‘เอก รังสิโรจน์’ ช้ำรัก! เจอนางเอกทิ้งคบฝรั่ง

Uncategorized

‘เอก รังสิโรจน์’ ช้ำรัก! เจอนางเอกทิ้งคบฝรั่ง

ช้ำรัก! เจอนางเอกทิ้งคบฝรั่ง ‘เอก รังสิโรจน์’ ไม่เปิดตัวออกสื่อ หลังซุ่มคบนาน 12 ปี

คู่ขวัญละครเสาร์ 5ที่แฟนๆ ต่างก็เชียร์ให้รักกันนอกจอสำหรับสาว “กวาง ฟ้ารุ่ง ยุติธรรม” และหนุ่ม “เอก รังสิโรจน์ พันธุ์เพ็ง” แต่จู่ๆ สาวกวางกลับควงหนุ่มฝรั่งมาร่วมงาน

0wje23.jpeg

สาวกวางได้ออกมายอมรับหนุ่มฝรั่งคนดังกล่าวเป็นคนที่ตนกำลังศึกษาดูใจอยู่ พร้อมทั้งพูดถึงความสัมพันธ์กับเอก รังสิโรจน์ว่า คุยๆ กันมา 7-8 เดือนได้แล้ว เราเป็นเพื่อนกันมา 3 – 4 ปีแล้วคนนี้ชื่อแอนดี้

bi917.jpeg

กับพี่เอกช่วงที่ทำงานด้วยกันเราก็สนิทกันจริงๆ แต่หลังจากนั้นไม่ค่อยมีโอกาสได้มาเจอกันแล้วก็ไม่ค่อยคุยกันด้วย นานๆ จะคุยโทรศัพท์กันเพราะกวางไปทำงานที่ฮ่องกงมันก็อาจะมีช่องว่างเกิดขึ้นมา

et7r1.jpeg

ล้วพี่เอกเองก็ไม่ได้มีอะไรชัดเจนขึ้นมา เราเองก็ไม่มีอะไรชัดเจนขึ้นมา เหมือนช่วงนั้นเรากำลังศึกษากันแล้วก็เริ่มห่างออกไป แต่ทุกวันนี้พี่เอกกับกวางก็ยังสนิทกันอยู่เพียงแค่ความสัมพันธ์เราไม่คืบหน้าไปกว่ากว่าเดิม

220531d5mnb.md.jpeg

เพราะมีช่องว่างมาแทนแต่เราก็ยังมีถามไถ่ว่าพี่เป็นยังไงบ้าง หรือในเรื่องของการวางอนาคตเราก็ยังคุยกันได้ค่ะ(แสดงว่าเอกไม่ชัดเจนกับเรา?) ก็ต้องดูกันต่อไป ตอนนั้นเราสนิทกันมากนะคะ

220531rkc9m.md.jpeg

หนุ่มเอกก็ยอมใจอ่อนเผยถึงความรักให้ฟังว่า ส่วนตัวอยากเก็บเรื่องความรักเอาไว้ให้เงียบมากที่สุด ไม่ค่อยอยากเปิดเผยมากนัก

220531mp1uq.md.jpeg

ก็บอกได้เพียงว่าตอนนี้มีคนคุย ๆ อยู่ เป็นสาวนอกวงการที่คบกันมา 12 ปีก็แฮปปี้และลงตัวมาก ๆ เอก เผยว่า เรื่องความรักของผมจริง ๆ ก็มีคนคุยครับ เป็นคนนอกวงการ

220531pqro3.md.jpeg

ได้เป็นเพื่อนกันนะ เป็นคนที่มาทำความรู้จักกันใหม่ ตอนนี้เราก็คบกันมาได้นานประมาณ 12 ปีครับ แต่ผมขออนุญาตไม่เปิดเผยชื่อหรืออักษรย่อของชื่อเขาอะไรทั้งสิ้น

220531lrmuj.md.jpeg

คือผมยอมรับว่าไม่ค่อยอยากเปิดเผยเรื่องความรักเท่าไหร่ เพราะผมยังรักชีวิตแบบเดิม ๆ หรือที่เป็นอยู่เดิมของผมอยู่ ก็เลยไม่อยากให้มันเพี้ยนหรือเปลี่ยนไป

220531vwzfk.md.jpeg

ก็เรียกว่าผมอยากมีโลกส่วนตัวเป็นของตัวเองบ้าง มีพื้นที่ที่เป็นของเรา อยู่เงียบ ๆ ไม่ต้องประกาศหรืออะไรเลย ซึ่งเขาก็แฮปปี้นะที่เราไม่ได้เปิดเผยอะไรมากนัก

220531elmbx.md.jpeg

คือชีวิตที่เราอยู่ถึงแม้มันจะเป็นวงแคบ ไปไหนมาไหนไม่ค่อยเหมือนคนอื่น ๆ ที่เขาเป็นกัน แต่เราก็มีความสุข และเขาเองก็ไม่เคยเรียกร้องหรือน้อยใจเลย ปกติและแฮปปี้มาก ๆ ครับ

1684989240455.jpeg

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *