‘ปู ไปรยา’ ไม่อยู่เฉยถูกว่าเรือนร่างอวบอั๋น

Uncategorized

‘ปู ไปรยา’ ไม่อยู่เฉยถูกว่าเรือนร่างอวบอั๋น

ถูกว่าปล่อยตัว ดูอวบอั๋นไม่เพรียวเหมือนเดิม
‘ปู ไปรยา’ ท้าโซเชียลวัดเอว 24 นิ้ว ไม่อยู่เฉยถูกว่าเรือนร่าง

FUqTtS.md.jpg

โดนว่าเรื่องหุ่นจนต้องออกมาตอกกลับสำหรับ “ปู ไปรยา” ที่ล่าสุดเธอเผยรูปร่างตัวเอง ที่มาในชุดแนบเนื้อวันที่เดินพรมแดง

FUqk2V.md.jpg

พร้อมแคปชั่นบอกว่า “คนที่ชอบมาติว่า ปูต้องผอม (ซึ้งสุดนี้ก็ไส่size เดียวกับ runway ไม่มีการแก้) ขอถามหน่อยว่าทำไมต้องบังคับผู้หญิง ให้เป็น ใน แบบที่ คุณชอบหรือ พอใจ 34-24-38 ถึงเวลาที่คนควรจะเลิกว่าคน เรื่องbody and focus on body positivity พูดอีกรอบ ฉันชอบแบบนี้!!”

FUqtln.md.jpg

FUqwGg.md.jpg

พบชาวโซเชียลรายหนึ่งคอมเมนต์บอกว่า “เอวไม่น่า 24 แต่จะบอกว่าคือปูเป็นคนที่มีรูปร่างดี สมส่วน เรียกว่าเป็นคนหุ่นดีแบบจริงๆ มาตลอดนะ แต่ไม่เห็นต้องแคร์คำคนขนาดนี้อะ

FUqKfW.md.jpg

FUqcH1.md.jpg

มันดูแบบว่าจะมาสนใจอะไรกะแค่คนวิจารณ์ถ้าเรามั่นใจในรูปร่างของตัวเองจริงๆ รักในรูปร่างของเราที่เราต้องการในแบบนี้ก็จงมีความสุขกะมัน ยิ่งมาตอบโต้มันก็ยิ่งเหมือนเราไม่มั่นใจกะรูปร่างตัวเองจริงๆ เหมือนที่บอกไว้นะ มันดูย้อนแย้งอะ คือต่อให้ปูผอมกว่านี้มันก็วิจารณ์ ถ้ามันจะทำ อยู่สวยๆ นิ่งๆ ลอยตัวไปดีกว่า เห็นตอกกลับเรื่องรูปร่างบ่อยเกินอะ”

FUq3FQ.md.jpg

สาวปูตอบกลับว่า “24 ค่ะ ถ้า ช่วงประจำเดือน 25 ค่ะ มาวัดดีไหมคะ”

FUqi7y.md.jpg

FUqxC9.md.jpg

เป็นกระแสขึ้นมาทันที หลังจากที่มีคนเห็นนางเอกสาว ปู ไปรยา ไปเล่นน้ำสงกรานต์ที่ป่าตอง จ.ภูเก็ต เมื่อช่วงเทศกาลวันหยุดยาวที่ผ่านมา ซึ่งหลายคนต่างก็ชื่นชมในความสวยและความเป็นกันเองของเธอกันอย่างรัวๆ แต่ก็ยังมีบางคนที่เข้ามาวิพากษ์วิจาณ์เรื่องหุ่น จนถูกตั้งคำถามว่าเธออ้วนขึ้นหรือเปล่า?

FUqqtb.md.jpg

FUqQFJ.md.jpg

ต่อมา ปู ไปรยา ก็ได้ถือโอกาสพูดในไลฟ์สดว่า มีคลินิกติดต่อมาเพื่อที่จะให้ไปดูดไขมันที่ต้นขาให้ฟรีๆ แต่ก็ได้ปฏิเสธไปแล้ว โดยเจ้าตัวยังได้โพสต์รูปภาพอวดหุ่นตัวเองผ่านทางสตอรี่ไอจีอีกครั้ง พร้อมเขียนข้อความด้วยประโยคเด็ดไว้ว่า “ไม่ลดหุ่นค่า ชอบแบบนี้ จบนะ”

FUqRgD.md.jpg

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *