คฤหาสน์ ‘แอน จักรพงษ์’ จ่าย 30 ล้าน เสก 2 ทายาท

Uncategorized

คฤหาสน์ ‘แอน จักรพงษ์’ จ่าย 30 ล้าน เสก 2 ทายาท

จ่าย 30 ล้าน เสกเด็กผมทองตาฟ้าจากตระกูลหมอ
คฤหาสน์ ‘แอน จักรพงษ์’ สร้างให้ 2 ทายาท ‘น้องแอนดรูว์-แองเจิล’ กว่าจะมีลูกไม่ง่าย
นอกจากเป็นคนที่สวยและรวยมากแล้ว ยังเป็นคุณแม่ลูกสองที่แซ่บมากสำหรับ แอน-จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ผู้หญิงข้ามเพศพันล้าน แห่ง JKN อาณาจักรคอนเทนต์ระดับโลก หรือ ผู้บริหารบริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน)

ในปัจจุบันมาพร้อมความสวยขึ้นแบบไร้ที่ติ และมีพร้อมในทุกๆ อย่างรวมทั้งลูกชาย และลูกสาวโดยสายแท้ๆ ด้วย โดยคุณแอนได้เปิดเผยใน รายการว่า “แพลนตั้งแต่แรกแล้วว่าอยากมีลูก จึงใช้วิธีการอุ้มบุญ ลูกเกิดจากการที่ไปปฏิสนธิ เข้าท้องแม่อุ้มบุญ

ลูกชายชื่อ แอนดรูว์ ลูกสาวชื่อ แองเจลิก้า เป็นลูกครึ่งเยอรมันไทยทั้ง 2 คน แอนไปหาไข่ของผู้หญิงอเมริกัน ซึ่งเขาเป็นสายเยอรมัน ค่าใช้จ่ายต้องใช้คนละ 15 ล้านในการที่ต้องผสมออกมาเป็นลูกเรา

ผู้หญิงเจ้าของไข่ที่จะมาผสมกับของเรา ผมสีบลอนด์ ตาสีน้ำตาล เป็นจิตแพทย์ เขาสวยมาก สุขภาพดี จิตใจ ไอคิว อะไรดีหมด มีทีมงานทั้งหมด 7 คนที่ดูแลลูกทั้ง 2 คน”

นอกจากนั้น “แอน-จักรพงษ์” ยังได้เปิดใจในอินสตาแกรม annejkn.official ว่า “Family Reunion คุณพ่อและคุณแม่ของแอน หย่าขาดจากกันมานานแล้วเกือบ 20 ปี แต่เพื่อให้ได้ภาพนี้เป็นความสุขสำหรับหลานๆ ….

อากงและยายย่ายอมทิ้งความทรงจำในอดีตกาลพร้อมเก็บช่วงเวลาที่มีคุณค่านี้ไว้ด้วยกันค่ะ…ภาพนี้ถูกถ่ายไว้เมื่อตอนวันแม่ 12 สิงหาที่ผ่านมา บนเรือยอร์ชระหว่างล่องแม่น้ำเจ้าพระยา ไม่กี่วันก่อนที่แอนจะตัดสินใจแถลงข่าวเรื่องลูกอุ้มบุญให้คนไทยทั้งประเทศได้ทราบกัน

ทั้งสองท่านรักหลานๆ มากเหลือเกิน โดยรู้มาตลอดว่าแอนในฐานะคนข้ามเพศพยายามทุกวิถีทางเพื่อให้ได้ทายาทสืบสกุลต่อไป เพราะต้องการให้ท่านทั้งสองได้ภูมิใจ….ยิ่งอากงรู้ว่าหลานๆ เป็นลูกครึ่งเยอรมัน ก็ยิ่งตื่นเต้นเพราะรู้สึกว่าก็น่ารักดี !!

ดิฉันจะจดจำภาพนี้ไม่เคยลืม แล้วจะคอยเตือนสติตัวเองว่า “ทุกสิ่งเป็นไปได้ หากเรามุ่งมั่นตั้งใจ”….ยอมรับตามตรงค่ะว่า เมื่อเกือบหกปีที่แล้วตอนหนีออกจากบ้าน ไม่เคยนึกฝันที่จะมีภาพนี้ปรากฏต่อสายตาตัวเองว่า แอนเป็นผู้หญิงเต็มตัวและเป็นแม่ลูกสอง ที่เราสามารถมีทั้งอากงและยายย่าให้พวกเขาอยู่ ณ สถานที่เดียวกันได้อีกครั้ง…รู้สึกอัศจรรย์ใจจริงๆ

Iz5T82.md.jpg
Iz59qW.md.jpg
Iz5w71.md.jpg
Iz51cy.md.jpg
Iz5K2D.md.jpg
Iz5ZF9.md.jpg
Iz5gTJ.md.jpg
Iz5ilb.md.jpg
Iz5QBa.md.jpg
Iz5Uqq.md.jpg

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *