เลิกสนั่นวงการ เปิด 13 คู่รักเลิกกันสนั่นวงการครึ่งปี 2566

Uncategorized

เรียกได้ว่าปีนี้เป็นปีที่เหล่าดาราคนดังในวงการเลิกกันเยอะเลยทีเดียว แค่ครึ่งปีแรกก็เลิกกันแล้วไปหลายคู่ จะมีใครกันบ้างเราไปชมกันได้เลย

คู่ที่ 13 มารี เบิร์นเนอร์-พิชญ์ กาไชย เปิดกันที่คู่รักดารา หลังจากทีข่าวลือเลิกกัน ล่าสุด มารี โพสต์ภาพไปเที่ยวพักผ่อนทะเลจนเพื่อนสนิทพัดพัด รัตน์ฟ้าเข้ามาแซว ว่าโสดแล้วสวยมาก ทำเอาชาวเน็ตคอมเมนต์ถามทันทีว่า น้องโสดแล้วเหรอ งานนี้ก็ต้องรอความจริงกับทั้งคู่

คู่ที่ 12 แกรนด์ กรณ์ภัสสร เด่นคุณ งามเนตร เป็นอันจบรัก 4 ปี ไปอีกคู่ เหลือเพื่อนที่ดีต่อกัน เผยสาเหตุหลักเป็นเรื่องความเป็นตัวเองของทั้งคู่ ที่ปรับจูนไม่ลงตัว โต้ปัญหาเรื่องอยากแต่งงาน แต่รับว่าเป็นการมองเป้าหมายในอนาคตไม่เหมือนกันและในอนาคตทั้งคู่ก็ไม่รู้ว่าจะมีโอกาสรีเทริน์กันหรือไม่

คู่ที่ 11 แมท ภีรนีย์ – สงกรานต์ เตชะณรงค์ เรียกได้ว่าก็เป็นอีกคู่ ที่เลิกกันสนั่นวงการเลยทีเดียว ซึ่งก็ได้ถอยกันมาตั้งแต่ช่วงเดือนธันวาคม รวบรวมการใช้สติเยอะ ไม่ใช่อะไรง่ายๆ และไม่เสียดายเวลา เพราะ ฝ่ายชายมีแต่สิ่งดีๆ มอบให้

คู่ที่ 10 โบว์ เบญจวรรณ – ก๊อต จิรายุ ก็เป็นอีกคู่รักที่เลิกช็อควงการ เลยทีเดียว โดยฝ่ายหญิงได้ออกมายอมรับว่าเลิกรากับฝ่ายชายแล้ว โดยเธอค่อนข้างงงและกะทันหันมาก เพราะก่อนหน้านี้ไม่ได้คุยกันมา 2-3 เดือน ซึ่งก็เป็นอันปิดฉากรัก 10 ปี

คู่ที่ 9 พอลล่า เทเลอร์ – เอ็ดเวิร์ด บัทเทอรี่ ถือเป็นข่าวช็อควงการบันเทิงเลยก็ว่าได้ เมื่อสาวพอลล่า า ได้ประกาศทางสตอรี่ไอจีส่วนตัวว่าแยกทางกับอดีตสามี เอ็ดเวิร์ด เป็นที่เรียบร้อย โดยทั้งคู่ยังทำหน้าที่พ่อและแม่ที่ดีของลูก ๆ

คู่ที่ 8 เจ เจตริน – ปิ่น เก็จมณี ก่อนหน้านี้ในโลกออนไลน์มีกระแสข่าวลือ อักษรย่อ คู่รักนักร้องยุค 90 แอบหย่า หลังจากที่ได้มีการเปิดว่าเป็นคู่นี้ ก็ทำเอาช็อควงการ ซึ่งแม้ว่าทั้งคู่ไม่ได้ออกมาพูดถึงกระแสข่าวที่เกิดขึ้น แต่ที่ผ่านมาเราก็จะได้เห็นสาวปิ่น โพสต์ในทำนองต้องการกำลังใจ โดยสาเหตุที่ทำให้เลิกกันลือกันไปต่างๆ นานาว่าเพราะมีมือที่ 3 แต่อย่างไรก็ตามสุดท้ายแล้ว ต้องรอฟังจากปากของทั้งคู่

คู่ที่ 7 นิกกี้ ณฉัตร – ก้อย อรัชพร สำหรับคู่รักวัยรุ่น ออกมาประกาศว่าเลิกรากันเรียบร้อยแล้ว เลยทำให้แฟนคลับต่างโยนไปถึงเรื่องของมือที่ 3 ซึ่งทั้งคู่ก็บอกว่าไม่จริง สถานะตอนนี้เป็นเพียงพี่น้องที่ยังหวังดีต่อกัน สาเหตุเป็นเรื่องของการปรับตัวที่พยายามมานานแล้ว

คู่ที่ 6 พลอย เฌอมาลย์ – คลอดีน อทิตยา ปิดฉากรักต่างรุ่นเรียบร้อยแล้ว โดยทางเพื่อนของสาวพลอย ก็ได้ออกมาประกาศกลางไอจีว่าพลอยโสด 100% ส่วนสาเหตุการจบสัมพันธ์ครั้งนี้ ยังไม่มีใครทราบได้และก็ไม่มีการออกมาพูดเรื่องนี้ ซึ่งสาวพลอยก็ได้เริ่มต้นใหม่กับหนุ่มโต้งทูพี เรียบร้อยแล้ว

คู่ที่ 5 ตงตง เดอะสตาร์ – เบส รักษ์วนีย์ ถือเป็นคู่รักที่โดนข่าวดราม่า และข่าวลือเลิกรากันมาอยู่ตลอด แม้ว่าจะคบหากันมานานถึง 2 ปี จนกระทั่งพ่อของฝ่ายหญิงนั้นก็ได้ออกมาแฉฝ่ายชายจนเกิดเป็นประเด็นดราม่าขึ้น ส่วนทางสาวเบสเองก็ได้ประกาศว่าโสด 100 %

คู่ที่ 4 หนิง ปณิตา – จิน จรินทร์ ก็เป็นอีกคู้รักที่ฮือฮาเลยทีเดียว หลังจากที่มีกระแสเรื่องของมือที่ 3 ทำเอาวิจารณ์สนั่นเลยทีเดียว พร้อมกับเปิดเผยว่าตอนนี้ข่าวว่าหนิง ปณิตา ได้ทำการยื่นฟ้องมือที่ 3 ร่วมถึง พร้อมที่จะเซ็นใบหย่า และขอเพียงทำหน้าที่ พ่อแม่ของลูกเท่านั้น

คู่ที่ 3 กรีน อัษฎาพร – ธันวา สุริยจักร สำหรับคู่รักมานาน 8 ปี ที่ต้องจบลง แม้เจ้าตัวยันว่าจบกันด้วยดี ตอนนี้เป็นเพื่อนที่มีความหวังดีต่อกัน และตอนนี้สภาพจิตใจของสาวกรีนก็เริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ

คู่ที่ 2 เป้ อารักษ์ – มิเรียม ศรพรหมมาศ หลังคบหาดูใจร่วม 3 ปี จนกระทั่ง ในเดือนกุมภาพันธ์ ก็ได้ออกมาประกาศข่าวที่ทำเอาตกใจกับเป็นแทบๆ เพราะเจ้าตัวได้เผยว่า ตอนนี้สถานะหัวใจโสดแล้วและได้เลิกกันมาสักพักสาเหตุคือจุดมุ่งหมายของทั้งคู่ไม่ตรงกัน เพราะยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน และยังคงทำงานด้วยกันได้ ปรึกษากันได้ปกติ

คู่ที่ 1 อั้ม พัชราภา-ไฮโซพก ประธานวงศ์ เป็นคู่รักซุปตาร์ที่รีเทริน์ หลังจากมีข่าวลือไร้เงาไฮโซพก แต่ท้ายที่สุด เป็นอันต้องล่ม เนื่องจากสาเหตุความเห็นไม่ตรงกัน ไลฟ์สไตล์ต่างกันแม้ว่าจะเลิกกันนานแล้วแต่พึ่งจะมาเป็นข่าวช่วงเดือนมกราคม แถมก่อนหน้านี้มีข่าวมือที่สามหนาหู แต่สุดท้ายก็ไม่มีอะไรในกอไผ่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *