ดาราสาว โพสต์เศร้า หลังชวดพรีเซ็นเตอร์ 6 ตัว เงิน 30 หายวับ วงในเผย คือดาราสาวคนนี้

Uncategorized

กลายเป็นประเด็นในโลกโซเชียล เมื่อ เต๋า ทีวีพูล นักข่าวบันเทิงฝีปากกล้าชื่อดัง ได้ออกมาเมาท์สาเหตุที่นางเอกดังจิตตกจนต้องโพสต์ข้อความเศร้า ๆ ลงในโซเชียล โดยระบุว่า

“นางเอกดังจิตตกโพสต์เศร้า คนใกล้ตัวกระซิบ บอกหลุดพรีเซนเตอร์หลายตัว”

โพสต์ดังกล่าวเป็นที่ฮือฮาเป็นอย่างมาก ต่างก็มีชาวเน็ตเข้ามาคาดเดากันต่างๆนาๆ ว่านางเอกดังคนที่ เต๋า ทีวีพูล พูดถึงคือใครกันแน่ หลังจากนั้นไม่นาน โพสตืก็ได้ถูกลบออกไป แค่มีชาวเน็ตแคปภาพไว้ได้ทัน

ล่าสุด (8 มิ.ย.) เพจดัง อรรถรส ได้ออกมาโพสต์ว่า “ก่อนหน้านั้น พี่เต๋า ทีวีพูล ได้โพสว่า ‘นางเอกดังจิตตก โพสต์เศร้า คนใกล้ตัวกระซิบบอกว่าหลุดพรีเซ็นเตอร์หลายตัว’ หลายคนเลยจับโยงว่า จะเป็นสาว ใหม่ ดาวิกา หรือเปล่า..? เพราะเมื่อไม่นานมานี้ สาวใหม่ ทวิตแคปชั่นเศร้า ตอนแรกแฟนคลับต่างตกใจว่า มีปัญหาเรื่องความสัมพันธ์หรือไม่..? แต่ไม่กี่วันที่ผ่านมา หนุ่มเต๋อ ส่งช่อลูกโป่งเป็นใบหน้ายิ้มไปให้ เอะะะะะะะ ยังไงก็รอฟังสัมภาษณ์อีกทีแล้วกันนนนนนนน”

นอกจากนั้นยังได้คอมเมนต์ไว้ใต้โพสต์อีกด้วยว่า ในรายการทาง พี่เต๋า ทีวีพูล บอกว่าหลุดไปถึง 6 แบรนด์เลย ถ้าตีแบรนด์ละ 5 ล้าน คือ เงินหายไป 30 ล้านเลยนะ , มีในคอมเมนต์ต่างคาดเดาว่า เป็นหนูใหม่ บางคนบอกว่า ประเด็นเรื่องคลิปที่นินทาหรือเปล่า ทำให้ลูกค้าเปลี่ยนเจ้า , แต่ยังไงก็รอสัมดีกว่านะจ๊าาาาาาาาา

ภาพจาก davikah

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *