ลิลลี่ นารีนาท’ ลุกขึ้นแปลงโฉมสวยจนจำไม่ได้

Uncategorized

ลิลลี่ นารีนาท’ ลุกขึ้นแปลงโฉมสวยจนจำไม่ได้

ลุกขึ้นแปลงโฉมสวยสะพรั่งจนจำไม่ได้ ‘ลิลลี่ นารีนาท’ อวดหุ่นสาวอายุ 18 ทำหนุ่มๆใจสั่น ถูกทักสวยเหมือนนางเอก

FEuHPb.md.jpg

เห็นทีคงต้องมอบแฮชแท็ก #ยิ่งโตยิ่งแซ่บ ให้ศิลปินสาวเจ้าของเพลงฮิต เลิกคุยทั้งอําเภอเพื่อเธอคนเดียว อย่าง ลิลลี่-นารีนาท เชื้อแหลม หรือ ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ไปครองซะแล้ว

FEuVmf.md.jpg

FEupbq.md.jpg

เมื่อล่าสุด! เจ้าตัวได้ใช้พื้นที่บนอินสตาแกรม @lilly_nareenat โพสต์คอลเลคชั่นภาพถ่ายเซ็ตใหม่ อัปเดตไลฟ์สไตล์ให้แฟนๆ ได้คลายความคิดถึง พร้อมกับระบุแคปชั่นน่าเอ็นดู๊…น่าเอ็นดู “ถ้าเธอเป็นคนชอบกินตอนดึก เรานอนดึกนะ”

FEua3a.md.jpg

FEurd9.md.jpg

FEu8KJ.md.jpg

ซึ่งภาพถ่ายดังกล่าวเป็นโมเมนต์ยามราตรี ในตอนที่ ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ออกมาเดินชิลๆ รับลมทะเลริมชาบหาด แต่ที่ดูจะสะดุดสายตาใครหลายคนมากที่สุด ก็คงหนีไม่พ้นชุดคอสตูมที่เจ้าตัวเลือกมาใส่ เพราะในช่องคอมเมนต์มีข้อความจากแฟนๆ ถูกส่งมาถึงเจ้าตัวแบบรัวๆ ในทำนอง โตเป็นสาวแล้ว, น่ารักมาก, สวยยยยย, คนสวยกับบรรยากาศสวยๆ, โตแล้ว..สวยมากครับ.., เซ็กชี่มากพี่ลิลลี และอีกมากมาย

FEuPbW.md.jpg

FEusa2.md.jpg

เรียกได้ว่าเป็นลุค น้อยแต่มาก เรียบแต่แซ่บ จาก ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ที่มีผลต่อหัวใจจริงๆ

FEuuxy.md.jpg

FEu6nD.md.jpg

จากที่ก่อนหน้านี้ นักร้องสาว ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ได้สร้างเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่โดนช่างแต่งงานสุดยอดฝีมืออย่างน้องฉัตรสะบัดลุคสุดปังในงานแต่งงานพี่สาว เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น จนโดนแห่ชมเป็นสาวเต็มตัว งานนี้ทำเอาชาวโซเชียลต่างพากันฮือฮาเป็นอย่างมากกับลุคหวานสุดปังครั้งนี้พร้อมทักว่าเธอนั้นสวยเหมือนนางเอกดัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *