มดดำ ยังงง อยู่กันไปได้ยังไง เพชรจ้า ย้อนเล่าวันที่ไม่คุย นิวเคลียร์ 2 ปี สารภาพลองมีแฟน 2 คน แต่ไม่รอด

Uncategorized

ดีเจเพชรจ้า ได้มานั่งเปิดใจผ่านทางรายการ แฉ ของ มดดำ คชาภา เล่าถึงชีวิตในตอนนี้ที่โสดแบบไม่คิดว่าจะมีแฟนใหม่ได้อีกแล้ว พร้อมทั้งย้อนเล่าถึงความสัมพันธ์กับ นิวเคลียร์ ที่เคยโกรธกันนานถึง 2 ปี แต่ใช้ชีวิตในบ้านหลังเดียวกันเหมือนธาตุอากาศ จนทำเอาพิธีกรถึงกับอึ้ง ว่าอยู่กันไปได้ไง

ดีเจเพชรจ้าเล่าว่า ชีวิตตอนนี้โสด แบบไม่คิดจะมีแฟนได้ ตอนนี้ยังอยู่บ้านเดียวกับ นิวเคลียร์ อยู่คนละห้อง ส่วนบ้านหลังใหม่ที่ซื้อยังสร้างไม่เสร็จ ยังอยู่ด้วยกันแต่ไม่ได้อยู่ในฐานะสามีภรรยากันแล้ว แต่อยู่ในฐานะพี่น้องกัน พ่อแม่ของน้องไทก้า ความสัมพันธ์ตอนนี้ดีขึ้นกว่าแต่ก่อนเยอะมาก ไม่เหงา เดินลงมาก็เจอหน้ากัน ไม่ต้องโทร.คุย

ถ้าถามว่าในอนาคตจะมีแฟนใหม่มีได้มั้ย เพชรจ้าบอกว่ามีได้ เคยลองไปมีแฟนมาแล้ว 2 คน แต่ไม่รอด เราไม่มีเวลาให้เขา เพราะเราต้องเลี้ยงลูก เราต้องทำงาน สิ่งที่จะทำให้รอดก็คือฝ่ายหญิงต้องเข้ามาหาผมเยอะๆ ซึ่งก็เป็นการเอาเปรียบเขา เราดูแลไม่ได้ ระยะเวลาที่คบกันกับแฟนก็คือคนละเดือน 2 เดือน แต่รู้เลยว่าไม่รอด

ตอนที่มีแฟนได้พามาเจอกับนิวเคลียร์แล้ว เวลาเจอกัน แฟนก็เข้าไปนั่งเล่นกับลูกกับนิวเคลียร์เลย ผมประหลาดใจมากมีแบบนี้ด้วยเหรอ ซึ่งนิวเคลียร์ก็ใจดีแนะนำให้เล่นกับลูกด้วยกัน ถามว่ายังเกรงใจอยู่มั้ย ลึกๆ ก็ไม่รู้ว่าเขาเข้ากันได้มั้ย

ถ้านิวเคลียร์ไปมีแฟนใหม่ สบาย เราก็ทำใจมานานแล้ว เขาก็มีมาปรึกษาว่าอย่างนี้ดีมั้ย อย่างนั้นดีมั้ย ตอนนี้แฮปปี้มาก เราเป็นพี่น้องกัน ไร้แรงกดดัน ไม่ต้องมาแอ๊บ เหมือนเราเจอน้องสาวพี่ชาย ตอนนี้เป็นโมเมนต์ที่ดีที่สุดที่เราเคยอยู่ด้วยกันมา เวลาสวมหัวโขนเป็นสามีภรรยากันปุ๊บ มันจะมีความตึง แต่อันนี้มันไม่ตึง เราอยู่ด้วยกันทั้งวันได้

ช่วงที่ไปญี่ปุ่นก็ไปด้วยกัน แต่แยกกันนอน และแบ่งกันดูแลลูก ยอมรับเลยว่าต่างคนต่างขาดกันไม่ได้

ช่วงที่โกรธกัน 2 ปีเลยที่ไม่มองหน้ากัน แต่อยู่ในบ้านเดียวกัน อยู่กันเหมือนธาตุอากาศ เดินสวนกันไปมาเหมือนเป็นลม ไม่คุยกัน จนกระทั่งความโกรธหายไป วันหนึ่งจะสั่งก๋วยเตี๋ยวเลยตะโกนถามนิวเคลียร์ว่า พี่จะสั่งก๋วยเตี๋ยว เอาเส้นอะไร เขาตะโกนกลับมาว่า เอาเส้นเล็ก พอได้มาก็นั่งกินกันคนละมุม วันต่อมาเขาออกไปซื้อกาแฟก็จะมีกาแฟมาฝาก แล้วความสัมพันธ์ก็ค่อยๆ พัฒนากลับมาคุยกัน มองหน้ากัน

ทำเอามดดำถึงกับอึ้งในความสัมพันธ์ของเพชรจ้ากับนิวเคลียร์ ซึ่งเพชรจ้าหัวเราะแล้วบอกว่า นี่ปี 2000 กว่าแล้ว มันต้องมีอะไรใหม่ๆ บ้าง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *