ยายจี่ หน้าหงาย ผลตรวจลอตเตอรี่ออกแล้ว ชาวเน็ตเชียร์แสงทอง จัดให้หนักๆ

Uncategorized

เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน 66 เพจ โหนกระแส 12 ชม. รายงานว่า กรณีลอตเตอรี่ อลเวง แสงทอง พ้นข้อครหา กองสลากเช็กแล้ว ไม่มีต้นขั้ว ตามที่ ยายจี่’ อ้างว่าถูกรางวัลที่ 1 จากกรณี คุณแสงทอง ชาว จ.กาญจนบุรี ถูกกล่าวหาว่าขโมยรางวัลที่ 1 ของ ’ยายจี่’ โดยยายจี่อ้างว่านำไปให้ช่วยตรวจ แต่ตอนคืน คืนไม่ครบ ยายจี่มั่นใจว่าใบนั้นตนถูกรางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 2 พ.ค. 66 หมายเลข 843019 แต่คุณแสงทองยืนยันว่า ไม่ได้เอาไป แล้วตนก็ตรวจแต่รางวัลเลขท้าย 3 ตัว ซึ่งไม่ถูก และได้คืนลอตเตอรี่ให้ยายจี่ไปทั้งหมดแล้ว แม้ตนจะไปสาบาน แต่ยายจี่ก็ไม่ยอม ทั้งไปแจ้งความ ทั้งแช่งชักหักกระดูก เที่ยวป่าวประกาศกับคนในหมู่บ้านว่า ตนเป็นคนขี้ขโมย ได้รับความเสื่อมเสียอย่างหนักจนกินไม่ได้นอนไม่หลับ

ภาพจาก โหนกระแส

ล่าสุด สภ.หนองปรือ จ.กาญจนบุรี ได้รับผลการตรวจสอบจากกองสลากฯ และได้เรียกให้ทั้งสองฝ่ายไปฟังผล ซึ่งปรากฏว่า ลอตเตอรี่ที่ยายจี่กล่าวอ้างนั้น ‘ไม่มีต้นขั้ว’ คุณแสงทองจึงพ้นข้อครหา คุณแสงทองเปิดเผยกับทีมเพจโหนกระแสว่า รู้สึกดีใจและโล่งใจ แต่ก็อยากให้สื่อช่วยเป็นกระบอกเสียง ว่าตนบริสุทธิ์

เพราะที่ผ่านมามีแต่คนถามและสงสัย ลูกตนไปทำงาน เพื่อน ๆ ที่ทำงานก็คอยถาม ตนซึ่งมีอาชีพขายของตลาดนัดก็โดนถาม โดนจับจ้อง ว่าเป็นคนขโมยหรือไม่ ตอนไปพบ ตร. ตนไม่ได้เจอคู่กรณี เนื่องจาก ตร. นัดไปคนละเวลา ส่วนเรื่องการแจ้งความกลับ ขณะนี้อยู่ระหว่างปรึกษากับครอบครัว เพราะตนได้รับความเสื่อมเสีย และทุกข์ใจกับเรื่องดังกล่าวมากจริง ๆ

ภาพจาก โหนกระแส

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *