เพื่อนสนิทต่าย ชุติมา เฉลยแล้วหลังคนสงสัย คนเก่าขอแต่งงาน

Uncategorized

เรียกได้ว่าไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไรก็ดูจะกลายเป็นที่จับตามองไปหมดสำหรับ ต่าย ชุติมา อดีต ภรรยาของ ทิม พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ล่าสุด เพื่อนสนิทของ ทิม พิธา และ ต่าย ชุติมา อย่าง พลอย ชิดจันทร์ ก็ถูกถามถึงเรื่องหนุ่มที่ขอต่ายแต่งงาน รู้ไหมหนุ่มคนนั้นเป็นใคร พลอย หัวเราะตอบว่า พอรู้แต่ก็ต้องอุบไว้ก่อน ก็ให้เขาค่อยๆดูกันไป เราอยากให้เพื่อนมีความสุข มีคนดูแลก็ยิ่งดี ถามว่าใช่คนเก่าที่หลายคนลุ้นไหม พลอย ตอบเลยว่า บอกไม่ได้แล้วแหละ ตั้งแต่คบกันมาเหมือนกัน ไม่ว่าเพื่อนจะบอกอะไรเราไม่เคยรั่วไหล เราก็ไม่คุยกับใคร เรื่องของคนนี้ก็อยู่แค่นี้

ภาพจาก NineEntertain

ตอนนี้ต่ายดูแฮปปี้ขึ้นซัพพอร์ตเพื่อนยังไง พลอย กล่าวว่า ใช่เขาแฮปปี้ จริงๆต่ายเป็นคนที่มีแอตติจูด มายด์เซ็ตที่สตรองอยู่แล้ว ในทุกๆการตัดสินใจ เขาเข้าใจตัวเอง เป็นคนที่มีสติอยู่แล้วกับการจะทำอะไร เราก็ซัพพอร์ตความเห็นเราบ้างถ้าเพื่อนจะคุยอะไรกับเรา

ถามว่าเขาเนื้อหอมไหม พลอย ยอมรับว่า เราว่านะ เราถึงบอกหยุดแซ่บไม่ได้ หยุดสวยไม่ได้ ต่ายเป็นคนน่ารักอยู่แล้ว คนใกล้ชิดรู้จักจะเป็นธรรมชาติเลย คนน่ารัก คนดีๆ ต้องดึงดูดอะไรดีๆเข้ามา เขาก็มีเนื้อหอมอยู่บ้าง มีคนสนใจอยู่แล้ว (เขามีปรึกษาบ้างไหม) มีบ้างก็ทุกเรื่อง เรื่องลูก เรื่องตัวเอง เชียร์ไหมเขามีความรัก พลอย ตอบว่า ก็เชียร์นะ ความรักสวยงามอยู่แล้ว ไม่แปลกถ้ามีคนมาดูแล ถ้าเพื่อนเราพร้อมจริงๆ ครอบครัวเขาด้วยแหละ หลายๆอย่าง ไม่รู้ เดี๋ยวทุกคนรอติดตามแล้วกัน (ลุ้นกับเพื่อนเราไหม) ลุ้นให้กำลังใจตลอด ในทุกๆเรื่อง

หลายคนลุ้นเป็นรักครั้งเก่ารีเทิร์น พลอย ตอบว่า ก็ดีนะ อย่างพี่ทิมก็เป็นคนที่เราก็รักเหมือนกัน ทั้งคู่นั่นแหละ ก็ได้หมด ถ้าเพื่อนมีความสุขก็เป็นสิ่งที่ดี (หลายคนเชียร์คุณทิม) ไม่รู้เหมือนกัน เราดูมีเลศนัย พลอย ยิ้มบอกไม่รู้เลยจริงๆ โนคอมเมนต์เพราะเป็นเรื่องส่วนตัวมากๆ ว่าเขาจะตัดสินใจยังไง ต่ายก็เป็นเพื่อนที่พลอยซัพพอร์ตเสมอ

ขอบคุณ บทสัมภาษณ์จาก NineEntertain

เรียบเรียง สยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *