เปิด 7 คุณแม่คนดังมีเบ๋บี๋รับปีกระต่าย

Uncategorized

ประกาศข่าวดีกันแบบรัวๆ เตรียมพร้อมที่จะได้เห็นหน้าเบ๋บี๋น้อยกันแล้ว จะมีใครกันบ้างเราไปรับชมกันเลย

คลิป

คนที่ 7 แพททริเซีย

หลังจากที่จูงมือสามีเข้าสู่ประตูวิวาห์ไปเมื่อปลายปี 2565 และในเดือนกุมภาพันธ์เธอนั้นก็ได้สร้างเซอร์ไพร์สว่ากำลังจะเป็นคุณแม่แล้ว พร้อมกับมีการเฉลยว่าได้ลูกสาวเป็นคนแรกอีกด้วย อย่างล่าสุดก็ได้ถ่ายภาพร่วมเฟรมกับสามี ที่ต้องบอกเลยว่าออร่าคุณแม่นั้นดูเปล่งปลังเลยทีเดียว และสัปดาห์นี้ก็เข้าสัปดาห์ที่ 37 ก็ดูแทบไม่ออกเลยว่าเป็นคุณแม่ใกล้คลอดแล้ว

คนที่ 6 แอร์ ภัณฑิลา

ประกาศไว้อย่างชัดเจนว่าหลังแต่งพร้อมที่จะมีเบ๋บี๋น้อย จนกระทั่งในเดือนเมษายนที่ผ่านมานั้นสาวแอร์ได้ประกาศว่า เตรียมเป็นว่าที่คุณแม่ป้ายแดงอีกคนของวงการบันเทิง ตอนนี้เธอก็ตั้งครรภ์ได้ประมาณ 6-7 เดือนแล้วก็แทบดูไม่ออกเลยว่าท้องจริงๆ

คนที่ 5 ก้อย รัชวิน

ต่อกันที่นักแสดงสาว หลังจากที่อ้อนอยากมีคนที่ 2 หลังจากที่มีน้องทะเลลูกชายคนแรกไปแล้ว จนกระทั่งในวันเกิดของ ตูน บอดี้สแลม สาวก้อยก็ได้ทำการเซอร์ไพร์สของขวัญวันเกิดด้วยผลตรวจการตั้งครรภ์พร้อมกับเผยโมเมนต์ที่พ่อตูนดีใจจนสุดฤทธิ์

คนที่ 4 ไฮโซน้ำหวาน พัสวี

อยู่ๆ ก็มีข่าวดีแบบไม่ทันตั้งตัวสำหรับภรรยาของนาวินตาร์ เพราะว่าทั้งคู่กำลังจะมีสมาชิกเพิ่มมาอีกหนึ่งคนแล้ว พร้อมกับอวดคลิปอัลตราซาวนด์ลูกคนที่ 3 ในเดือนมีนาคมที่ผ่านมา แต่แม้ว่าจะท้องโตแค่ไหนก็ไม่เป็นอุปสรรค์ในความแซ่บของคุณแม่เลย

คนที่ 3 หญิง ธนิจจิญญา

สำหรับนักแสดงสาวดาราช่อง 7 ที่หายหน้าหายตาไปโกอินเตอร์ที่ญี่ปุ่น จนเมื่อต้นปีที่ผ่านมาเธอนั้นได้สละโสดแต่งงานกับ แฟนหนุ่มนอกวงการ คุณหมอกวิน กุลสาริน ดีกรีทันตแพทย์หนุ่มชื่อดัง จนกระทั่งในเดือน พ.ค. เธอได้ประกาศข่าวดีมีลูกคนแรกแล้ว แถมเจ้าตัวยังโพสต์คลิป อวดท้องโต ซึ่งในคลิปนอกจากภาพน่ารักๆ ของทั้งคู่ที่ดูดีใจที่จะได้เป็นพ่อแม่กันแล้ว ก็ยังได้เห็นภาพอัลตร้าซาวด์อีกด้วย

คนที่ 2 น้ำฝน กุลณัฐ

ห่างหายไปจากจอผันตัวเป็นผู้จัดละคร หลังจากที่มีลูกสาวคนแรก น้องทาเรียยิ่งโตยิ่งสวยเหมือนคุณแม่เข้าไปทุกที โดยเดือนเมษายนที่ผ่านมานั้น น้ำฝนได้ประกาศว่ากำลังจะเป็นคุณแม่ลูก 2 แล้ว ในวัย 46 ปี พร้อมกับโชว์ภาพอัลตร้าซาวด์ โดยมีทาเรีย ยิ้มแก้มปริ กำลังดีใจจะได้เป็นพี่สาวแล้ว

คนที่ 1 จูน ชลฤดี

หลังจากที่ นางเอกสาวจากช่อง 8 จูงมือแฟนหนุ่มนักธุรกิจ เข้าประตูวิวาห์ ปลายปี 2565 และในเดือนกุมพาพันธ์ทั้งคู่ก็ได้ออกมาประกาศข่าวดี โพสต์ รูปที่ตรวจครรภ์ ขึ้น 2 ขีด ในอินสตราแกรมส่วนตัว ท้องลูกคนแรกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เตรียมขึ้นแท่นเป็นคนแม่เต็มตัว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *