บ้านสวน ‘อานัส ฬาพานิช’ หลังออกช่อง 7 ใช้ชีวิตสุขสบาย

Uncategorized

บ้านสวน ‘อานัส ฬาพานิช’ หลังออกช่อง 7 ใช้ชีวิตสุขสบาย

เป็นนักแสดงอิสระอีกคนที่ไม่ค่อยมีใครรู้ว่าหมดสัญญากับต้นสังกัดช่อง 7 มาหลายปีแล้ว สำหรับนักแสดงหนุ่ม “อานัส ฬาพานิช” ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าไม่ได้คิดเซ็นสัญญากับที่ไหน ตอนนี้สามารถรับงานได้ทุกค่าย ทุกช่อง แต่ช่อง 7 ก็ป้อนงานให้เรื่อยๆ นอกจากนี้ยังเผยธุรกิจน้ำดื่มไปได้ด้วยดี เตรียมขยายโรงงานต่อไป“ตอนนี้ก็มีทำธุรกิจเกี่ยวกับน้ำดื่มครับ ก็ยังโชคดีที่น้ำดื่มเป็นเหมือนปัจจัยสี่ มันก็เลยไม่ค่อยมีผลกระทบกับเรื่องโควิดเท่าไหร่ ยังขายได้อยู่เรื่อยๆ เป็นน้ำดื่มที่คุณภาพดี แต่ราคาไม่แพง ยี่ห้อ avias ครับ ทำมา 2 ปี

แล้วครับ ดีขึ้นเรื่อยๆ ครับ ผมทำร่วมกับรุ่นน้องที่รู้จักกัน ตอนนี้เริ่มมีขยายโรงงานครับ จริงๆ เดิมอยู่เส้นสมุทรสาคร (หัวเราะ) ก็ยังดูพื้นที่แถวๆ นั้นก่อนครับ แล้วก็จะมีขยายไป ตามจังหวัดต่างๆ บ้าง ก็เริ่มจะขยับขยายแล้วครับ ที่โรงงานก็ต้องมีตรวจเช็กกันละเอียดครับ พนักงานส่วนใหญ่ก็จะเป็นชาวต่างชาติเนอะ (หัวเราะ) แต่ก็มีการตรวจและถูกต้องตามกฎหมายนะครับ ของผมไม่มีคนที่ติดนะครับ (หัวเราะ) แต่เราก็ต้องดูแลตัวเองแหละ เพราะโรงงานอยู่ในพื้นที่เสี่ยง จริงๆ ตอนนี้ธุรกิจต่างๆ ก็มีการแข่งขันกันสูงนะครับ แต่ผมก็เชื่อว่าของเราราคามันไม่สูง

และเราขายตามร้านขายส่ง เราไม่ได้มีหน้าร้าน เราก็ให้ยี่ปั๊ว ซาปั๊วช่วยขาย ก็ถือว่าไปได้ดี ถือว่าเร็วมากสำหรับ 2 ปี ถือว่าพอใจอยู่ครับ” บอกยังไม่มีแพลนแต่ง เพราะติดเรื่องศาสนา “ความรักยังไม่โฟกัสเลยครับ ไม่รู้จะได้แต่งงานหรือเปล่า (หัวเราะ) มันหลายเรื่องครับ เรื่องศาสนาของผมด้วย ก็เลยใช้ชีวิตไปก่อน เมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น ก็มีคนคุยๆ แหละครับ แต่ยังไม่ ได้ถึงขั้นจะแต่งงานหรืออะไรยังไงยังดูไปเรื่อยๆ ก่อน ผมเป็นคนรักอิสระด้วย มีโลกส่วนตัวนิดนึง (หัวเราะ) กับคนที่คุยก็คุยมาได้สักพักนึงครับ ประมาณ 1-2 ปี แต่เขาเข้าใจครับ ก็ถ้าเลย 45 ก็คงไม่แต่งแล้วแหละ ก็รอดู (หัวเราะ) เพราะถ้าจะแต่งจริงๆ ผู้หญิงเขาก็จะต้องมาเรียนศาสนาเรา และมาเข้าศาสนาเรา มันก็จะยากสำหรับเขา ก็ค่อยๆ ไปดีกว่า” ซึ่งปัจจุบันหนุ่มอานัสอายุ 44 ปีแล้ว

FpHZiJ.md.jpg

FpHcub.md.jpg

FpHgMf.md.jpg

FpHRwa.md.jpg

FpHxDq.md.jpg

FpHQLz.md.jpg

FpHqh8.md.jpg

FpH5ER.md.jpg

FpHEX0.md.jpg

FpHbYu.md.jpg

FpHjRZ.md.jpg

FpHluI.jpg

FpHoMP.md.jpg

FpHA1t.md.jpg

FpHPDe.md.jpg

FpHCkk.md.jpg

FpHuEv.jpg

FpH6XE.md.jpg

FpHrzN.md.jpg

FpH8RV.md.jpg

FpHH6Q.md.jpg

FpHa1n.md.jpg

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *