เปิดรายได้ ‘เบสท์ คำสิงห์’ ตอบชัดเสียให้ ‘ตงตง’ กี่ล้าน

Uncategorized

เปิดรายได้ ‘เบสท์ คำสิงห์’ ตอบชัดเสียให้ ‘ตงตง’ กี่ล้าน

พาดหัวข่าว ตอบชัดเปย์รักเก่าหมดไปทั้งหมดกี่ล้าน เปิดรายได้ ‘เบสท์ คำสิงห์’ คนฟังยังอึ้งให้ผู้ชายได้ขนาดนี้

เบสท์ ตอบชัดรีเทิร์น ตงตง หรือเปล่า นิกกี้ ร้องลั่น รู้เปย์แฟนหมดไปกี่ล้าน หลังเลิกรากันไปเมื่อช่วงสงกรานต์ เบสท์ รักษ์วนีย์ คำสิงห์ กับพระเอก ตงตง กฤษกร กนกธร หรือ ตงตง เดอะสตาร์ ล่าสุดมีกระแสถูกโยงเป็นคู่รักกลับมารีเทิร์นคบกันอีกครั้งด้วย

FEUOME.md.jpg

เบสท์ มาออกรายการShareปลาวาฬ ทางช่องยูทูบ Nickynachat ของ นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์ โดยเผยว่า เรื่องราวความรักคบกับใครจะนิสัยเหมือนผู้ชายชอบให้เขามีความสุขที่สุด

FEUlDV.md.jpg

FEUoLQ.md.jpg

อยากได้อะไรซื้อให้ อยากทำอะไรก็ซัพพอร์ต ไม่ให้ทำอะไรก็ไม่ทำ ถ้าไม่ให้มาถ่ายกับพี่นิกกี้หนูก็ไม่ทำ หนูตามใจแฟน พี่ไปดูได้หนูไม่ถ่ายคลิปกับผู้ชายเลย ถ่ายสตอรี่เล่นกันไม่ได้หนูก็ไม่ทำ

FEUEuv.md.jpg

FEUj1N.jpg

ส่วนกระแสคู่รักคืนดี เบสท์ ยืนยันว่า ไม่ใช่คู่หนูแน่นอน ไม่มีทางคู่หนู หนูเป็นคนที่ถ้าเลิกแล้วเลิกเลย แต่ถ้ายังไม่เลิก งอนกัน ทะเลาะกัน อันนั้นมีโอกาสเดี๋ยวกลับมารัก แต่ถ้าเลิกก็คือมูฟออนเลย ไม่เป็นแม้กระทั่งคนรู้จักด้วย

FEU5Rk.md.jpg

FEUgJI.md.jpg

เมื่อถูกถามเรื่องความรักครั้งต่อไปจะเป็นคนในวงการหรือไม่ เบสท์ บอกว่า ไม่ติดอาชีพอะไรเลย ส่วนเรื่องเปย์ก็น่าจะเหมือนเดิม (หัวเราะ)” ถามว่า เบสท์ คำสิงห์ อายุ 23 คุณเปย์ผู้ชายหมดไปกี่ล้านแล้ว หรือเทียบกับสิ่งของ เบสท์ ตอบว่า เทียบเท่ากับบีเอ็มคันข้างหน้า รุ่นนี้เท่าไหร่ นิกกี้ บอกว่า X3 ประมาณ 3 ล้านกว่า เบสท์ ก็บอกว่า เออ ประมาณนี้แหละ ให้เรื่อยๆ ทำ นิกกี้ อุทานลั่นโห

FEUcDZ.md.jpg

FEURhP.md.jpg

ปัจจุบัน เธอเป็นสาวสวยที่มากความสามารถ เป็นเจ้าของช่อง Youtuber ชื่อ Kamsing Family ที่มีผู้ติดตามมาถึง 5,100,000 ล้านคน และยังรับงานแสดงมีผลงานออกมาให้เห็นเรื่อยๆ

FEUxEt.md.jpg

ทางด้านเว็บไซต์ NoxInfluencer ได้วิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึก Influencer และรวบรวมฐานและจัดอันดับคนดัง “Kamsing Family” โดยพบว่า มีรายได้โดยรวมต่อเดือนราว 268,338 บาท (CPM : ฿ 25.46-฿ 89.1 บาท) ขณะที่รายได้โดยประมาณของแต่ละวิดีโอคือ 28,988 บาท (CPM : ฿ 127.28-฿ 318.2 บาท)

FEUqYl.md.jpg

นอกจากนี้ รายได้รายวันโดยประมาณอยู่ที่ 8,616.54 บาท ส่วนรายได้รายเดือนโดยประมาณที่ 258,496.13 บาท และรายได้ต่อปีจะอยู่ที่ประมาณ 3,145,036.3 บาท ทั้งนี้ ยอดเงินที่กล่าวไปข้างตนเป็นเพียงการคำนวณเพื่อประเมินรายได้ตามทางเว็บไซต์เท่านั้นอีกด้วย

FEUQVe.md.jpg

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *