบเตยนั้น ได้รับการประกันตัวมีการชี้แจงว่า ศาลอาญาพิเคราะห์ความหนักเบาแห่งข้อหา และพฤติการณ์แห่งคดีแล้ว เห็นว่า จำเลยถูกฟ้องว่าร่วมกับพวกกระทำความผิดหลายกรรม

ลักษณะการกระทำเป็นขบวนการ อันมีมูลค่าความเสียหายเป็นจำนวนมาก ส่งผลเสียในวงกว้าง พฤติการณ์แห่งคดีเป็นเรื่องร้ายแรง หากอนุญาตให้ปล่อยชั่วคราว มีเหตุอันควรเชื่อว่าจำเลยจะหลบหนี จึงไม่อนุญาตให้ปล่อยชั่วคราว ให้ยกคำร้อง

ซึ่งต่อมาก็มีรายงานจากกรมราชทัณฑ์มาว่า คืนแรกของสาวใบเตย สุธีวัน นั้น มีอาการเครียด ไม่รับประทานอาหาร นอนไม่หลับ ส่วนทางดีเจแมน พัฒนพล ทานอาหารได้ นอนหลับได้ปกติ และไม่มีความเครียดแต่อย่างใด

ล่าสุด ครอบครัวของสาวใบเตย สุธีวัน ได้มีโอกาสเข้าไปเยี่ยมเจ้าตัวเป็นครั้งแรก ซึ่งทางครอบครัวของนักร้องสาวได้เปิดเผยว่า ใบเตยมีท่าทางที่ดีขึ้น ไม่เครียดและไม่กังวล ส่วนกระแสที่บอกว่าใบเตย ถูกตัดผมแล้ว ไม่เป็นความจริง ใบเตยยังไม่ถูกตัดผม และตอนนี้ใบเตยอยู่ในห้องคัดกรอง

แต่ยอมรับว่า ในช่วง 1-2 วันแรก ใบเตยมีอาการเครียด ไม่สามารถทานข้าวได้เลย สิ่งที่รับได้เป็นพิเศษคือนมจืด ทางครอบครัวจึงได้ซื้อนมจืดไปให้ ส่วนกระแสข่าวที่บอกว่าใบเตยอยู่อย่างสุขสบาย ก็ไม่เป็นความจริง เจ้าตัวได้รับการปฏิบัติเหมือนผู้ต้องหาทั่วไป

นอกจากนี้ได้บอกญาติ ๆ ว่าอยากกอดน้องเวทมนต์ อยากออกมาหาน้องเวทมนต์มาก พูดถึงน้องเวทมนต์ทีไรก็ได้แต่ร้องไห้ อยากออกมากอดลูก ขณะที่ตอนนี้น้องเวทมนต์ อยู่ในความดูแลของแม่ใบเตย

ซึ่งได้พาน้องไปอยู่ที่ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราชแล้ว ส่วนเรื่องแฟนหนุ่มของ ลุกซ์ น้องชายของใบเตย ที่เสียชีวิต ทางครอบครัวตัดสินใจยังไม่บอก ใบเตย เพื่อไม่ให้ ใบเตย เครียด และส่งผลกระทบอะไรต่อนักร้องสาว

โดยก่อนหน้านี้แม่ของใบเตย ได้เคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว อัปคลิปตัวเองเลี้ยงหลานสาว ในวันที่รู้สาวต้องไปฟังคำตัดสิน ก่อนที่จะโพสต์คลิปหลานสาวอีกครั้ง ซึ่งเป็นคลิปที่ ดีเจแมน เคยโพสต์ไว้อย่างสุดซึ้ง

พร้อมเขียนข้อความว่า เราจะสู้ไปด้วยกัน มันเกิดอะไรขึ้นกับครอบครัวเรา โหดร้ายเกินไป ความยุติธรรมมันหายไปไหนหมด ท่ามกลางเพื่อน ๆ และแฟนคลับ ที่เข้ามาให้กำลังใจตัวใบเตยและครอบครับ

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *