ชายพบ “ตัวประหลาด” ติดอวนมาด้วย “เหมือนงูแต่ไม่ใช่งู” สงสัยจึงรีบนำเข้าเมือง ก่อนรู้ว่าเป็น..

Uncategorized

ชายพบ “ตัวประหลาด” ติดอวนมาด้วย “เหมือนงูแต่ไม่ใช่งู” สงสัยจึงรีบนำเข้าเมือง ก่อนรู้ว่าเป็น..

 

ชายพบ “ตัวประหลาด” ติดอวนมาด้วย “เหมือนงูแต่ไม่ใช่งู” สงสัยจึงรีบนำเข้าเมือง ก่อนรู้ว่าเป็น…!!ชายพบ “ตัวประหลาด” ติดอวนมาด้วย “เหมือนงูแต่ไม่ใช่งู” สงสัยจึงรีบนำเข้าเมือง ก่อนรู้ว่าเป็น…!!6 years agoNews,สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ที่มณฑลเจียงซี ประเทศจีน มีชายคนหนึ่งพบสัตว์ประหลาด ขณะจับปลาอยู่ที่แม่น้ำแห่งหนึ่ง โดยชายคนนี้พบสัตว์ประหลาดนี้ติดอวนขึ้นมาด้วย ตามร่างกายปกคลุมไปด้วยเกล็ดที่หนาและแข็ง มีปากที่เล็กแหลม หางยาว ดูพิลึกกึกกือมากชายคนนี้จึงจับมันขึ้นมาและนำกลับบ้าน ปล่อยมันไว้ในกะละมัง เขารีบถ่ายภาพขึ้นโซเชียลพร้อมถามว่า สัตว์แปลกประหลาดตัวนี้ จะเป็นงูก็ไม่น่าจะใช่ แต่ก็มีลักษณะเหมือนงู คนทั้งหมู่บ้านก็ไม่มีใครรู้ว่า มันคือตัวอะไรกันแน่ จนบางคนก็เลยบอกว่า “งั้นเอาไปย่างกินเลยละกัน”

จนชายคนนี้ต้องออกมาบอกว่า “ถ้ายังไม่แน่ใจว่ามันคือตัวอะไรก็ไม่ควรนำมารับประทานไปเรื่อยเปื่อย” โดยเขาบอกว่าจะเลี้ยงมันไว้สักพัก จากนั้นก็จะปล่อยมันกลับสู่ธรรมชาติต่อไป

แต่แล้วก็มีชาวเน็ตออกมาชี้แจงว่า “ก่อนหน้านี้ตนเองก็เคยพบเจอสัตว์ที่มีลักษณะคล้ายๆตัวนี้เหมือนกัน”

ในที่สุดชายคนนี้จึงนำสัตว์ตัวนี้เข้าไปในเมืองเพื่อสอบถามผู้เชี่ยวชาญว่ามันคือสัตว์อะไรกันแน่?จากการตรวจสอบของผู้เชี่ยวชาญได้ผลสรุปว่า มันคือ “ตัวนิ่ม” ชนิดหนึ่ง ที่อยู่อาศัยอยู่ในน้ำ เป็นสัตว์ที่ใกล้สูญพันธุ์ ชายคนนี้เมื่อได้ยินดังนั้น ก็รู้สึกกลัวขึ้นมา และคิดว่าโชคดีที่ไม่ได้กำจัดมันไปเสียก่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *