เปิดโพสต์ล่าสุด ‘นนกุล’ ก่อนนึกไม่ถึงจะส่งข้อความแบบนี้ให้ ‘แอฟ’ หลังลงรูปคู่ ‘ทิม’

Uncategorized

เปิดโพสต์ล่าสุด ‘นนกุล’ ก่อนนึกไม่ถึงจะส่งข้อความแบบนี้ให้ ‘แอฟ’ หลังลงรูปคู่ ‘ทิม’

เปิดโพสต์ล่าสุด ‘นนกุล’ ก่อนนึกไม่ถึงจะส่งข้อความแบบนี้ให้ ‘แอฟ’ หลังลงรูปคู่ ‘ทิม’

ตกเป็นประเด็นร้อนแรง หลังปรากฏภาพในคลิปเดินมากับ แอฟ ทักษอร แถมยังถือผ้าคลุมไหล่ให้น้งปีใหม่ลูกสาวแอฟอีกในคลิป ขณะสาวแอฟไปแวะทักทาย ทิม พิธา ว่าที่นายกรัฐมนตรีคนที่ 30 สำหรับ นักแสดงหนุ่ม นนกุล ชานนท์ ทำเอากลายเป็นกระแส

FilA5z.jpgFilCi0.jpgเบรกจิ้นพิธาแอฟวงแตกกันไปเลยล่าสุด หนุ่มนนกุล โพสต์ภาพตัวเอง พร้อมแคปชั่น “คนถ่ายบอกให้แอคหนาวๆหน่อย …. (อีโมจิหน้าครุ่นคิด) The one take the photo said “act like it’s cold” …. here?” ทำเอาแฟนๆเข้ามาแห่ถามใครถ่ายรูปให้ รวมทั้งถามถึง

FilwFQ.jpgFilxH1.jpgกระแสข่าวกับแอฟที่กำลังร้อนแรง ซึ่งเจ้าตัวก็ไม่ได้ตอบคำถามเหล่านั้นแต่อย่างใด วันก่อน ว่าที่นายกทิม ได้อัปโหลดภาพบน อินสตาแกรมส่วนตัวFilRq2.jpgFilcGg.jpg

Tim_pita เป็นการถ่ายรูปคู่กับแอฟ โดยมีบรรดาลูกๆ ของทั้งคู่ร่วมเฟรมด้วย คือ น้องปีใหม่ของแม่แอฟ และ น้องพิพิม ของพ่อพิธา พร้อมแคปชั่นสั้นแต่ความหมายดีว่า “Good to see you today!” พร้อมแท็กชื่อของ “แอฟ ทักษอร” ซึ่งแปลเป็นไทยได้ง่ายๆและมี

FilZln.jpg

ความหมายดีๆ ว่า “ดีใจที่ได้พบแอฟในวันนี้นะ” ล่าสุด ถึงคราวของ แอฟ ทักษอร ลงภาพเดียวกันผ่านไอจีส่วนตัว พร้อมแคปชั่นว่า Nice catching up with you yesterday @tim_pita Congrats again on your historic victory !(ยินดีที่ได้เจอคุณเมื่อวานนี้

FilEFJ.jpg

@tim_pita ขอแสดงความยินดีอีกครั้งกับชัยชนะครั้งประวัติศาสตร์ของคุณด้วยนะ!) ส่วนว่าที่นายกฯก็มาตอบกลับว่า ขอบคุณครับ ดีใจที่ได้เจอปีใหม่ด้วย 🙂

Fil6IZ.jpg

ในขณะที่ นนกุล ชานนท์ อีกหนึ่งหนุ่มที่ตกเป็นประเด็นในข่าวนี้ด้วย ก็เข้ามาคอมเมนต์ด้วย อิโมจิยกมือปิดปาก! …เรียกว่าขยี้ประเด็น จนแฟนๆแห่คอมเมนต์ถามกันใหญ่ ยังไงอ่ะเรา มีพิรุธนะ.. รู้อะไรไหนเล่าซี๊!!!!

FilqgD.jpgFilTgN.jpg

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *