‘พิ้งกี้ สาวิกา’ ยืนหน้าเตาร้อน ทอดไก่ขาย

Uncategorized

‘พิ้งกี้ สาวิกา’ ยืนหน้าเตาร้อน ทอดไก่ขาย

สู้คดีจนเกือบหมดตัว ยืนทนร้อนทอดไก่-ชงชาขายในปั้ม
ชีวิตหลังได้รับอิสรภาพ ‘พิ้งกี้ สาวิกา’ ไม่ยึดติดในชื่อเสียง ยืนหน้าเตาทอดไก่

FrX5vZ.md.jpg

ชีวิตยังมีวันพรุ่งนี้เสมอขยันซะอย่างยังไงก็รอด อย่างเช่น นางเอกดัง พิ้งกี้ สาวิกา ซึ่งที่ผ่านมา ยังพัวพันกับคดีForex 3D หลังจากที่ศาลให้ประกันตัว และออกมารับงานในวงการ

FrXV7g.md.jpg

ล่าสุด “พิ้งกี้ สาวิกา” สวมบทบาทใหม่ ยืนทอดไก่ขาย ในปั๊มน้ำมัน ซึ่งเธอนั้นได้โพสต์คลิปวิดีโอขณะกำลังทอดไก่ และชงชา พร้อมระบุข้อความว่า

FrXo0e.md.jpg

FrXj8t.md.jpg

“ทำทุกอย่างจ้า #pinkysavika #แป้งพับwinky #ดันขึ้นฟีดที #พิ้งกี้สาวิกา #กระแสมาแรง #ไก่ทอดเดชาตํานานไก่ทอดหาดใหญ่ #ไก่ทอดหาดใหญ่ #แป้งวิ้งค์กี้”

FrXrqS.md.jpg

FrX88n.md.jpg

นอกจากนี้ ยังมีชาวโซเชียลเข้ามาแสดงความคิดเห็นชื่นชมเเละถามว่าขายที่ไหน และเธอนั้นเข้ามาตอบว่า “ไก่ทอดเดชา สาขาปั้มบางจากสายไหม จ้าาา”

FrXDcl.md.jpg

ซึ่งชาวโซเชียลแห่คอมเมนต์ชมเช่น เป็นกำลังใจให้คะ ดีที่อายที่จะทำมาหาเงินแบบตนเป็นที่พึ่งแห่งตนคะ, มีฝีมือส่ะอย่าง​ ลูกค้าอุดหนุนเต็มที่​ ขอให้ขายดีมีกำไรนะคะสู้ๆ, ต้องอยู่กับสิ่งที่เหลือให้ได้ปรับวิถีชีวิตใหม่สู้กันต่อไปครับโอกาสมาเมื่อพร้อม,

FrXbUP.md.jpg

ขยันไม่มีวันอดสู้ๆนะพิ้งกี้อยู่ใกล้ๆจะไปอุดหนุน, ค่อยๆ รวย สุขใจกว่านะ ฯลฯพิ้งกี้-สาวิกา อัปสกิลสู่การเป็นเจ้าแม่ติ๊กต๊อกเกอร์ เขย่าโลกออนไลน์แบบเต็มคาราเบล ล่าสุดถ่ายเอง ตัดต่อเอง ลงพื้นที่ด้วยตัวเอง สวมวิญญาณนักชิมสาวแสนสวย รีวิวอาหารออนTiktok ช่อง Pikkky Savika ที่ตอนนี้มีคนติดตามกว่า 2.5 ล้านคนพอรู้ว่าร้านไก่ทอดหาดใหญ่สูตรลับ 40 ปี ร้านนี้ดัง “สาวพิ้งกี้” จึงต้องขอมาเช็คอินที่ ร้านไก่ทอดเดชา สาขาปั๊มบางจากสายไหม (ติดสำนักงานเขตสายไหม ถนนสุขาภิบาล 5)งานนี้เจ้าตัวขอชิมทุกเมนูเด็ด ไม่ว่าจะเป็น ไก่ทอดสูตรหาดใหญ่, หอมเจียวอันเลื่องชื่อ และน้ำจิ้มสูตรเด็ด , ข้าวหมกไก่ ข้าวหมกเนื้อ, ส้มตำกุ้งสด,ยำไก่ทอดเดชา หรือแม้กระทั่งต้มซุปหางวัว สาวพิ้งกี้ สั่งมาแบบเต็มโต๊ะ ทั้งกินจริง ฟินจริง และรีวิวจริงๆ ตามความรู้สึกแถมด้วยความที่ชอบความสนุก “สาวพิ้งกี้” ขอที่ร้านเข้าครัวไปทอดไก่หน้าตาด้วยตัวเอง เท่านั้นยังไม่พอ เห็นพนักงานทำ “ชาชักสูตรปักษ์ใต้” แล้วดูหมือนสนุก เจ้าตัวขอไปชักชาด้วยตัวเอง ชักไปหัวเราะไป กับลีลาชักครั้งแรก

FrXClN.md.jpg

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *