‘เจนนี่ รัชนก’ ถูกว่าแรงไม่เหมาะสมเป็นนางเอก

Uncategorized

‘เจนนี่ รัชนก’ ถูกว่าแรงไม่เหมาะสมเป็นนางเอก

โดนไล่ไปลดหุ่น ไม่เหมาะสมเป็นนางเอก! ‘เจนนี่ รัชนก’ ถูกวิจารณ์แรง หลังขึ้นแท่นนางเอกหนังประกบคู่พระเอกดัง เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งปีทองของนักร้องสาว ‘เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น’ หรือ ‘รัชนก สุวรรณเกตุ’ ที่ก่อนหน้านี้เพิ่งได้รับโอกาสให้ทำหน้าที่ผู้ประกาศข่าวช่องดังไปแล้ว

RCQB2.md.jpg

อีกทั้งก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็ได้รับอีกหนึ่งข่าวดีจาก ‘เอกชัย ศรีวิชัย’ ที่ ‘เจนนี่’ นับถือเป็นพ่อโดยได้บอกเล่าไว้ว่า “ตื่นมาเช้านี้ มีข่าวดีและน่าตื่นเต้นที่สุดจากป๊า ‘บุญรอบ ศรีวิชัย’

RCaet.md.jpg

กับการได้รับโอกาสเป็นผู้ช่วยผู้กำกับภาพยนตร์เรื่องใหม่ เรื่อง ‘เหมรฺย’ แถมป๊ายังให้เป็น นางเอก อีก อ่านบทเสร็จขนลุกน้ำตาคลอ ทั้งท้าทาย

RCGyA.md.jpg

ตื่นเต้น และยากมากๆ ถามป๊าว่า ลูกจะทำได้ไหม ป๊าบอกถ้าลูกตั้งใจทำได้แน่นอน สิ่งที่ยากที่สุดในชีวิตกำลังจะเกิดขึ้นอีกแล้ว

RCd8d.md.jpg

ฝากเป็นกำลังใจและรอติดตามด้วยนะคะ จะตั้งใจทำทุกโอกาสให้ดีที่สุดค่ะ ภาพยนตร์ โดย แม่เรียงฟิล์ม ล้อมวง มันพาพยนตร์ ได้หมดถ้าสดชื่น สามค่าย“

RCLhH.md.jpg

ก่อนหน้านี้เธอเจอดราม่าต่าง ๆ มากมาย ล่าสุด นับได้ว่ารางวัลใหญ่นี้สยบทุกดราม่าก็ว่าได้ เพราะเธอคว้ารางวัล ‘TIKTOKER ยอดนิยม’ จาก ‘สยามรัฐออนไลน์’

RCenW.md.jpg

เธอโพสต์ขอบคุณผ่านเฟซบุ๊กบอกว่า “ขอบคุณรางวัล TIKTOKER ยอดนิยม จากสยามรัฐออนไลน์ด้วยนะคะ ขอบคุณทั้ง 15 ล้านผู้ติดตามของหนู

RCI5i.md.jpg

ขอบคุณทุก ๆ กำลังใจทุกๆคำแนะนำที่ทำให้หนูกลายเป็น ‘เจนนี่’ ในเวอร์ชั่นปัจจุบันค่ะ รางวัลนี้ขอมอบให้แฟนคลับทุกคนนะคะ เย้ๆ” ท่ามกลางแฟนคลับเข้ามาร่วมยินดีมากมาย

RCy00.md.jpg

เรียกว่าที่ผ่านมานั้น เธอมีแต่เรื่องที่ทำให้ต้องปวดหัวในแต่ละวันสำหรับ ‘เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ’ หรือ ‘เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น’ ไม่ว่าจะเป็นกรณีถูกติงเรื่องผู้ประกาศข่าวช่องดัง

RCBHP.md.jpg

หรือแม่แต่ถูกบุลลี่เรื่องรูปร่างขณะใส่ชุดว่ายน้ำเที่ยวทะเล ได้ทำงานที่หลากหลายมากขึ้นในวงการบันเทิง ทั้งงานพิธีกรเเละผู้ประกาศข่าวเป็นอีกหนึ่งสาวที่ทั้งสวยเเละเก่งจริงๆ

RCwhS.md.jpg

สำหรับ ‘เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ’ ล่าสุดเธอขอชิมลางการเเสดงเล่นภาพยนต์ฟอร์มยักษ์ ‘เหมรฺย’ กำกับโดย ‘เอกชัย ศรีวิชัย’ ขึ้นแท่นนางเอกครั้งแรก

RCh0q.md.jpg

ประกบคู่พระเอกดังยุค 90 อย่าง ‘ซี ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์’ หลังจากที่ประเด็นนี้ถูกเผยเเพร่ออกไปเเล้วต่างมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์มากมาย อาทิ

RCvFE.md.jpg

เป็นนางเอกเอาสาว ๆ เถอะน้อง ๆ สวย ๆ มีเยอะ , คนที่อิจฉา คนที่มาแซะมีแต่คนอายุเยอะ ๆ ทั้งนั้น ยินดีกับเขาไม่เป็นเลย คนเก่งคนมีความสามารถก็ยินดีกับและหักยอมรับความจริงบ้าง

RCjl5.md.jpg

เรื่องอะไรครับผมจะดูเรื่องอื่น , คนมันเก่งมีความสามารถหลาย ๆ ด้าน , ช่องไหน จะได้ไม่ดูให้เปลืองค่าไฟ , ให้โอกาสปั้นเด็กใหม่มาประดับวงการ ละคร บ้านเราจะดีกว่าครับ

RC78z.md.jpg

เพราะลุค ‘เจนนี่’ ของเขาก็ไปทางนั้นอยู่แล้ว ด้วยความที่เป็นเด็กโต อายุ มีครอบครัว ผมว่าไม่เหมาะกับบทนางเอก ปั้นเด็กหน้าใหม่ดีกว่าครับ เป็นต้น

RCcXN.md.jpg

Post Views: 64

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *