สวีทไม่แคร์ใคร ส่อง 4 คู่รักดาราเพิ่งเปิดตัวไม่นาน แต่หวานเจี๊ยบ

Uncategorized

สวีทไม่แคร์ใคร ส่อง 4 คู่รักดาราเพิ่งเปิดตัวไม่นาน แต่หวานเจี๊ยบ บอกเลยว่าใครโสดก็หลบทาง เพราะเหล่า 4 คู่รักใหม่ของวงการบันเทิง แข่งกันหวานแบบไม่แคร์สื่อ เห็นแล้วก็อดอิจฉาไมไ่ด้ แต่งานนี้จะคู๋ไหนบ้างนั้น มารับชมกันเลยค่ะ

4 โต้ง พลอย

หวานแบบไม่สนใครก็ต้องยกให้คู่นี้แล้วจริงๆค่ะ สำหรับนางเอกสาวชื่อดัง พลอย เฌอมาลย์ และนักร้องแร็ปเปอร์ โต้ง ทีพี แต่หลังจากทั้งคู่ต่างคนต่างโสดมาสักพัก ก็เริ่มมีคนเห็นว่าทั้งสองอยู่ด้วยกันบ่อยๆ แต่ก้ยังไม่เคยออกมาชี้แจงอย่างชัดเจนสักครั้ง จนในที่สุด สายพลอย และหนุ่มโต้งก็ได้หยุดความสงสัยของเหล่าแฟนๆ ออกมาเปิดตัวว่ากำลังคบหาดูใจกันเมื่อช่วงวันสงกรานต์ที่ผ่านมาเป็นที่เรียบร้อย

แถมยังอวดความหวานต่อเนื่อง ทำเอาโซเชียลกลายเป็นสีชมพู อย่างล่าสุด ก็พากันเก็บกระเป๋าไปสวีตไกลถึงสเปน โชว์ความฮอตท้าลมร้อนข้างๆกันไม่ห่าง เรียกได้ว่าเป็นทริปที่หวานอย่างกะน้ำผึ้ง เพราะฝ่ายชายนั้นลงรูปคู่รัวๆ เป็นคู่รักคลั่งรักอีกคู่ที่น่ารักอย่างมากเลยหละค่ะ

3 มิน พีชญา

นางเอกสาวที่ครองตัวโสดมานานเกือบสองปี แต่จู่วันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา เจ้าตัวก็เซอร์ไพรส์ โพสต์ชายปริศนา ที่ถือดอกไม้ช่อโตลงในอินสตาแกรมสส่วนตัว เล่นเอาหลายคนสงสัยว่าผู้ชายคนนั้นเป็นใครกันแน่ จนสุดท้ายเจ้าตัวก็มาเฉลยว่า เป็นหนุ่มนอกวงการที่กำลังคุยๆกันอยู่ ซึ่งก็ถือว่าตอนนี้ไม่โสดแล้ว ความรักครั้งนี้ก็เป็นการเริ่มต้นที่ดี และแฮปปี้สุดๆ

ยืนยันว่าคงไม่เปิดตัวฝ่ายชาย แต่ก็ไม่ได้ปิด หากใครบังเอิญเห็นว่าเขาเป็นใครก็ตามนั้น ซึ่งเจ้าตัวก็มีมาโพสต์ภาพคู่กับหนุ่มคนดังกล่าวบ้าง แต่ก็ยังไม่ยอมเปิดหน้าสักที ทว่าล่าสุด นางเอกสาวจัดทริปสวีทกับแฟนหนุ่มท่ามกลางหิมะ ก็แอบโพสต์ภาพด้านข้างของฝ่าย พร้อมขอบคุณที่มาเป็นช่างภาพให้ บอกเลยว่าเป็นคู่ที่น่ารักไม่น้อยทีเดียว

2 อชิ มิย่า

ถูกจับตามาพักใหญ่ว่าสาวหน้าใส มิย่า พิชชา ทองเจือ ลูกสาวคนกลางของ พีท ทองเจือกำลังสานสัมพันธ์กับหนุ่มหล่อ อชิ อชิรวัตติ์ มัสยวาณิช ลูกชายของ โบ ชญาดา กับ ฟลุค เกริกพลซึ่งทางผู้ใหญ่ทั้ง 2 ครอบครัวก็ไฟเขียวให้ลูกๆ สนิทกัน แต่ขอให้อยู่ในสายตาพ่อแม่ ซึ่งล่าสุดทั้งคู่ก็ออกมาเปิดตัวเป็นที่เรียบร้อยว่า ว่าตอนนี้กำลังคบหาดูใจกัน เมื่อช่วงเดือน พฤษภาคม ที่ผ่านมา

พร้อมเผยคลิปวิดิโอสวีทหวานกันสองคนกลาง ดิสนีย์แลนด์ บอกเลยว่าใครที่ได้ชมก็สัมผัสได้ถึงความน่ารักสดใส และความหวานฉ่ำจนมดแทบขึ้นจอ แต่ไม่เพียงแค่นั้น ก่อนหน้านี้ ทั้งคู่ยังเคยทำคอนเทนต์ กอดฟิลแฟนลงไอจี และมาไลฟ์สด ตอบคำถามเรื่องเป็นแฟนกันแบบเคลียร์ชัดอีกด้วย แม้จะเพิ่งคบกันไม่ได้นาน แต่ก็วานไม่แพ้คู่พี่ๆอย่างแน่นอน

1 นาย ใบเฟิร์น

ประกาศจีบสนั่นวงการไปเมื่อช่วงปลายปี 2565 ที่ผ่านมา สำหรับคู่เพื่อนซี้ นาย ณภัทร และ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ที่ฝ่ายชายออกมายอมรับตามตรงว่าชอบฝ่ายหญิง และเดินหน้าจีบมาเรื่อยๆ ซึ่งระหว่างที่ทำแต้มเก็บคะแนนจากสาวใบเฟิร์น ทั้งคู่ก็หยอดความหวานผ่านโซเชียลให้เห็นอยู่ตลอด แถมยังมีคำเรียกแทนกัน นายคะ ใบคะ แบบที่ว่าใครได้ยินเป็นต้องอิจฉา

แต่ก็ยังไม่เผยว่าตกลงเปลี่ยนสถานะกันแล้วหรือไม่ จนกระทั่งล่าสุด ที่ทั้งคู่ออกงานอีเวนต์ที่ผ่านมา ก็ได้ให้สัมภาษณ์ว่าตอนนี้ข้ามเฟรนด์โซน ยืดอกคบหากันอย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก่อนที่ฝ่ายชายจะโพสต์คลิปควงแฟนสาวไปฟิตหุ่นด้วยกัน แถมยังอวดภาพคู่น่ารักๆมาให้เห็นไม่หยุด หวานกว่านี้ น้ำตาลก็เรียกพี่แล้วหละค่ะ

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *