ส่องก่อนหวยออก น้ำตาเทียนสีแดงเป็นตัวเลขสวยมาก

Uncategorized

วันที่ 12 มิถุนายน 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานจากลานบวงสรวงหน้าเกาะคำชะโนดวังนาคินทร์ อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี ว่า วันนี้ที่ลานบวงสรวงหน้าเกาะคำชะโนด บ้านโนนเมือง หมู่ที่ 11ต.บ้านม่วง อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี มีนักท่องเที่ยวเดินทางมากราบไหว้ขอพรขอโชคลาภจากพ่อปู่ศรีสุทโธและแม่ย่าศรีปทุมมาไม่ขาดสายเนื่องจากจุดลานบวงสรวงหน้าเกาะนักท่องเที่ยวที่มากรายไหว้พ่อปู่แม่ย่าสามารถจุดธูปเทียนได้และยังเป็นจุดทำพิธีบวงสรวงแก้บน เปิดทรัพย์รับโชคในแต่ละวัน จุดนี้แน่นด้วยโต๊ะบวงสรวงทุกวัน

วันนี้ก็แน่นตั้งแต่เช้าโดยมีพ่อจ้ำประจำเกาะคำชะโนดเป็นผู้พากล่าวนำทำพิธี มีโต๊ะหนึ่งน่าสนใจเจ้าของเดินทางมาทำพิธีบวงสรวงเปิดทรัพย์รับโขคตั้งแต่เช้ามาจากกรุงเทพฯมีพ่อจ้ำชวการ คำวันสา เป็นพ่อจ้ำพาทำพิธีบวงสรวงเปิดทรัพย์เปิดธรณี ขอโชคลาภขอให้ธุรกิจเจริญก้าวหน้า

หลังจากพ่อจ้ำพาทำพิธีเสร็จแล้วขาดไม่ได้ต้องส่องที่ขันน้ำมนต์เจ้าของโต๊ะได้นำมือถือมาถ่ายภาพน้ำตาเทียนและส่องหาตัวเลข บอกว่า มีเลข 489,984 สายตาแต่ละคนจะมองเห็นตัวเลขแตกต่างกัน ส่วนที่แน่ๆไม่ต้องส่องให้ลำบากสายตาและไม่ต้องตีตัวเลขให้อยาก มองเห็นทันทีเจ้าภาพโต๊ะมีการจุดธูปเสี่ยงโชคไว้ใต้ขันน้ำมนต์ เห็นเป็นเลข794,497 ซึ่งมีตัวเลขที่คล้ายกับขันน้ำมนต์คนที่ขอบเสี่ยงโชคก็จะรำตัวเลขไปหาซื้อล็อตเตอรี่งวดวันที่ 16 มิถุนายน นี้

ข่าวโดย นาริสา หลักทอง ผู้สื่อข่าวสยนามนิวส์ จังหวัดอุดรธานี

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *