6 นักแสดงชาย โดนครหามีแฟนสาวไม่สวย ไม่เป๊ะปัง

Uncategorized

6 นักแสดงชาย โดนครหามีแฟนสาวไม่สวย ไม่เป๊ะปัง

ไม่เหมาะสมที่จะเป็นแฟนพระเอก เปิด 6 นักแสดงชาย โดนครหามีแฟนสาวไม่สวย ไม่เป๊ะปัง 1. ณัฐ ณัฐรัฐ นักแสดงหนุ่มลูกครึ่งหน้าตาดี เปิดตัวแฟนสาวชาวเกาหลีสุดสวีตหวาน ลงคลิปอวดแฟนแบบไม่เกรงใจคนโสด แต่ว่าเจอความโหดของชาวเน็ตบางราย เข้ามาแซะรงถึงแฟนสาวนะครับว่า นี่แฟนหรือว่าป้ากันแน่

230403ya0dr.md.jpeg

เหมือนมีอายุมากกว่า บางคนบอก เหมือนแม่กับลูกก็มี งานนี้ หนุ่มณัฐ ถึงกับต้องออกมาบอกนะครับว่า แฟนสาวเป็นคนคิดบวก ไม่ซีเรียสที่คนบูลลี่ ยอมรับว่าหน้าดูเกินกว่าวัยมาตั้งแต่เด็กแล้ว สงสารแฟนสาวที่ต้องมาเจออะไรแบบนี้

230403jd4g6.md.jpeg

2. โอ๊ค สมิทธิ์ คุณหมอหนุ่มหล่อ อดีตนักร้องสุดอบอุ่น เคยเป็นขวัญใจของสาว ๆ หลายคน ได้ตกลงปลงใจใช้ชีวิตกับ โอปอล์ ปาณิสรา ซึ่งการที่เธอเป็นหวานใจของหมอโอ๊คนั้น ก็มีอุปสรรคหลายอย่าง เข้ามาในชีวิตครับ

230403xny3b.md.jpeg

แต่สาวโอปอล์ก็เป็นคนที่มองโลกในแง่ดี ปล่อยผ่านคำวิจารณ์ เพราะไม่ได้เป็นแบบนั้น ส่วนทางหมอโอ๊คก็เป็นสุภาพบุรษมากเช่นกัน ให้เหตุผลว่า ทำไม ถึงเลือกสาวโอปอล์มาเป็นคู่ชีวิต นั่นเพราะเธอนั้นสวยน่ารัก ในแบบที่เขานั้นชอบ และพร้อมจะรักไปตลอดชีวิตนั่นเอง

230403ji9ps.md.jpeg

3. นักร้อง นักแสดง มาดเข้ม สายท้าชน เป็นคนรักภรรยาและลูกมากนะครับ มีประสบการณ์แต่งงานมาแล้วหนึ่งครั้ง กับนักร้องสาวคนดังในตอนนั้น นัท มีเรีย แต่สุดท้ายเต๋าก็ไปพบรักกับ ยุ้ย อัฐมาศ

230403gsj93.md.jpeg

ซึ่งทำให้หลายคนปรามาศนะครับว่า ระยะเวลาที่คบกันสั้นมาก ไม่น่าไปรอด แถมฝ่ายหญิงก็ดูไม่เหมาะสมกับฝ่ายชานเท่าไหร่นัก แต่จากวันนั้นจนถึงวันนี้ ทั้งคู่ก็ยังมีความสุขดี แถมมีโซ่ทองคล้องใจถึง 2 คนด้วยกันครับ

23040380icb.md.jpeg

4. ชาคริต แย้มนาม เจ้าของฉายา พระเอกไม้เลื้อย ผ่านการแต่งงานมาแล้ว 1 รอบนะครับ กับนักแสดงสาววุ้นเส้น วิริฒิพา แต่รักครั้งต่อมากับสาวนอกวงการ แอน ภัททิรา ที่พอเปิดตัวปุ๊ป หลายคนก็ตั้งประเด็นปั๊ป มองว่า สาวคนนี้ หน้าตาธรรมดา

230403cmo75.md.jpeg

ไม่เหมาะกับพระเอกตัวแถวหน้าของวงการ แต่แอนก็ไม่ได้สนใจนะครับ เอาความดีเข้าสู้ พร้อมกับความจริงใจ แถมพ่วงมาด้วยโฉนดที่ดินกว่าร้อยไร่ จนมัดใจหนุ่มชาคริต ให้อยู่ติดแต่สวนแต่ไร่ ไม่ยอมไปไหน เพราะนี่คือสิ่งที่เค้าฝันมานานแล้ว

2304033e9sg.md.jpeg

5. เอ ไชยา พระเอกลิเกรวมไปถึงพิธีกรชื่อดัง หลังหลบ ๆ ซ่อน ๆ มาอย่างยาวนาน ก็เผยว่าตนมีภรรยาแล้ว คือ หนูนา พจนา หรือที่รู้จักกันดีในฐานะผู้จัดการของเอ ไชยา นั่นเอง แต่พอเปิดตัวให้ทุกคนได้รับรู้

230403ucv6b.md.jpeg

ก็เกิดดราม่าทันทีนะครับ หาว่าเธอนั้นไม่สวย ไม่เหมาะสมเอาซะเลย ซึ่งงานนี้ เอ ก็ออกมาบอกนะครับว่า รักภรรยาคนนี้มาก เขาเป็นผู้หญิงที่ดีที่สุด และอดทนเพื่อครอบครัวมากที่สุด พอได้ฟังแบบนี้ บอกเลยนะครับว่า จะกี่ดราม่า กี่อุปสรรค ก็ทำอะไรความรักครอบครัวนี้ไม่ได้

230403g9l0r.md.jpeg

6. เวฟ สาริน อดีตพระเอกมากความสามารถ แต่งงานกับทายาทตึกใบหยก บุ้ง สะธี แต่กลับโดนเมาท์แรงครับว่า ไม่เหมือนสามีภรรยากัน เหมือนคู่ทอมมากกว่า แต่คู่นี้ก็ไม่ใช่สายหวานอยู่แล้วนะครับ แมน ๆ คุยกันตลอดอยู่แล้ว

230403c27wj.md.jpeg

จึงไม่แปลก ที่หลายคนจะมองแบบนี้ ซึ่งทางสามีก็ออกมายืนยันครับว่า ตัวจริงของภรรยานั้น เป็นคนละเอียดอ่อนมาก ดูแลทุกคนในบ้านเป็นอย่างดี เราอยู่กับเค้าแล้วรู้สึกดี อยู่แล้วมีความสุข อบอุ่น เรารักที่เค้าเป็นตัวเค้า ผมชอบที่เค้าเป็นแบบนี้ครับ

230403igf82.md.jpeg

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *