กระแต อาร์สยาม ฟาดกลับคนดราม่า อวดรวยบ้าน 100 ล้าน

Uncategorized

กระแต อาร์สยาม โพสต์แจงดรามา คอมเมนต์แซะอวดรวย หลังทำคลิปพาชมบ้านราคา 100 ล้าน โดยเจ้าตัวระบุว่า ขอแจ้งนิดนึง จะได้เข้าใจตรงกันนะคะ #คนที่เป็นห่วงว่า ระวังคุกบ้าง ระวังโดนตรวจบ้าง คือ เราต้องกังวลเรื่องพวกนี้ไปทำไมเหรอคะ แตทำงานงก ๆ ทุกวัน แทบไม่ได้นอน จ่ายภาษีครบทุกเดือน จ่ายบางเดือนเป็นล้าน ! แตรู้ว่าแตทำอะไรค่ะ ไม่ต้องห่วงเลย แตรักชาติมาก เงินที่หามาน่าจะได้ช่วยเหลือประเทศไปบ้างในหลายส่วน

คนที่ไม่รู้จักยินดีกับผู้อื่น ชีวิตเขาต้องเจออะไรแย่ ๆ มาเยอะมาก ๆ แน่ ๆ ถึงมีแต่พลังงานลบ ๆ รู้สึกเวทนาและสงสารจริง ๆ นะคะ การที่แตโพสต์คลิปบ้าน อวดความสำเร็จ อวดน้ำพักน้ำแรง ที่ขยันทำมาหากินร้องเพลงตั้งแต่ 5 ขวบ จนเป็นศิลปิน และมีธุรกิจของตัวเอง ทั้งแบรนด์เครื่องสำอาง และอีกหลาย ๆ แบรนด์ มันไม่ได้นอนเฉย ๆ แล้วจะได้มาหรอกค่ะ แค่ตอนทำ ตอนลงแรง ระหว่างทางเราไม่ได้โพสต์ แต่พอสำเร็จเราก็อยากโพสต์ คนไม่รู้ก็หาว่า เราอวด เราโชคดีบ้าง ต้นทุนเราดีบ้าง จริง ๆ คือ ไม่มีคำว่าโชค ไม่มีต้นทุนใด ๆ ถ้าคุณติดตามแตจริง ๆ จะเข้าใจว่าชีวิตแต ไม่ใช่ง่ายเลย แล้วทำไมต้องโพสต์ล่ะ ?

1. เราอยู่ในวงการบันเทิง เรามีโซเชียล เราก็ต้องทำคอนเทนต์ตลอด และนี่ก็เป็นอีก 1 งาน ที่ทำให้คนได้เข้ามาติดตาม

2. แตอยากถ่ายเก็บไว้ อีก 30 ปี 100 ปี ให้ลูกหลานได้เห็นความสำเร็จของเรา เรารู้ตัวเองดี เราสร้างมูลค่าและหาเลี้ยงตัวเองได้ ไม่มีทางกลับไปจนแน่นอน หนูเชื่อแบบนั้น เชื่อและเคารพในความรักตัวเองเสมอค่ะ

แต่ก็ดีใจมากกก ที่ยังมีคนส่วนมาก น่ารักและให้กำลังใจมนุษย์ด้วยกัน พลอยยินดีกับผู้อื่นแบบน่าประทับใจมาก ๆ อ่านแล้วชื่ใจ ขอบพระคุณทุก ๆ กำลังใจมาก ๆ นะคะ สุดท้ายนี้อยากฝากให้คิดช่วงเวลาขณะนี้ นาทีนี้ คือเวลาที่เราควรมีความสุขกับชีวิตมากที่สุด อย่าเสียสละชีวิตของเรา เพื่อความสุขของคนอื่น เพราะมันเสียเวลาชีวิตเราค่ะ #เป็นพลังใจให้ทุกคนเช่นกันนะครับ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *