บุ๋ม ปนัดดา’ เคลียร์ชัด ละเลยหน้าที่ ปล่อยสามีเลี้ยง ‘น้องอเล็กซ์’ ลำพัง…

Uncategorized

บุ๋ม ปนัดดา’ เคลียร์ชัด ละเลยหน้าที่ ปล่อยสามีเลี้ยง ‘น้องอเล็กซ์’ ลำพัง…

ละเลยหน้าที่แม่ ปล่อยสามีเลี้ยงลูกคนเดียว!‘บุ๋ม ปนัดดา’ เคลียร์ชัด หลังคลอด 6 เดือนไร้เงาเลี้ยง ‘น้องอเล็กซ์’

 

ให้กำเนิดลูกไม่ทันไรก็กลับมาทำงานได้ปกติดังเดิม สำหรับนักแสดง พิธีกรสาว บุ๋ม ปนัดดา เรียกได้ว่าคุณแม่ลูกสองคนนี้ทั้งเก่ง ทั้งสตรองสุดๆ

ซึ่งหากเข้าไปติดตามในอินสตาแกรมของ บุ๋ม ปนัดดา จะเห็นภาพคุณสามี ก๊อต อธิป คอยเลี้ยงลูกแทบจะตลอดเวลา 0oโดนเม้าธ์ว่าปล่อยให้สามีเลี้ยงลูกชายน้อง “อเล็กซ์” ตลอด

แม่ “บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” ก็เลยมาเล่าชีวิตคุณแม่ว่าตนแบ่งเวลาเลี้ยงลูกกับสามี โดยตนเลี้ยงกะกลางคืน และชอบที่จะเห็นสามีเลี้ยงลูก จึงโพสต์รูปสามีเลี้ยงลูกบ่อยๆ

เขาเลี้ยงลูกเก่งมาก หลายคนเม้าท์ว่าแม่ทิ้งให้พ่อเลี้ยงลูกอยู่คนเดียวก็จริงค่ะ เพราะอะไร เพราะเขาจะได้ไม่ต้องอยากมีอีก โปรดเข้าใจแผนการดิฉัน ให้เขารู้สึกเหนื่อยจะได้ไม่อยากมีอีก

เขาอยากมีลูกอีกไง ซึ่งฉันไม่ไหว ดิฉันมีไม่ไหว ดิฉันอยากเที่ยวแล้ว จริงๆ เราก็ไม่อยากให้สามีมาสะกิดว่าอยากจจะมีเพิ่ม แต่ก็มีหลายคนบอกว่าน้องน่ารักมาก

จะมีอีกไปเรื่อยๆ คุณคะ ดิฉันไม่ใช่โรงงานผลิตนะคะ คุณอย่าทักเยอะมากเดี๋ยวเขารู้ตัว ให้เขาเลี้ยงไปเลยค่ะ อีกอย่างก็อยากจะให้คุณพ่อเป็นตัวอย่างที่ดีในการเลี้ยงลูกด้วยกัน

จริงๆ แล้วคือบุ๋มเลี้ยงตอนกลางคืน เขาเลี้ยงตอนกลางวันก็คือช่วยกันเลี้ยงลูก แต่ว่าชอบนำเสนอภาพคุณพ่อมากกว่า

กลัวจะปุ๊บปั๊บรับโชคอีก แต่ไม่คิดทำหมันเพราะกลัวฮอร์โมนจะเปลี่ยน “กลัวมาก มันเครียดนะ ถ้ามีอายุเกิน 40 ให้คุณหมอช่วยสแกนให้ดีกว่า ว่าไข่แข็งแรงไหม

โอเคไหม จะได้ไม่เครียดเหมือนบุ๋ม ไม่อย่างนั้นต้องมาตรวจโครโมโซม ถ้าไม่สมบูรณ์ต้องมาเอาออกอีก มันเครียด มันเสียใจ หมอบอกเท่าที่ดูร่างกายดิฉันน่าจะมีไปได้เรื่อยๆ (หัวเราะ)

คุณหมอดูให้กำลังใจแต่ไม่ไหวนะคะ เข้าทางสามีเลย แต่เบาได้เบาคะ ดิฉันต้องเล่นละคร สามีตาลุกวาวแต่ดิฉันไม่วาวนะคะ ดิฉันตกใจ oh my god No (ทำไมไม่ปิดอู่?) ไม่เอาค่ะ กลัวฮอร์โมนเปลี่ยนแปลง จริงๆ ก็ไม่คิดว่าตัวเองจะท้องได้ ก็ไม่ได้แล้วแหละ”

r9uyD.md.jpg

r9EBH.md.jpg

r9d5F.jpg

r9qhL.md.jpg

r975P.md.jpg

r9rnQ.md.jpg

r9cHm.md.jpg

r9L0V.jpg

r9y8a.md.jpg

r9vCs.md.jpg

r9ied.jpg

r9Iz0.jpg

r9eFA.md.jpg

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *