โมเมนต์หวาน‘น้องมิย่า-อชิ’เตรียมปรอง2ตระกูลดัง

Uncategorized

โมเมนต์หวาน‘น้องมิย่า-อชิ’เตรียมปรอง2ตระกูลดัง

ทำพี่ๆ ป้าๆ เขินม้วนแทน หลังจากที่ “น้องมิย่า พิชชา ทองเจือ” ลูกสาว “พ่อพีท – แม่เจ็ง วิไลลักษณ์ ทองเจือ” ได้ไลฟ์สดคู่กับ “อชิ อชิรวัตติ์ มัสยวาณิช” ลูกชาย “ฟลุค เกริกพล มัสยวาณิช” และอดีตภรรยา “โบ ชญาดา”โดยหนุ่มอชิได้ตอบคำถามแฟนคลับที่ถามว่าเป็นแฟนกันไหม ด้วยคำว่าเป็นแฟน ทำสาวมิย่าเขินอาย ซึ่งไลฟ์ดังกล่าวกลายเป็นไวรัลสะเทือนโลกออนไลน์ ล่าสุดมิย่าได้เผยถึงไลฟ์ดังกล่าวระหว่างมาออกอีเวนต์ ซึ่งหนุ่มอชิก็ตามมาเฝ้าซะด้วยล่าสุดเมื่อชาวโซเชียลเสียงแตกหลังเห็นภาพ “อชิ – มิย่า” กอดคอและแนบชิดจนเกิดคำว่าเหมาะสมไหมกับวัยของทั้งคู่น้องมิย่าเผยว่า “พ่อแม่ก็เป็นห่วง จริงๆหนูก็ไม่ได้ไปง่ายๆ หนูขอพ่อแม่บ่อยมากอย่างเที่ยวในกรุงเทพฯเค้าไม่ค่อยโอเค แต่เค้าก็พยายามเข้าใจวัยรุ่น ตอนนี้หนูกำลังจะ 17 การมีแฟนหรือการมีคนคุยเป็นเรื่องปกติมากหนูเลยพยายามบอกพ่อแม่ว่าสมัยก่อน ตอนอายุเท่านี้มันอาจจะเด็กแต่รุ่นนี้เค้าก็มีแฟนมีเพื่อนสนิท หนูคิดว่าสังคมตอนนี้มันไปเร็วมาก อย่างเช่นเด็ก 12 เริ่มมีแฟนกันแล้ว หนูเลยรู้สึกว่าตอนนี้หนู 17 ก็ไม่ได้แย่อะไรมากขนาดนั้น”เค้าขอเราเป็นแฟนยังไง? “เค้าขอเป็นแฟนค่ะ หนูมีอีกแอปที่คล้ายไอจี มีแค่เพื่อน หนูก็ลงรูปดินเนอร์ เพื่อนหนูทักมาถามว่ายังไง พี่อชิเห็นหน้าจอหนู เค้าก็บอกว่างั้นเป็นแฟนกันมั้ย”ความรู้สึกเราตอนนั้นเป็นยังไง? “ตกใจ เพราะไม่เคยมีแฟนมาก่อน และไม่เคยมีใครมาขอ หนูไม่เคยไปดินเนอร์กับผู้ชายแบบสองต่อสอง ส่วนมากจะไปกับครอบครัว นี่เป็นครั้งแรกหนูก็ตกใจและตื่นเต้นด้วย”ถามว่าเขาน่ารักยังไง เขาเป็นคนชอบเทคแคร์และเป็นคนโรแมนติกเป็นสุภาพบุรุษมากๆ แล้วก็ให้เกียรติผู้หญิง หลายคนบอกว่าไม่เคยเห็นเขาในมุมที่อยู่กับเรา ทีแรกหนูก็คิดว่า เขาเป็นคนนิ่งๆ เลยไม่กล้าคุยกลัว เขาตาหวานกับหนูคนเดียว ประมาณนั้นค่ะ”

FpBigV.md.jpg

ทำพี่ๆ ป้าๆ เขินม้วนแทน หลังจากที่ “น้องมิย่า พิชชา ทองเจือ” ลูกสาว “พ่อพีท – แม่เจ็ง วิไลลักษณ์ ทองเจือ” ได้ไลฟ์สดคู่กับ “อชิ อชิรวัตติ์ มัสยวาณิช” ลูกชาย “ฟลุค เกริกพล มัสยวาณิช” และอดีตภรรยา “โบ ชญาดา”โดยหนุ่มอชิได้ตอบคำถามแฟนคลับ

FpBgSN.md.jpg

FpBRCQ.md.jpg

ที่ถามว่าเป็นแฟนกันไหม ด้วยคำว่าเป็นแฟน ทำสาวมิย่าเขินอาย ซึ่งไลฟ์ดังกล่าวกลายเป็นไวรัลสะเทือนโลกออนไลน์ ล่าสุดมิย่าได้เผยถึงไลฟ์ดังกล่าวระหว่างมาออกอีเวนต์ ซึ่งหนุ่มอชิก็ตามมาเฝ้าซะด้วยล่าสุดเมื่อชาวโซเชียลเสียงแตกหลังเห็นภาพ “อชิ – มิย่า” กอดคอและแนบชิดจนเกิดคำว่าเหมาะสมไหมกับวัยของทั้งคู่น้องมิย่าเผยว่า “พ่อแม่ก็เป็นห่วง จริงๆหนูก็ไม่ได้ไป

FpBxIS.md.jpg

FpBUtn.md.jpg

ง่ายๆ หนูขอพ่อแม่บ่อยมากอย่างเที่ยวในกรุงเทพฯเค้าไม่ค่อยโอเค แต่เค้าก็พยายามเข้าใจวัยรุ่น ตอนนี้หนูกำลังจะ 17 การมีแฟนหรือการมีคนคุยเป็นเรื่องปกติมากหนูเลยพยายามบอกพ่อแม่ว่าสมัยก่อน ตอนอายุเท่านี้มันอาจจะเด็กแต่รุ่นนี้เค้าก็มีแฟนมีเพื่อนสนิท หนูคิดว่าสังคมตอนนี้มันไปเร็วมาก อย่างเช่นเด็ก 12 เริ่มมีแฟนกันแล้ว หนูเลยรู้สึกว่าตอนนี้หนู 17 ก็ไม่ได้แย่อะไร

FpBqog.md.jpg

FpB5JW.md.jpg

FpBOf2.md.jpg

มากขนาดนั้น”เค้าขอเราเป็นแฟนยังไง? “เค้าขอเป็นแฟนค่ะ หนูมีอีกแอปที่คล้ายไอจี มีแค่เพื่อน หนูก็ลงรูปดินเนอร์ เพื่อนหนูทักมาถามว่ายังไง พี่อชิเห็นหน้าจอหนู เค้าก็บอกว่างั้นเป็นแฟนกันมั้ย”ความรู้สึกเราตอนนั้นเป็นยังไง? “ตกใจ เพราะไม่เคยมีแฟนมาก่อน และไม่เคยมีใครมาขอ หนูไม่เคยไปดินเนอร์กับผู้ชายแบบสองต่อสอง ส่วนมากจะไปกับครอบครัว นี่เป็นครั้งแรกหนูก็

FpBb51.md.jpg

FpBjHy.md.jpg

FpBoSD.md.jpg

ตกใจและตื่นเต้นด้วย”ถามว่าเขาน่ารักยังไง เขาเป็นคนชอบเทคแคร์และเป็นคนโรแมนติกเป็นสุภาพบุรุษมากๆ แล้วก็ให้เกียรติผู้หญิง หลายคนบอกว่าไม่เคยเห็นเขาในมุมที่อยู่กับเรา ทีแรกหนูก็คิดว่า เขาเป็นคนนิ่งๆ เลยไม่กล้าคุยกลัว เขาตาหวานกับหนูคนเดียว ประมาณนั้นค่ะ”

FpBDi9.md.jpg

FpBACJ.md.jpg

FpBPIb.md.jpg

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *