คนขับกระบะส่งพัสดุ หลับในข้ามเลนพุ่งชนประสานงาปาเจโร่ ดับคารถทั้ง 2 คัน รวม 3 ราย

Uncategorized

วันนี้ 3 มิ.ย.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.กสานต์ พารา รอง สว.(สอบสวน)สภ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.ไทรโยค ว่าเกิดอุบัติเหตุรถยนต์พุ่งชนกัยนมีผู้เสียชีวิตคาที่ 3 ราย เหตุเกิดบนถนนสาย 323 หลักกิโลเมตรที่ 109 + 200 หมู่ 1 ต.ท่าเสา อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นจึงรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.ไทรโยค และกำลังเจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยกาญจนบุรี

ไปถึงพบรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ ดัดแปลงเป็นตู้ทึบ สีขาว หมายเลขทะเบียน ฒธ 5531 กทม.ด้านหน้าชนประสานงากับรถยนต์นั่งส่วนบุคคลยี่ห้อ ปาเจโร่ สีบอรนซ์ หมายเลขทะเบียน ฎถ 4279 กรุงเทพฯ สภาพด้านหน้าและตัวรถพังยับเยิน จากการตรวจสอบภายในรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้าฯ พบคนขับเสียชีวิตคาพวงมาลัยเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อคือนายวิเชษฐ์ อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 97/5 หมู่ 2 ต.ทุ่งทอง อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี

ส่วนรถยนต์ที่นั่งส่วนบุคคลยี่ห้อปาเจโร่ พบผู้เสียชีวิต 2 ราย ทราบชื่อคือนายมาโนช อายุ 64 ปี อยู่บ้านเลขที่ 58/2 หมู่ 7 ต.ทุ่งน้อย อ.เมือง จ.นครปฐม เสียชีวิตอยู่หน้าพวงมาลัย และ นางศิริวรรณ อายุ 62 ปี อยู่บ้านเลขที่ 36 หมู่ 4 ต.สามพราน อ.สามพราน จ.นครปฐม เสียชีวิตอยู่ที่เบาะซ้าย

โดยทั้ง 2 เป็นสามีภรรยากัน โดยเจ้าหน้าที่ใช้เวลาไม่นานนักก็สามารถนำร่างผู้เสียชีวิตทั้ง 3 ราย ออกมาจากตัวรถได้ หลังจากคณะแพทย์ทำการชันสูตรเบื้องต้นแล้วเสร็จ จึงนำร่างไปไว้ที่ รพ.ไทรโยค พร้อมประสานให้ญาติของผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ฝ่ายให้ทราบ เมื่อญาติของทั้ง 2 ฝ่ายมาถึงโรงพยาบาลต่างก็มีอาการเศร้าโศกเสียใจเป็นอย่างมาก

จากการสอบถามทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายวิเชษฐ์ ได้ขับรถยนต์กระบะบรรทุกพัสดุของบริษัทเอกชนชื่อดังมาจากจังหวัดปทุมธานี เพื่อมุ่งหน้าไปส่งให้กับลูกค้าในพื้นที่อำเภอทองผาภูมิ โดยนายวิเชษฐ์ ฯได้ขับรถยนต์ส่งพัสดุมาคนละคันกับเพื่อนอีก 1 คัน ระหว่างนั้นนายวิเชษฯได้โทรศัพท์คุยกันกับเพื่อนว่าง่วงนอน จะหาที่จอดรถเพื่อนอนพักก่อน

หลังจากนั้นไม่นานนักปรากฏว่าระหว่างที่นายวิเชษฐ์ คนขับรถยนต์กระบะเกิดหลับใน รถยนต์ได้ข้ามไปที่เลนขวาอย่างกะทันหัน จังหวะนั้นเองทำให้นายมาโนช ปิ๋วท่าไม้ ที่กำลังขับรถสวนทางมาได้พยายามหักหลบอย่างเต็มที่แต่ก็หลบไม่ทัน เป็นเหตุทำให้รถยนต์ทั้ง 2 คันพุ่งชนประสานงากันอย่างแรงเป็นเหตุทำให้นายมาโนช และภรรยาเสียชีวิตคาที่ ส่วนนายวิเชษฐ์ ก็เสียชีวิตคาพวงมาลัยเช่นกัน

สำหรับนายมาโนช และภรรยาที่เสียชีวิต มีอาชีพทำสวนไม้ประดับประเภทกล้วยไม้อยู่ที่จังหวัดนครปฐม ซึ่งวันนี้ 3 มิ.ย.เป็นวันขึ้น 15 ค่ำ เอน 7 ซึ่งตรงกับวันวิษาขบูชา ซึ่งเป็นวันพระใหญ่ อีกทั้งยังตรงกับวันเสาร์ นายมาโนช และภรรยาพร้อมกับญาติ จึงเดินทางมาท่องเที่ยวในพื้นที่จังหวัดกาญจนบุรี โดยนายมาโนช พร้อมภรรยา ได้เดินทางไปแช่น้ำที่บ่อพุน้ำร้อนหินดาด อ.ทองผาภูมิ

จากนั้นจึงขับรถยนต์มุ่งหน้าเข้าตัวจังหวัดกาญจนบุรีเนื่องจากนัดญาติเอาไว้ ระหว่างเดินทางก็มาประสบอุบัติเหตุดังกล่าวเสียก่อน และในวันนี้ถือว่าเป็นวันพระใหญ่อีกด้วย ซึ่งต้องขอแสดงความอาลัยต่อผู้จากไปและเสียใจกับญาติของผู้เสียชีวิตทั้งสองฝ่ายด้วย

ข่าวโดย ปรีชา ไหลวารินทร์ ผู้สื่อข่าวจังหวัดกาญจนบุรี

เรียบเรียง มุมข่าว by siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *