ภรรยา ‘สามารถ พยัคฆ์อรุณ’ หวงสามีไม่ให้สอนมวยสาว

Uncategorized

ภรรยา ‘สามารถ พยัคฆ์อรุณ’ หวงสามีไม่ให้สอนมวยสาว

เปิดโฉมหน้า “น้องมอส” แฟนเด็กผู้ครองหัวใจนักมวยดัง “สามารถ พยัคฆ์อรุณ” ที่อายุห่างกันถึง 32 ปี บอกเลยสวยมาก!

F8XjRn.md.jpg

เชื่อว่าหลายๆคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดีสำหรับ สามารถ พยัคฆ์อรุณ เจ้าของฉายา เพชฌฆ า๓หน้าหยก อดีตนักมวยแชมป์โลก ในวัย 58 ปี ด้วยความเป็นคนหนุ่มหน้าตาดี มีบุคลิกที่โดดเด่น ประกอบกับมีนิสัยเจ้าสำราญ ทำให้มีบุคคลชักชวนเข้าสู่วงการบันเทิง

F8XbzS.md.jpg

F8X5EV.md.jpg

และเป็นที่ทราบกันดีว่าปัจจุบันทางด้าน สามารถ พยัคฆ์อรุณ นั้นได้พบรักกับแฟนสาว มอส ธิดารา อายุห่างกันถึง 32 ปี โดยได้พบรักตั้งแต่ น้องมอส เรียนปี 1 ที่มหาวิทยาลัยมหาสารคาม

F8Xl6g.md.jpg

F8XQLE.md.jpg

เนื่องจากคุณพ่อของแฟนสาวเป็นแฟนคลับ จากนั้นก็ได้สานสัมพันธ์ต่อซึ่งมีทางด้านเพื่อนรัก บาส สมรักษ์ คำสิงห์ เป็นพ่อสื่อให้กับความรักในครั้งนี้

F8XEXQ.md.jpg

F8XqkN.md.jpg

อีกทั้งเจ้าตัวเพิ่งได้ควงแขนแฟนสาว น้องมอส ออกมาเปิดใจถึงเรื่องราวความรักว่าถึงแม้ตนเองจะมีชื่อเสียง แต่ทางด้านพ่อแม่ของฝ่ายหญิงไม่ปลื้มพยายามกีดกันทุกอย่าง แต่ทั้งคู่ก็ใช้ความรักเอาชนะทุกสิ่งมาได้น้องมอสหึงพี่สามารถไหม มอส ธิดารา : ทั้งหึง ทั้งหวง คือรักค่ะ รักมาก คือที่สอนมวยแบบสอนสาวๆ เสร็จหมดยกหนูก็ไปเรียกที่รักๆ หันกลับมาก็ถีบเลย (ถีบเป้าท้อง) ของเขานะคะ

F8XDWW.md.jpg

F8XgMl.md.jpg

น้องมอสดูแลพี่สามารถสุดๆ เลยใช่ไหม สามารถ พยัคฆ์อรุณ : ทำให้ทุกอย่างเลยครับ ดูแลเราดีมากๆ ตัดเล็บ ตัดผม หาของทาน

F8Xcue.md.jpg

เขาก็จะดูแลเราทุกอย่างเลย เขาก็จะให้เรานอนก่อน เขาถึงจะไปทำอย่างอื่น พอขึ้นบ้านเขาก็จะเดินตามหลังเราเพราะว่ากลัวเราล้ม

F8XR1k.md.jpg

F8XxDv.md.jpg

ด้าน สามารถ เองก็เอ็นดูและหวงแฟนสาวคนสวยเช่นกัน กล่าวเสริมว่า “เวลาออกไปไหนมาไหน เราไม่อยากให้คนอื่นมอง แต่ถ้าคนอื่นเขาแต่งมา ถามว่าเราอยากมองไหม? เราไม่อยากมอง แต่เขาแต่งให้เรามอง (หัวเราะ) นี่ก็เหมือนกัน ถ้าเขาแต่งโป๊เราก็จะบอกให้เขาไปเปลี่ยน”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *