คลังรถหรู 2 พี่น้อง เอิร์ธ-อาร์ม สดชื่น รวยไม่เคยโอ้อวด

Uncategorized

คลังรถหรู 2 พี่น้อง เอิร์ธ-อาร์ม สดชื่น รวยไม่เคยโอ้อวด

เชื่อว่าใครหลายๆ คนคงจะรู้จักและคุ้นหน้าคุ้นตา 2 พี่น้องคู่นี้เป็นอย่างดี สำหรับหนุ่มอารมณ์ดีอย่าง เอิร์ธ-อาร์ม สดชื่น เจ้าของช่องยูทูบชื่อดังอย่างช่อง Tagple ซึ่งทั้งคู่มีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นไม่ซ้ำใคร แถมยังชอบทำคอนเทนต์ชาวยเหลือสังคมอีกด้วย

 

โดยในเฟสบุคส่วนตัวมักจะเห็นว่า 2 พี่น้องนั้นมักจะทำอาหารหม้อใหญ่แจกคนไทย โดยล่าสุดเผยว่า เอิร์ธสดชื่น สร้างเกาะ ปลูกป่าผลไม้อินทรีย์ แจกฟรี

 

ขุดไปได้ 80% แล้วครับ เกาะผลไม้แปลก ป่าผลไม้อินทรีย์ ร่องสวนทุเรียน (ออกแบบโดยคุณตากล้องสดชื่น) ต่อจากนี้จะมีการนำดินมาทำเป็นเนิน ปลูกต้นไม้ สร้างและจำลองป่า ระบบนิเวศน์ เพื่อให้รสชาติของทุเรียน

(ทุเรียนที่เอิร์ธสดชื่นกำลังคัดเลือกและพัฒนาสายพันธ์ พันธ์ใหม่ของเอิร์ธสดชื่นเอง) ผลไม้ต่างๆ ที่เอิร์ธสดชื่นออกเดินทางทั่วประเทศตามหาและนำมาปลูกให้ได้รสชาติดีที่สุดในแบบธรรมชาติของแต่ละสายพันธุ์

 

เพื่อลดโลกร้อน ให้ความรู้ทางด้านการเกษตรอินทรีย์ และนำผลผลิตมาแบ่งปันแจกฟรีครับ ขอให้ทุกคนสดชื่น

สถานที่นี้ไม่เปิดให้เยี่ยมชมในกรณีใดๆ ทั้งสิ้น แต่จะถ่ายทอดความรู้ด้านการเกษตรผ่านทางเพจ Tagple ครับ ของขวัญและเงินทุกบาททุกสตางค์ที่เอิร์ธแจกเป็นเงินส่วนตัวของเอิร์ธทั้งสิ้น

 

เอิร์ธสดชื่นไม่รับบริจาค ไม่เปิดรับบริจาคในกรณีใดๆ ทั้งสิ้นครับ ทุกคนสามารถช่วยเหลือสังคมใกล้ตัวได้ คนละเล็กคนละน้อย เริ่มจากใกล้ตัวได้เลยครับ รู้เหตุ รู้ผล รู้ตน รู้ประมาณ รู้กาลเวลา สดชื่นนน

เอิร์ธสดชื่น ซื้อที่ดิน 27 ไร่ เพื่อปลูกผลไม้พืชพันธุ์แจกฟรี มีคลิปเกี่ยวกับผลไม้ให้ดูกันบ่อยขึ้นนะครับ เพราะตอนนี้เอิร์ธสดชื่นกำลังทำสวนใกล้เมือง วิวภูเขาโอบล้อม

 

และกำลังทยอยซื้อต้นไม้พันธุ์ต่างๆ ทั้งที่เป็นที่นิยมกิน และผลไม้แปลกๆ เพื่อทำเป็นสวน และถ้าทำสำเร็จมีผลผลิตจะนำพืชผักผลไม้ทั้งสวนมาแจกฟรีให้กับทุกคนครับ

ใครอยากกินผลไม้อะไร อยากให้เอิร์ธปลูกอะไร หรือมีต้นอะไรแนะนำบอกได้เลยครับ ฝากเป็นกำลังใจให้สวนเอิร์ธสดชื่นด้วยนะครับ ขอให้ทุกคนสดชื่นนนน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *