ไม่เชื่ออย่าลบหลู่ หมิง ชาลิสา เจอกับตัว ปาฏิหาริย์พระธาตุอินทร์แขวนที่พม่า

Uncategorized

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่นอกจากจะชอบเดินสายทำบุญแล้ว ต้องขอยกให้เธอคนนี้เป็นสายมูตัวจริงเสียงจริง สำหรับอดีตนางสาวไทย หมิง ชาลิสา บุญครองทรัพย์

ที่ล่าสุด สาวหมิง ได้จัดทริปบุญที่ประเทศพม่า ขึ้น พร้อมกับได้ถ่ายเก็บทุกช่วงเวลาทุกโมเมนต์เพื่อมาลงในชาแนลยูทูป Ming Charri ในช่องรายการ หมิงพามู ซึ่งในการไปทริปครั้งนี้ทำเอา สาวหมิง ถึงกับอึ้งไปเลยกับทริปบุญที่ประเทศพม่า กับ อาจารย์เชียง ปัณณวิชญ์ นักแก้ดวงคนดัง ณ พระธาตุอินทร์แขวน พระพุทธไสยาสน์ชเวตาเลียว เพราะได้เกิดเรื่องเหลือเชื่อเป็นปรากฏการณ์ปาฏิหาริย์ขึ้นกับตนเองและทุกคนที่ไปร่วมทริปในครั้งนี้ ในช่วงที่ขณะกำลังสวดอันเชิญเทวดา ณ พระธาตุอินทร์แขวน อยู่นั้นก็เกิดปาฏิหาริย์นี้ขึ้น

โดย หมิง-ชาลิสา เผยว่า หมิงเชื่อว่าเกิดปาฏิหาริย์ขึ้น ณ ช่วงเวลาที่อาจารย์เชียงกำลังนำสวดอันเชิญเทวดา ณ พระธาตุอินทร์แขวน ค่ะ ตอนนี้จู่ๆเสียงไมค์ก็เพี้ยนอยู่ช่วงนึงเลย แล้วสักพักธูปที่อยู่ในมืออาจารย์เชียงก็เกิดติดไฟขึ้นเป็นเปลวไฟเลยค่ะ สำหรับหมิงรู้สึกว่าหมิงเชื่อนะ ว่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์รับรู้

และอวยพรเราทุกคนในวันนั้น ถ้าอยู่ตรงนั้นจะรู้สึกได้ว่าใช่จริงๆค่ะ อีกจุดนึงก็ตอนที่อาจารย์เข้าไปด้านในที่ผู้หญิงเจ้าไปไม่ได้ จะมีหมอกควันลงปกคลุมแบบหนาแน่นเลย ดีใจนะคะที่ได้มาไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่พม่าแบบครบถ้วนเลยในครั้งนี้ ฝากติดตามทริปนี้ได้ทาง หมิงพามู ทริปพระธาตุอินทร์แขวน https://youtu.be/5Dah7DvCMew ด้วยนะคะ”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *