คิมเบอร์ลี่ เครียดหนัก หลังใกล้วันแต่ง ลั่นไม่ทำงานแต่งที่ไทยแล้ว

Uncategorized

เรียกได้ว่าใกล้เข้ามาทุกทีแล้ว สำหรับงานแต่งของนางเอกสาว คิม คอมเบอร์ลี่ และพระเอกหนุ่ม หมาก ปริญ ที่ก่อนหน้านี้ได้ปล่อยภาพพรีเวดดิ้งสวยๆ ออกมาให้แฟนๆ ได้ชื่นชมกัน

ภาพจาก kimmy_kimberley

ภาพจาก kimmy_kimberley

ภาพจาก kimmy_kimberley

ภาพจาก kimmy_kimberley

ล่าสุด คิม ได้เดินทางไปร่วมงานYUUU BY INTERPHARMA FANS MEET พร้อมให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องภาพพรีเวดดิ้งสวยๆ และได้ยอมรับว่ากังวลเรื่องการจัดงานแต่งงาน ซึ่งมีช่วงนึงได้เล่าว่า

พองานที่จัดไกล ต้องเจอกับอะไรบ้าง?ก็เครียดนิดนึงค่ะ เราทำเองทุกอย่างเลย แทบจะไม่มีใครช่วยเราได้เลย หมกมุ่นกับงานแต่งมาก ทุกวันนี้คือเมล์อย่างเดียวเลย ซึ่งปกติเป็นคนที่เขียนอีเมล์ไม่เป็นเลย แทบจะไม่เคยเข้าไปดูเมล์เลย นี่คือต้องเช็กทุกวัน ต้องพิมเมล์วันละ 3-4 เมล์ แล้วเป็นภาษาอังกฤษหมดเลย มันก็ค่อนข้าง แต่ก็สนุกดีนะ เหนื่อยๆ แบบมันดี แล้วก็ทำทั้งบ้าน โว้ยยยยย (หัวเราะ) เยอะไปหมด ขอระบายหน่อย

ตอนนี้ไม่มีอะไรพร้อมเลยสักอย่าง ไม่พร้อมเลย คิมไม่พร้อมเลย คิดว่าคงทันแหละ เราอาจจะสติแตกไปเอง ดูปฏิทินมันอีกแค่ 2 เดือนกว่าเอง คนรอบข้างก็จะคอยบอกว่าทำทีละอย่าง เรามีงานแต่งในไทยด้วยไง มันก็หลายอย่าง ก็เลยคิดได้ว่า งานที่ไทยคิมจะไม่ทำแล้ว จะให้คนอื่นทำหมดเลย เช่น ให้ผู้จัดการทำ ให้พี่ก้อง ปิยะ ทำ ให้พี่หมากทำ โยนงานให้ทุกคนเลย ตอนนี้อยู่ในโหมดแพนิกประมาณ 60 เปอร์เซ็นต์

เรียบเรียง สยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *