เปิดข้อความซึ้ง ภรรยา ‘เอส กันตพงศ์’ เขียนแบบนี้ หลังโพสต์คลิป ‘น้องวาเลนติน่า’ กับพ่อ

Uncategorized

เปิดข้อความซึ้ง ภรรยา ‘เอส กันตพงศ์’ เขียนแบบนี้ หลังโพสต์คลิป ‘น้องวาเลนติน่า’ กับพ่อ

เปิดข้อความซึ้ง ภรรยา ‘เอส กันตพงศ์’ เขียนแบบนี้หลังโพสต์คลิป ‘น้องวาเลนติน่า’ กับพ่อ

ยังคงอยู่เคียงข้างให้กำลังใจกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับ คิตตี้ คริสติน่า ภรรยาของ เอส กันตพงศ์ ซึ่งก่อนหน้านี้ภรรยาก็เพิ่งจะโพสต์ภาพกุมมือสามี

FY9APe.jpg

บอกให้ต่อสู้ไปด้วยกัน หลังจากที่ เอส กันตพงศ์ วูบล้มกลางงานอีเว้นท์ ซึ่งล่าสุด คิตตี้ คริสติน่า ภรรยาของ เอส กันตพงศ์ ก็ได้ออกมาโพสต์

FY9rQV.jpg

ถึงสามีอีกครั้ง โดยได้โพสต์คลิปที่สามีและลูกสาวตัวน้อย น้องวาเลนติน่า กำลังก้มกราบพระ พร้อมกับเขียนแคปชั่นซึ้งๆ ถึงเรื่องราวความรักระหว่าง

FY98rQ.jpg

พ่อและลูกสาวไว้ว่า “There is nothing stronger than the love between Dad and Daughter! This is particularly true

FY9DZt.jpg

for you Teerak and Valentina. She admires you so much and you are her biggest fan always. She really needs you

by her side and continue to be the lovely dad and husband that you are to our family. You have to keep fighting

FY9Cbv.jpg

and come back to us we love you so much!” แปลประมาณว่า ไม่มีอะไรจะแข็งแกร่งไปกว่าความรักระหว่างพ่อกับลูกสาว! นี่เป็นเรื่องจริงสำหรับคุณ

FY9upE.jpg

ที่รักและวาเลนติน่า เธอชื่นชมคุณมากและคุณเป็นแฟนตัวยงของเธอเสมอ เธอต้องการคุณอยู่เคียงข้างและเป็นพ่อและสามีที่น่ารักของครอบครัวเราต่อไป

FY9G92.jpg

คุณต้องสู้ต่อไปและกลับมาหาเรา เรารักคุณมาก โดยก่อนหน้านี้ ยังคงอยู่ในความดูแลของแพทย์ สำหรับพระเอกและพิธีกรอย่าง เอส-กันตพงศ์ บำรุงรักษ์

FY9M0b.jpg

หลังเกิดอาการวูบหมดสติกลางงานอีเว้นท์ ตั้งแต่วันที่ 9 พ.ค. 66 ที่ผ่านมา ซึ่งตอนนี้ เอส กันตพงศ์ ซึ่งอัปเดตอาการก่อนหน้านี้คือตอบสนองต่อการรักษาเป็นอย่างดี

FY9Jj1.jpg

และล่าสุด คิตตี้ คริสติน่า ภรรยาของ เอส กันตพงศ์ ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพกุมมือสามี พร้อมกับเขียนแคปชั่นซึ้งๆ ไว้ว่า “We are fighting this together

FY9FrJ.jpg

Be strong! Valentina and I need you teerak!” (เรากำลังต่อสู้ไปด้วยกัน เข้มแข็งนะ วาเลนติน่าและฉันต้องการคุณนะ ที่รัก)”และใต้โพสต์นี้ของภรรยา

FYTWcf.jpg

เอส กันตพงศ์ ก็มีดาราหลายคนที่เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจด้วย เช่น มุกดา นรินทร์รักษ์,เปรี้ยว ทัศนียา,รถเมล์ คะนึงนิจ,กวาง ฟ้ารุ่ง,แอมป์ พีรวัศ,ฮาน่า ลีวิส

FY9V0S.jpg

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *