บ้านไม้ ‘ดวงเดือน จิไธสงค์’ ใช้ชีวิตลำพังไร้พระเอกดังข้างกาย

Uncategorized

บ้านไม้ ‘ดวงเดือน จิไธสงค์’ ใช้ชีวิตลำพังไร้พระเอกดังข้างกาย

พูดได้เลยว่าคงไม่มีใครไม่รู้จัก อดีตพระเอกยอดนิยมอันดับ 1 สรพงษ์ ชาตรี ถ้าพูดถึงความประพฤติเป็นที่เลื่องลือในวงการว่าดีมาก ทั้งเรื่องวินัย การตรงต่อเวลา ความใจกว้าง สนับสนุนรุ่นน้อง ความกตัญญูกตเวที ไม่เคยมีเรื่องกับใครทั้งเพื่อนดารา ผู้สร้าง ผู้กำกับ

สื่อต่างๆ รักใคร่กันทุกคน ไม่เคยมีศัตรู ตอนดังสุดสุดก็ไม่เคยหลงตัวลืมตน ยังติดดิน ปัจจุบัน คุณสรพงษ์ถ่อมตัวอยู่ตลอด มีภรรยา คือ คุณดวงเดือน จิไธสงค์ และในวันนี้จะพาทุกคนไปชมบ้านหลังงามที่คุณสรพงษ์อาศัยอยู่กับภรรยาโดยเรือนทรงไทยหลังนี้เป็นบ้าน ของภรรยาของคุณสรพงษ์ ซึ่งขอบอกว่าสวยและอลังการสุดๆ จะเป็นอย่างไรบ้างไปชมพร้อมๆกัน ไปเลยค่ะ สำหรับภรรยาคุณสรพงษ์ท่านนี้

มีดีกรีรองอันดับ 1 มิสไทยแลนด์เวิล์ด 2529 และ รองอันดับ 1 นางสาวไทย 2530 อีกทั้งยังเป็นนักแสดงผู้มากความสามารถ มีผลงาน สร้างชื่อมากมาย ปัจจุบัน ดวงเดือน จิไธสงค์ ยังคงสวยและรูปร่างงามเหมือนที่เคยเป็น และจะพบเธอได้ที่ วัดโนนกุ่ม อ.สีคิ้ว จังหวัด นครราชสีมา หรือที่เรียกกันว่า วัดสรพงษ์ อีกทั้งหากย้อนกลับไปเมื่อเดือน เมษายน ปี 2565 หลังการสูญเสียพระเอกตลอดกาลของเมืองไทย

“สรพงศ์ ชาตรี” ที่จากไปด้วยโรคมะเร็ง ล่าสุด “ดวงเดือน จิไธสงค์” ภรรยาสรพงศ์ ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว เพื่อขอบคุณสื่อที่นำเสนอข่าวการเสียชีวิตของสามี พร้อมเผยเหตุผลไม่สามารถให้สัมภาษณ์ได้ในช่วงแรก“๓๐ มีนาคม อาจจะช้าไปมากในการโพสต์ ในการกราบขอบคุณพี่ๆ สื่อมวลชนทุกช่อง ทุกแขนงในการมาร่วมงาน นำเสนอข่าวการจากไปของพี่เอกตลอดอย่างต่อเนื่องและต้องกราบขอโทษด้วย

ความจริงใจ ที่เดือนไม่พร้อม ไม่สามารถ ไม่เข้มแข็งพอที่จะให้สัมภาษณ์ในช่วงวันแรกเวลาที่สูญเสีย เสียใจและแสนจะทรมานใจช่วงนั้น ต้องขอโทษด้วยจริงๆ ค่ะ ขอขอบพระคุณผู้ใหญ่ทุกท่าน ศิลปินแห่งชาติทุกท่านที่ให้เกียรติมางาน ขอบคุณพี่ๆ เพื่อนๆ น้องๆในวงการบันเทิง ผู้จัดละครทุกช่อง ผู้กำกับฯ ศิลปินนักแสดงของพี่เอก ขอบคุณทุกเจ้าภาพ ทุกคนที่มาร่วมบำเพ็ญกุศลให้พี่เอก ส่งหรีดแสดงความอาลัยต่อพี่เอก ขอกราบขอบพระคุณค่ะขาดตกบกพร่อง ต้อนรับไม่ทั่วถึงก็กราบขอขมา ขอโทษมา ณโอกาสนี้ด้วยค่ะ”

Fpm19Z.jpg

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *