บ้านเขาใหญ่ ‘นก จริยา-จอนนี่’ ลูกไม่ขอออกไปไหนด้วย 15 ปี

Uncategorized

บ้านเขาใหญ่ ‘นก จริยา-จอนนี่’ ลูกไม่ขอออกไปไหนด้วย 15 ปี

บ้านเขาใหญ่ ‘นก จริยา-จอนนี่’ ลูกไม่ขอออกไปไหนด้วย 15 ปี

เขาใหญ่น่าจะเป็นอีกหนึ่งพื้นที่ที่บรรดาคนดัง ดาราซื้อบ้านพักกันไว้ เช่นเดียวกันกับครอบครัวแอนโฟเน่ ของคุณ “จอนนี่-นก จริยา แอนโฟเน่”

FEeE1q.jpg

ที่มีบ้านพักตากอากาศอีกหลังหนึ่งอยู่ที่เขาใหญ่ บ้านของครอบครัวแอนโฟเน่หลังนี้เป็นบ้านโทนสีอ่อน ด้านในตัวบ้านตกแต่งเน้นความอบอุ่นเน้น

FELmh0.jpg

ใช้สีเอิร์ธโทน เหมาะมากสำหรับการเดินทางไปพักผ่อน ชาร์จพลัง ซึ่งคุณนกเองก็มักจะเดินทางไปพัก หลังจากโหมงานเป็นผู้จัดละครมาอย่างหนัก

FELy5u.jpg

รอบๆ ตัวบ้านมีพื้นที่กว้างขวาง มีสวนร่มรื่น หลากหลายพันธุ์ไม้ทำให้บ้านยิ่งดูน่าอยู่ขึ้น อีกทั้งทิวทัศน์ของแนวเขายิ่งทำให้บ้านพักตากอากาศหลังนี้

FELLJR.jpg

เหมาะสำหรับการพักผ่อนเป็นอย่างยิ่ง ระเบียงของบ้านที่สามารถมองเห็นภูเขา และธรรมชาติได้รอบด้านก็เป็นอีกหนึ่งพื้นที่ที่คุณนกมักจะใช้เวลาอยู่

FEeU6f.jpg

บริเวณนั้นเมื่อมีโอกาสไปเยือนบ้านพักอากาศหลังนี้ และก่อนหน้านี้ จอนนี่ แอนโฟเน่ และนก จริยา มีโอกาสออกมาเปิดใจเรื่องที่ชีวืตครอบครัว

FEekYQ.jpg

ไม่ได้ไปออกรายการด้วยกัน 15 ปี? นก : จริงๆ เป็นคนที่แบบไปออกรายการแล้วไม่รู้จะพูดอะไร ไม่ค่อยมีเรื่องอะไรนำเสนอเป็นคนค่อนข้างเก็บ

FEezJv.jpg

ตัวก็เลยมาคิดอีกที 15 ปีเลยหรอที่เราไม่ได้ออกรายการจอนนี่ : คือหลังๆ มันไม่ใช่แค่สองคนมันมีลูกด้วย แล้วเขาก็แบบอยากให้ลูกไปออกด้วย

FEeBEN.jpg

คือลูกๆ ไม่ค่อยชอบออกก็เลยยาวนานมาถึง 15 ปี ย้อนกลับไปพี่เจอกันได้ยังไง? จอนนี่ : เล่นละครเวทีด้วยกัน มันไม่มีใครจีบใครก่อน เพราะว่าแบบฝึกหัด

FEew1W.jpg

ที่เราใช้แสดงละครเวทีมันซ้อมกันประมาณห้าเดือน ซึ่งละครปกติจะใช้คนเยอะมากแต่ละครที่เราเล่นมีอยู่แค่สี่คน แล้วบทมาแบบเป็นปึก ก็ต้องจ้องตากัน

FEechy.jpg

ทุกวันทำแบบฝึกหัดกันทุกวัน ก็ได้เรียนรู้และรู้จักกันมันก็หลงรักกันไป หลงรักกันมา เห็นบอกว่าคบ 1 ปีแล้วตัดสินใจแต่งงาน มันไม่เร็วไปหรอ?

FELFVZ.jpg

นก : มันไม่เร็วแต่คือเราก็คุยกันเยอะ คือเป็นคนนิสัยเหมือนกัน ก็เลยรู้สึกว่าไม่ได้ลำบากที่จะมาคบกัน แก้ไขปัญหายังไง? นก : จริงๆเราก็ต้องมองตากัน

FEegED.jpg

ว่าจริงๆแล้วเรายังรักกันอยู่หรือเปล่า ช่วงที่พี่ได้เจอแบบนี้มันก็ ต้องตั้งสติถามว่าชอบไหมไม่มีใครชอบหรอก ว่าเราก็คุยกับเขา ว่ายังไงจบไหม

FELLJR.jpg

จริงๆ ถ้าไม่รู้ข่าว มันคงเป็นไปไม่ได้หน้าแบบนี้ เดินไปไหนคนก็รู้จัก แป๊บเดียวข่าวก็เข้าหู ซึ่งพอเรารู้เราก็ตั้งสติและคุยกับคนของเรา

FEeSwl.jpg

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *